Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh)

(VOH) - Quang Minh trở thành nhân vật bị ghét nhất “Giấc Mơ Của Mẹ” vì yêu mù quáng, bỏ mặc ba mẹ.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) đòi bà Thanh (NSND Hồng Vân) cho đi ở rể nhà Thùy Linh. Từ người con được mẹ yêu thương nhất, Quang Minh trở thành người khiến bà Thanh khổ sở và buồn nhiều nhất.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 1
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 2
 

Kiên Cường đã bỏ lỡ buổi ra mắt sản phẩm đầu tiên của vợ và cả cơ hội làm lành với ông Phát chỉ vì đi cứu Ngọc Hương. Lo cho “em gái mưa” hơn vợ khiến anh chàng rơi vào cái bẫy bắt cóc do Ngọc Hương bày ra. Sự kiện chậm trễ của Kiên Cường chính là “giọt nước tràn ly” làm đỗ vỡ mối quan hệ của vợ chồng Kiên Cường. Sau nhiều lần tha thứ cho Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) vì tính bao đồng, lo giúp đỡ người ngoài mà không quan tâm gia đình, Thanh Hằng (Ngân Hòa) quyết định chia tay anh. Thanh Hằng trở về nhà bố ruột, chuyện tình cả hai đi vào ngõ cụt.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 3
Thanh Hằng (Ngân Hòa) quyết định chia tay anh Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng)
Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 4
Thanh Hằng trở về nhà bố ruột

Sự cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa mẹ chồng và ông Phát của Trà My (Diễm My 9x) đã có kết quả. Bà Hồng đã chịu mở lòng và đón nhận lời tỏ tình của ông Phát. Chuyện tình thời trẻ của cả hai được viết tiếp. Đối với chuyện vợ chồng Trọng Khang – Trà My, bà Hồng cũng không can thiệp quá nhiều vào nữa. Mẹ chồng, nàng dâu lại hòa thuận như trước đây. Tuy vậy bà Hồng cũng đang dần bắt đầu đối mặt với cảnh mẹ chồng - nàng dâu với bà Xuân sau khi chấp nhận tình cảm của ông Phát.  

Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 5
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 6
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 7
 

Tình hình sức khỏe của bà Thanh là điều đáng quan ngại nhất hiện tại trong nhịp diễn biến của phim. Liên tục có những dấu hiệu đau thắt, khó thở, bà Thanh được bác sĩ khuyên nên đi khám tổng quát. Chưa kịp khám rõ tình hình thì chuyện cưới xin của con trai Quang Minh đã ập đến khiến bà vô cùng mệt mỏi.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 8
 

Quang Minh ban đầu muốn ra ở riêng với vợ, tránh cảnh mẹ chồng - nàng dâu có con riêng khi về ở cùng bà Thanh. Dù có chút chạnh lòng nhưng bà Thanh vẫn cho phép anh làm điều đó. Thế nhưng, Quang Minh dần trở nên mù quáng trong tình yêu và dành hết sự quan tâm cho vợ chưa cưới mà bỏ quên cảm xúc của cha mẹ. Vì con riêng của vợ, Quang Minh đòi mẹ phải chấp nhận cho mình đi ở rể để tiện chăm sóc vợ và con của vợ.

Sự quá đáng của anh khiến bà Thanh thất vọng tràn trề. Bà khóc nấc và gần như nghẹn lại không thể tiếp tục lên tiếng. Là con trưởng trong nhà, từng nhận trách nhiệm chăm lo cho cha mẹ già thay em gái, nhưng giờ đây Quang Minh lại không thực hiện điều đó mà chỉ ích kỷ nghĩ cho cảm xúc của bản thân. Từng là niềm tự hào của bà Thanh nhưng giờ đây Quang Minh chỉ mang đến toàn sự thất vọng cho mẹ. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 67-69 khiến khán giả tức “anh ách” vì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) 9
 

Những dấu hiệu về bệnh tình của bà Thanh có phải là điềm báo cho biến cố lớn nhất của bộ phim? Liệu Quang Minh có được mẹ cho phép đi ở rể và câu chuyện hôn nhân của anh sẽ ra sao? 

Đón xem tập 70 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH