Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi?

(VOH) - Ngoài Kim Young Dae và Park Ju Hyun, The Forbidden Marriage còn có sự góp mặt của cựu idol đình đám nhà IZ*ONE - Kim Min Joo.

The Forbidden Marriage (Cấm Hôn Lệnh) là dự án cổ trang mới nhất của MBC sẽ lên sóng vào dịp cuối năm 2022 này. Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên nổi tiếng, bộ phim nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả không chỉ bởi cốt truyện mới mẻ, hài hước mà còn bởi dàn diễn viên trẻ nhiều triển vọng. Đặc biệt, bản chuyển thể còn được chấp bút biên kịch bởi chính tác giả nguyên tác, khiến công chúng càng thêm mong chờ.

Thông tin chung về The Forbidden Marriage

  • Tựa gốc: 금혼령, 조선 혼인 금지령
  • Tựa Việt: Cấm Hôn Lệnh
  • Nguyên tác: 금혼령, 조선 혼인 금지령 - Cheon Ji Hye
  • Ngày phát sóng: 9/12/2022
  • Đơn vị phát sóng: MBC, HiTV
  • Biên kịch: Cheon Ji Hye
  • Đạo diễn: Park Sang Woo, Jeong Hun
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước
  • Số tập dự kiến: 12 tập
  • Lịch chiếu: Thứ 6, thứ 7 hàng tuần vào 21:50 (giờ KST)
Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 1
 

Diễn viên chính của The Forbidden Marriage

Kim Young Dae vai Lee Heon

Lee Heon là vua của Joseon. Người cũng là một kẻ si tình bậc nhất khi mãi không thể quên được Thế tử tần quá cố, dù đã 7 năm trôi qua kể từ ngày nàng ấy qua đời. Bỗng một ngày nọ, một cô gái xuất hiện và nói rằng Thế tử tần có thể nhập hồn vào xác mình. Lee Heon trở nên bối rối, không biết liệu có thể tin được lời cô gái này hay không.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 2
Kim Young Dae vào vai nam chính Lee Heon

Kim Young Dae sinh năm 1996, được mệnh danh là "bản sao của Kang Dong Won" bởi ngoại hình gần giống nam tài tử sinh năm 1981. Năm 2019, anh gây chú ý nhờ vai Oh Nam Ju trong Extraordinary You. Đến năm 2020, nhờ sự nổi tiếng bất ngờ của Penthouse mà tên tuổi của Kim Young Dae cũng bùng nổ. Tuy có danh tiếng khá tốt nhưng diễn xuất của anh chàng vẫn chưa được đánh giá cao. Một số phim khác có sự góp mặt của Kim Young Dae là Trời Đẹp Em Sẽ Đến, Shooting Stars,...

Xem thêm: Những diễn viên Hàn nhan sắc "gánh còng lưng" diễn xuất: IU - Suzy có tiến bộ, Cha Eunwoo vẫn đơ

Park Ju Hyun vai Ye So Rang

Ye So Rang là chủ nhân của quán trà xem tử vi Ái Đạt Đường. Nàng bị bắt và tống giam vì tội hướng dẫn các cặp đôi cách kết hôn bí mật giữa lúc lệnh cấm hôn còn đang hiệu lực. Muốn thoát tội nên So Rang đã vờ như mình bị linh hồn Thế tử tần ám. Vì lời nói dối này mà nàng bị đưa đến trình diện Lee Heon. Liệu So Rang có bị vạch trần?

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 3
Park Ju Hyun vào vai cô nàng lừa đảo Ye So Rang

Park Ju Hyun sinh năm 1994, là một trong số những nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh Hàn. Cô nàng có diễn xuất được đánh giá là ổn định, có thể thể hiện tốt các vai diễn nặng về tâm lý. Những phim Park Ju Hyun từng tham gia là Mouse, Extracurricular, Love All Play, Seoul Vibe,... The Forbidden Marriage là dự án cổ trang đầu tiên của cô nàng.

Kim Woo Seok vai Lee Shin Won

Lee Shin Won là một vị quan thuộc nghĩa cấm phủ, là một người chính trực, ấm áp. 7 năm trước, trong lúc chàng chuẩn bị thành hôn thì lệnh cấm hôn được ban hành. Chàng không biết dáng vẻ của vị hôn thê của mình khi ấy, nhưng khi bắt giữ So Rang, chàng lại cảm nhận được dường như nàng chính là nữ nhân năm xưa suýt trở thành vợ mình. Tuy nhiên, trong thời kì cấm hôn lệnh, chàng không thể nảy sinh tình cảm với nàng, chỉ đành nhìn nàng và Lee Heon ngày càng trở nên thân thiết.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 4
Kim Woo Seok tiếp tục phận nam phụ với vai Lee Shin Won

Kim Woo Seok sinh năm 1994, thường đảm nhiệm vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Anh cũng được biết đến nhờ vai diễn Choi Seung Hyuk trong webdrama đình đám Love Playlist. Một số phim khác có sự góp mặt của nam diễn viên là Military Prosecutor Doberman, Voice 2 & 3, Rookie Cops,...

Diễn viên phụ của The Forbidden Marriage

Kim Min Joo vai Ahn Ja Yeon

Ahn Ja Yeon là vị Thế tử tần quá cố mà Lee Heon hết mực thương nhớ. Nàng là người có phẩm chất cao quý, tính tình dịu dàng, tố chất thông minh. Chính vì những điều ấy mà nàng đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng Lee Heon. Nàng được tuyển chọn thông qua quá trình giản trạch, sau đó không may qua đời vì một biến cố. Kể từ ngày nàng đi, Lee Heon không còn có thể yêu thêm một ai được nữa.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 5
Kim Min Joo xinh đẹp trong tạo hình Thế tử tần

Kim Min Joo là cựu thành viên của nhóm idol IZ*ONE đình đám, nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp ngay từ khi còn tham gia show Produce 48. Thật ra trước khi trở thành idol, Kim Min Joo đã từng xuất hiện trước công chúng với tư cách diễn viên, nhưng khi ấy cô chỉ nhận những vai phụ hoặc vai khách mời ít đất diễn. Sau khi IZ*ONE kết thúc hợp đồng và tan rã vào năm 2021, công ty của Kim Min Joo tuyên bố cô sẽ không theo đuổi nghiệp idol nữa mà chuyển hẳn sang nghiệp diễn.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 6
 

The Forbidden Marriage là bộ phim đầu tiên của Kim Min Joo kể từ sau khi IZ*ONE đường ai nấy đi. Các tạo hình được tung ra của cô nàng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Mọi người đều đang mong chờ để xem màn thể hiện của cô trong phim mới này sẽ như thế nào.

Xem thêm: Hậu tan rã, tình hình các thành viên I.O.I và IZ*ONE thế nào?

Choi Deok Moon vai Kwaeng Yi

7 năm trước, khi So Rang đang lang thang vì mất hết tất cả thì gặp được Kwaeng Yi. Tuy bề ngoài trông xuề xòa nhưng thực chất ông lại là một người rất thần kì. Sau này khi tuổi đã cao, lại thêm chứng đãng trí tuổi già, Kwaeng Yi quyết định ngừng sống cuộc đời nay đây mai đó mà cùng với So Rang mở quán trà Ái Đạt Đường để kinh doanh, ổn định cuộc sống.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 7
 

Choi Deok Moon sinh năm 1970, là một gương mặt quen thuộc chuyên đảm nhiệm các vai phụ trên màn ảnh xứ củ sâm. Một số bộ phim tiêu biểu của anh là Vincenzo, Doctor Lawyer, Black Money,...

Jung Bo Min vai Hae Young

Là một thành viên của Ái Đạt Đường, có tính cách và vẻ ngoài đáng yêu, đầy sức sống. Vì đất nước rơi vào thời kì cấm hôn kéo dài 7 năm nên Hae Young chưa từng có cơ hội được hẹn hò, chỉ đành mơ tưởng về tình yêu thông qua những quyển tiểu thuyết mà thôi.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 8
 

Jung Bo Min là một tân binh của giới giải trí, gây ấn tượng bởi ngoại hình trong trẻo và nụ cười rạng rỡ. Cô nàng bắt đầu đóng phim từ năm 2019 và thường nhận các vai diễn trong webdrama.

Yang Dong Geun vai Jo Sung Gyun

Jo Sung Gyun là vị quan đứng đầu Bộ Binh, có tham vọng cao và ngầm chống đối nhà vua. Hắn chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến lệnh cấm hôn, bởi thông qua lệnh này, hắn có thể dễ dàng can thiệp vào các vấn đề chính trị hơn. Ngoài mặt tỏ ra tuân phục lệnh vua nhưng thực chất, hắn đang âm thầm thao túng mọi thứ.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 9
 

Yang Dong Geun sinh năm 1979, là một diễn viên kiêm ca sĩ, kiêm luôn vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Anh từng tham gia chương trình nổi tiếng The Return Of Superman cùng con gái Yang Joy của mình vào năm 2016. Những bộ phim anh từng tham gia là Cheer Up, The Bride Of Habaek, Missing Nine,...

Kim Min Sang vai Kim Sul Rok

Kim Sul Rok là đô thừa chỉ của Joseon. Ông là một trong số ít người mà Lee Heon có thể tin tưởng. Bản thân ông cũng thường đưa ra những lời khuyên cho Heon, cũng như giúp chàng điều tra về cái chết của Thế tử tần.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 10
 

Kim Min Sang sinh năm 1968, cũng là một gương mặt chuyên trị các vai phụ đầy quen thuộc đối với các mọt phim Hàn. Một số bộ phim nam diễn viên từng góp mặt là School 2021, Tunnel, Silenced,...

Lee Hyun Geol vai Se Jang

Se Jang là vị thần quan thân cận nhất của Lee Heon, đã theo hầu chàng từ khi chàng còn là Thế tử. Se Jang luôn chân thành mong rằng Heon sẽ vượt qua được nỗi đau mất vợ và tìm được hạnh phúc mới.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 11
 

Cha Mi Kyung vai Đại vương Đại phi

Là bà của Lee Heon, một lòng lo lắng cho hạnh phúc của cháu mình. Thỉnh thoảng, vì sự nóng lòng mà bà đưa ra những quyết định kì lạ. Điểm yếu lớn nhất của bà là dễ tin người, dễ bị lung lay trước lời người khác nói.

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 12
 

Cha Mi Kyung sinh năm 1965, là một nữ diễn viên chuyên đảm nhiệm các vai người bà, người mẹ của màn ảnh Hàn. Bà từng xuất hiện trong các phim như Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Our Beloved Summer, Racket Boys, Itaewon Class,...

Một số diễn viên phụ khác

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 13
Seo Jin Won vai Kwon Rib
Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 14
Jo Seung Yeon vai Lee Jung Hak
Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 15
Park Sun Young vai Seo Woon Jung
Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 16
Song Ji Woo vai Ye Hyun Hee
Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 17
Lee Doo Seok vai Kim Eui Joon

Nội dung The Forbidden Marriage

7 năm trước, Thế tử tần qua đời đã để lại một khoảng trống không thể lấp đầy trong lòng Lee Heon. Suốt 7 năm qua, các quan lại đều nỗ lực để chọn cho Lee Heon một vị Vương phi mới, nhưng mọi cố gắng đều đi tới thất bại. cũng vì vậy mà lệnh cấm hôn cứ kéo dài từ năm này sang năm khác, khiến dân chúng khắp nơi oán thán.

Ye So Rang là bà chủ của quán trà tử vi Ái Đạt Đường kiêm kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Vì hướng dẫn cho các cặp đôi lách luật để kết hôn mà nàng bị bắt. Trong khi cố tìm cách để thoát tội, nàng lỡ nói rằng linh hồn Thế tử tần vẫn còn lảng vảng và đang theo ám nàng. So Rang được đưa đến trước nhà vua để tra hỏi. Đâm lao đành phải theo lao, trước mặt Lee Heon, nàng hành động như thể mình đã bị Thế tử tần nhập hồn.

Lee Heon bán tín bán nghi nhưng vẫn quyết định giữ lại nàng. Càng ngày nàng càng thân thiết với nhà vua hơn, đồng thời, những lời nói dối cũng chồng chất ngày càng vượt tầm kiểm soát. Số phận So Rang sẽ ra sao nếu mọi chuyện bị vạch trần? Liệu Lee Heon có vượt qua được nỗi đau để tìm được hạnh phúc mới?

Những tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong The Forbidden Marriage bên cạnh tình cũ Lee Seung Gi? 18
Chuyện tình của Lee Heon và So Rang sẽ có diễn biến thế nào?

Có thể thấy mặc dù là phim hài tình cảm, nhưng The Forbidden Marriage vẫn có những yếu tố tranh quyền đoạt vị chốn quan trường giống với đa số các phim cổ trang khác của Hàn Quốc. Sự kết hợp của những gương mặt trẻ và mới là một sự mạo hiểm, bởi nó có thể mang lại sự mới mẻ và thú vị, cũng có thể khiến bộ phim trở thành thảm họa nếu các diễn viên thiếu sự ổn định và tương tác kém ăn ý. The Forbidden Marriage sẽ rơi vào trường hợp nào đây? Nếu tò mò, hãy đón xem Cấm Hôn Lệnh vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để tự mình đánh giá nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)