Danh sách các nhân vật trong My Hero Academia, có gì hấp dẫn mà fan mê mẩn đến thế!

(VOH) - Khám phá tất tần tật các nhân vật chủ chốt trong My Hero Academia, tựa manga - anime có lượng fan siêu khủng.

Thế giới anime ngày càng phát triển đa dạng nội dung, chuyển thể từ nhiều tựa manga đình đám. Trong đó, đề tài siêu anh hùng đã không còn quá xa lạ với khán giả tại Nhật Bản và cả Việt Nam. Theo thời gian, những bộ anime anh hùng vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt và gần đây nhất phải nhắc đến cái tên My Hero Academia của tác giả Horikoshi Kohei.

My Hero Academia được biết đến tên tiếng Việt là Học Viện Anh Hùng. Nhờ cốt truyện hay, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, đồng thời sở hữu dàn nhân vật có tính cách độc đáo và thú vị đã làm cho tên tuổi của tác phẩm này. Vậy bạn có tò mò muốn tìm hiểu các nhân vật trong truyện gồm có những nhân vật hư cấu nào hay không? Cùng VOH khám phá ngay nhé!

Sơ lược về My Hero Academia

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 1
 

Ở một thế giới siêu anh hùng, cậu bé Midoriya Izuku khi vừa sinh ra đã kém may mắn không sở hữu một siêu năng lực tiềm ẩn nào cả. Izuku là người thường duy nhất trong những con người bất thường nên bị xem là một "kẻ khác loài". Cậu bé 14 tuổi hằng ngày đi học là trò cười cho mọi người, tối về chỉ thui thủi một mình ngưỡng mộ người anh hùng thần tượng All Might.

Một ngày nọ, cậu có cơ hội gặp thần tượng của mình ngoài đời thật và được Might truyền cho sức mạnh, Izuku thành công được tuyển vào Học Viện Anh Hùng. Kể từ đây, cuộc đời của Izuku bước sang một trang mới hoàn toàn, cậu chính thức bắt đầu vào cuộc hành trình theo đuổi ước mơ tưởng chừng như không có khả năng hiện thực.

Xem thêm: Tổng hợp nhân vật trong One Punch Man từ cấp C đến cấp S

Nhân vật chính trong My Hero Academia

Midoriya Izuku

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 2
 

Nhân vật chính trong câu chuyện My Hero Academia. Izuku không có siêu năng lực tiềm ẩn cũng không cao ráo, đẹp trai mà ngược lại có lối sống đơn giản, trên mặt có nhiều tàn nhang và mái tóc xanh chẳng khác gì tổ chim. May mắn thay, cậu được nhận làm học trò của siêu anh hùng huyền thoại All Might và được sư phụ mình truyền cho sức mạnh "One for all", chính thức trở thành người thứ 9 sở hữu sức mạnh kế thừa.

Kể từ đó, cậu bé Izuku nhút nhát ngày nào trở nên kiên cường và cứng cỏi hơn. Cậu dành năng lực của mình không chỉ đơn thuần là cứu người mà còn muốn lập công lớn ghi danh vào danh sách anh hùng huyền thoại. Tuy nhiên, vốn dĩ Izuku cũng chỉ là người thường nên nếu sử dụng sức mạnh quá sức, cơ thể cậu sẽ bị hủy hoại nghiêm trọng nếu không dừng lại kịp thời.

Bakugo Katsuki

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 3
 

Nhân vật chính thứ hai trong My Hero Academia, Bakugo Katsuki cũng là học sinh thuộc top mạnh mẽ của trường U.A nhưng lại quá thô lỗ, hành xử như một cậu nhóc tập làm giang hồ thứ thiệt.

Sau khi vài lần bại trận trước Izuku và các bạn bè mạnh hơn mình, Bakugo dần thay đổi bản thân, không còn bạo lực như xưa nhưng cái tính khó chịu vẫn hiện đầy trên khuôn mặt cậu.

Todoroki Shoto

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 4
 

Shoto là học sinh ưu tú của trường U.A khi vừa cao ráo đẹp trai lại còn mạnh mẽ, lịch thiệp. Vẻ ngoài Shoto nổi bật với máu tóc hai màu trắng đỏ vì cậu mang trong người hai sức mạnh băng và lửa. Tuy nhiên, cậu ghét việc bản thân mình thừa hưởng sức mạnh lửa từ Endeavor và luôn có ác cảm với ông ta.

Ban đầu Shoto rất lạnh lùng và khó gần. Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc gần gũi với Izuku cùng bạn bè, cậu dần mở lòng hơn và trở thành đồng đội chiến đấu suốt cuộc hành trình trở thành siêu anh hùng cùng Izuku.

Uraraka Ochaco

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 5
 

Uraraka Ochaco là cô bạn tốt tính, dễ thương và sở hữu năng lực giảm trọng lượng, khiến mọi vật lơ lửng trên không trung. Ochaco thường ngày rất hiền diệu nhưng đôi khi lại cực kỳ thẳng thắn và sẵn sàng bùng nổ vì những người bạn thân của mình.

Một số kỹ năng nổi bật ở cô bạn này gồm có: Home run sao chổi, Mưa thiên thạch và Thiên thạch Fafrotskies.

Toshinori Yagi

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 6
 

Toshinori Yagi còn được biết đến với bí danh anh hùng là All Might, là một tượng đài huyền thoại anh hùng mà người người theo đuổi.

All Might từ khi còn trẻ đến lúc tuổi cao luôn cố gắng hết mình bảo vệ mọi người, luôn sống vì sứ mệnh cao cả này và thậm chí mặc kệ cho cái giá phải trả bằng mạng sống của chính mình. Sức mạnh của All Might gần như là vô đối thủ nhưng vì trận chiến thế kỷ của nhiều năm trước mà khiến vết thương ở bụng không thể lành, vì vậy mà anh chỉ có thể chiến đấu trong hình dạng anh hùng khoảng 3 giờ đồng hồ.

Nhiều lúc rơi vào trầm cảm vì ngoại hình thật sự của mình rất ốm yếu và rồi sau khi gặp được Izuku, All Might dường như có động lực sống hơn. Nếu không có người anh hùng này, thì ai sẽ là người hỗ trợ và động viên cậu học trò nhỏ để tiến gần đến ước mơ thành siêu anh hùng đây.

Shota Aizawa

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 7
 

Shota Aizawa là chủ nhiệm lớp 1-A trường U.A. Ông thường gắn liền với bộ trang phục xộc xệch màu đen và mái tóc xoăn dài trông không chút sạch sẽ. Tính cách của Shota rất nghiêm khắc và đặt nhiều niềm tin vào học trò của mình.

Thường ngày, khuôn mặt của thầy Shota vốn đã khó gần và khi bật chế độ chiến đấu, đôi mắt của ông ấy sử dụng Erasure liền hóa đỏ, trông rất chiến và đáng sợ.

Shigaraki Tomura

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 8
 

Shigaraki Tomura là một nhân vật phản diện, một thủ lĩnh của Liên minh tội phạm khét tiếng. Tomura rất nguy hiểm, kiêu ngạo và ích kỷ. Thêm vào đó, hắn rất hiếu chiến và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để chiến thắng. Ngay từ nhỏ, vẻ ngoài của Tomura đã rất đáng sợ và càng lớn lên, con ác quỷ trong người hắn càng trỗi dậy kinh khủng hơn.

Kirishima Eijiro

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 9
 

Kirishima Eijiro là anh bạn học sinh tóc đỏ nổi bần bật của trường U.A. Khi còn bé, Eijiro có mái tóc đen được chải gọn gàng. Sau khi đậu vào trường U.A, cậu quyết định đổi màu tóc và đổi phong cách để gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.

Eijiro theo style của một quý ông lịch lãm, trưởng thành. Tính cách của cậu cũng hiếu động và khá cởi mở với mọi người xung quanh. Cậu thuộc kiểu người chăm chỉ theo đuổi ước mơ, không ganh đua đối kỵ mà ngược lại rất quan tâm đến bạn bè. Eijiro có khả năng biến hình thành hai chế độ là Red Counter và Red Riot Unbreakable. Tuy nhiên, Eijiro chỉ ở dạng Red Riot Unbreakable từ 30 đến 40 giây.

Hado Nejire

Danh sách các nhân vật trong My Hero Academia, có gì hấp dẫn mà fan mê mẩn đến thế! 10
 

Hado Nejire là học sinh năm thứ 3 tại trường U.A và là thành viên của The Big 3 (Bộ ba không đối thủ). Hado sở hữu ngoại hình đáng yêu với mái tóc xanh nhạt siêu dài, xoắn ngang hông và đôi mắt to nhìn rất thân thiện và gần gũi, vì vậy mà ở lớp rất được các bạn nam yêu thích.

Thoạt nhìn là vẻ ngoài bánh bèo, yếu đuối nhưng lại là thành viên của The Big 3. Hado sử dụng khả năng bay trên không trung rất điêu luyện, cùng với đó là đòn tấn công bằng làn sóng mạnh mẽ hạ gục đối thủ chỉ trong một cú đánh.

Xem thêm: Nhân vật nữ trong One Piece: Tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhất!

Kaminari Denki

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 11
 

Kaminari Denki cũng học tại trường U.A, cậu có mái tóc vàng và có thêm vài lọn tóc đen tạo thành hình tia chớp. Trong lớp, Denki cũng được lòng nhiều bạn nữ vì biết cách ăn nói, hay thể hiện bản thân theo phong cách soái ca để tán tỉnh các hot girl xinh đẹp.

