Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix

(VOH) – Siêu phẩm anime Spy x Family phần 2 nhá hàng teaser mới nhất xác nhận ngày trình làng. Visual của cô bé Anya lại "hớp hồn" các otaku.

Spy x Family là tựa anime siêu hot của năm 2022 đến từ nhà Toho Animation. Sở hữu cốt truyện thú vị khi pha trộn nhiều yếu tố khác nhau về gia đình, trinh thám, hành động,... Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Spy x Family đã chứng minh sức hút của mình bởi một lượng fan khủng từ người hâm mộ manga cho đến những người hâm mộ hoàn toàn mới.

Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 1
 

Spy x Family phần 2 ra mắt khán giả vào tháng 10 trên Netflix

Spy x Family dự kiến ban đầu sẽ có 25 tập với 2 mùa. Mùa 1 gồm 12 tập đã được phát sóng hàng tuần trên Netflix từ tháng 4 đến tháng 6. Mùa tiếp theo với 13 tập sẽ được phát sóng vào đầu tháng 10 trên Netflix, tùy theo khu vực mà ngày phát sóng có thể thay đổi.

Spy x Family phần 2 xác nhận ra mắt khán giả từ ngày 1/10/2022

Hẳn các fan của Spy x Family cũng đã biết rõ cốt truyện xoay quanh cô bé Anya Forger, từng là "vật thí nghiệm" và có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Anya trở thành một "hiện tượng" được yêu thích không chỉ trong cộng đồng mê phim hoạt hình, visual đáng yêu và loạt biểu cảm hài hước của cô bé đã khiến hình ảnh của Anya được sử dụng như meme mà ai nhìn thấy cũng phải bật cười thích thú và chiếm trọn tình cảm của người xem.

Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 2
Cô bé Anya chiếm trọn tình cảm của khán giả
Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 3
Vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu nhưng tính cách vô cùng tinh nghịch
Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 4
 

Xem thêm: Review Spy x Family: Câu chuyện về gia đình có 102 thấm đẫm tính nhân văn

Những điều đáng mong đợi trong Spy x Family phần 2

Câu chuyện về một gia đình "chấp vá" với các thành viên đều đang che giấu bí mật của riêng mình chỉ riêng Anya là có thể biết được tất cả mọi bí mật. Mở đầu câu chuyện đã rất lôi cuốn vậy trong phần 2 sẽ có những điều gì đang chờ đợi khán giả khám phá? 

Chú chó Bond – Thành viên mới của gia đình Forger

Một trong những điều đầu tiên mà khán giả rất chờ đợi đó là chú chó Bond. Nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phần 2 và cũng là thành viên cuối cùng của già đình Forger đa màu sắc. Cũng là một trong số những "vật thí nghiệm", quá khứ của chú chó này có thể miêu tả chỉ toàn một màu u tối ảm đạm. Vẻ ngoài với bộ lông xù trắng muốt, nhưng ít ai biết rằng ẩn phía sau bộ lông đó chính là một vóc dáng gầy trơ xương chứng tỏ cho cuộc sống bị đối xử tệ bạc trước đây của Bond. 

Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 2
Chú chó Bond sẽ là thành viên mới của gia đình Forger

Trong những hình ảnh trailer thoáng qua trước đây, khán giả cũng đã phần nào biết được Anya và Bond sẽ trở thành một đôi bạn "khác chủng loài" nhưng có cảnh ngộ khá tương đồng. Họ sẽ cùng nhau hợp tác trong những "phi vụ nguy hiểm" và liệu sẽ giúp ích cho người bố nuôi của mình hay không?

"Nhiệm vụ đến trường" vẫn tiếp tục

Anya có khả năng ngoại cảm nhưng lại khá hậu đậu, vụng về trong rất nhiều chuyện và thậm chí cũng chẳng thích việc học hành. Thế nhưng, việc đi học tại trường quý tộc Eden của Anya rất quan trọng để hỗ trợ cho nhiệm vụ của bố nuôi thám tử Loid Forger. Cuộc sống học đường của Anya cũng mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. 

Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 3
Cuộc sống học đường "dở khóc dở cười" của Anya cùng những người bạn
Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 4
Những biểu cảm khó đỡ của cô bé Anya
Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 5
 
Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 9
Mối quan hệ đầy thú vị giữa cô bé Anya và cậu bạn Damian

Cô nàng Yor sẽ có nhiều đất diễn hơn trong phần 2?

Có thể nhận thấy, Spy x Family phần đầu tiên tập trung chủ yếu vào Loid và Anya cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ fan hâm mộ qua loạt biểu cảm đáng yêu và vui nhộn của cô bé.

Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 6
Bố làm nhiệm vụ, con gái "phá"

Trong khi đó, Yor – nhân vật nữ cường có nhiều góc trái ngược đã không xuất hiện thường xuyên trong phim. Trừ diễn biến gần cuối phần 1 khi cậu em trai đến thăm gia đình của cô nhưng trọng tâm vẫn là tình cảm đặc biệt của Yuri dành cho người chị của mình là Yor.

Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 11
Người mẹ, người vợ vừa mạnh mẽ vừa mỏng manh

Đáng chú ý, phần 2 có vẻ sẽ tạo cơ hội để Yor xuất hiện nhiều hơn trong việc cố gắng hết sức để trở một người mẹ, người vợ tốt tương tự như phần đầu tiên là phân cảnh dạy cho Anya những kỹ năng sống cần thiết như tự vệ. Trong khi mối quan hệ của cô với Anya đã có những bước phát triển đáng kể thì mối quan hệ "vợ chồng" giữa cô và Loid rất có thể sẽ trở thành điều mà khán giả đặc biệt quan tâm khi trở lại trong phần 2. 

Spy x Family phần 2 sẽ đến với fan vào tháng 10 này trên Netflix 12
Mối quan hệ "vợ chồng giả" sẽ đi về đâu?

Nội dung kịch tính hơn

Trong trailer phần 2, có thể nhận ra được những tình tiết được đẩy lên cao trào, nhiệm vụ của thám tử Twilight (Loid Forger) sẽ bước vào giai đoạn gay cấn nhất, có thể những gương mặt phản diện bí ẩn sẽ lộ diện. 

Trailer Spy x Family phần 2 đầy kịch tính

 

Liệu Spy x Family phần 2 sẽ tiếp diễn và kết thúc như thế nào có giống với nội dung manga hay không, nhiệm vụ của Twighlight có thành công? Gia đình "chấp vá" giả sẽ trở thành gia đình thật sự và sống hạnh phúc bên nhau hay không? Hãy cùng chờ đón xem nhé! Và đừng quên đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Internet)