Denki có khả năng tích điện trong người và có thể sử dụng nguồn năng lượng này để chiến đấu. Tuy nhiên, nếu vượt quá mức năng lượng cho phép, Denki sẽ trở nên ngờ nghệch, đầu tóc bù xù và cần phải “sạc điện” mới có thể quay lại hình dạng cũ.

Asui Tsuyu

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 12
 

Asui Tsuyu có khuôn mặt hệt như ếch nhưng điều đó không khiến cô nàng tự ti mà còn rất vui vẻ và tự tin, thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ của mình. Asui mạnh mẽ và có thành tích học tập rất tốt. Vì vậy mà trong tương lai, cô ấy có thể xuất sắc tốt nghiệp ra trường và thực hiện ước mơ chiến đấu bảo vệ thế giới.

Toga Himiko

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 13
 

Toga Himiko cũng thuộc phe phản diện và là thành viên của Liên minh tội phạm. Ngoại hình của Himiko khá nhỏ nhắn nhưng khuôn mặt không mấy thân thiện vì nụ cười 10 phần gian xảo.

Cuộc sống thường ngày của Himiko rất vui vẻ, lúc nào cũng mỉm cười nhưng khi bắt đầu trận chiến và dồn ai đó vào đường chết, trạng thái cảm xúc của Himiko lập tức thay đổi 180 độ.

Mineta Minoru

Danh sách các nhân vật trong My Hero Academia, có gì hấp dẫn mà fan mê mẩn đến thế! 14
 

Minoru có ngoại hình khá nhỏ con, kém xa với bạn bè đồng trang lứa. Tưởng chừng nhỏ nhắn đáng yêu nhưng Minoru có tật "sở khanh" khiến cho mọi người đều tránh né, đôi khi lại nổi cáu với cậu. Thường ngày, Minoru có phần ngờ nghệch và hay phát ngôn bừa bãi, nhưng đôi khi lại thông minh đột xuất. Cậu thường hay xếp thứ hạng cao trong trường qua các bài kiểm tra định kỳ.

Đôi lúc không được lòng bạn bè là vậy, nhưng Minoru là kiểu người trung thành và sống tình cảm. Cậu có sức chịu đựng đủ tốt để giữ chân kẻ thù cho những người đồng đội của mình giành lấy chiến thắng.

Yaoyorozu Momo

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 15
 

Momo cũng học tại lớp 1-A và là lớp phó của lớp. Ngoại hình của cô ấy nhìn có vẻ lớn tuổi hơn các bạn đồng trang lứa. Momo có tốt chất giống như một người lãnh đạo. Cô thông minh, nhanh nhẹn, biết quan tâm đến người khác và luôn tỏ ra bình tĩnh trong bất kỳ tình huống nào. 

Từ khi còn nhỏ, Momo vốn dĩ đã rất thông minh. Cô là người luôn có những chiến thuật tốt cho các bạn của mình. Thêm vào đó, dù là bất kì vũ khí ngẫu nhiên nào cô bạn Momo cũng có thể dùng để chiến đấu. 

Ashido Mina

/XONG/ Danh sách nhân vật chính My Hero Academia 16
 

Ashido Mina có làn da màu hồng đặc trưng, đôi mắt đen vàng và chiều cao khá ấn tượng vì ảnh hưởng bởi siêu năng lực mà cô sở hữu. Tính cách của Mina rất phóng khoáng, dễ xúc động đặc biệt là mau nước mắt trong nhiều tình huống.

Mina là học sinh nữ có phản xạ tốt nhất ở trường. Thêm vào đó, tuyệt kỹ màng acid của cô cũng rất lợi hại, là một tuyệt kỹ có một không hai. 

Nhân vật phụ trong My Hero Academia

  • Jiro Kyoka
  • Toru Hagakure 
  • Mt.Lady
  • Mirio Togata
  • Camie Utsushimi
  • Hitoshi Shino
  • Yuga Aoyama
  • Kai Chisaki
  • Dabi
  • Fumikage Tokoyami
  • Neito Monoma
  • Tamaki Amajiki
  • Endeavor
  • Mei Hatsume
  • Yo Shindo
  • Hawks
  • Hanta Sero
  • Twice
  • Mezou Shouji
  • All For One
  • Tenya Lida
  • Chizome Akaguro
  • Koji Koda
  • Kurogiri
  • Present Mic
  • La Brava
  • Nana Shimura
  • Mitsuki Bakugo
  • Inko Midoriya 
  • Fat Gum
  • Mashirao Ojiro
  • Sako Atsuhiro
  • Inasa Yoarashi
  • Todoroki Fuyumi
  • Ibara Shiozaki
  • Ryukyu

Vừa rồi là tổng hợp các nhân vật xuất hiện trong My Hero Academia. Có phải ở họ, mỗi người đều mang cá tính riêng khá thú vị và có phần quái gở hay không? Hãy thưởng thức ngay tác phẩm này nếu bạn cảm thấy hứng thú với hành trình trở thành siêu anh hùng chống lại cái ác của họ nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Nguồn ảnh: Internet