Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh check-in núi tuyết nổi tiếng thế giới

(VOH) - Mới đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có chuyến du lịch đầu tiên của năm 2023, điểm đến là một trong những ngọn núi tuyết cao nhất thế giới.

Đầu năm mới, nhiều nghệ sĩ chọn du lịch để trải nghiệm thời gian nghỉ ngơi, lấy đà cho một năm làm việc tấn tới. Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng không ngoại lệ. Trước khi trở lại với guồng quay công việc, hai người tự thưởng cho bản thân chuyến thăm dãy núi tuyết Himalaya nổi tiếng. 

Chi phí cho một chuyến đi như thế có lẽ không “thấm” vào đâu so với thu nhập của người nổi tiếng, nhưng fan hâm mộ vẫn trầm trồ vì không phải ai cũng có cơ hội đến thăm châu Âu.

Vợ chồng Thùy Tiên - Công Vinh checkin núi tuyết nổi tiếng thế giới 1
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vi vu trời Âu đầu năm mới

Trong những tấm ảnh chụp, khán giả xuýt xoa khen ngợi khung cảnh đắt giá với những dãy núi hùng vĩ được bao trọn trong lớp tuyết trắng muốt, dày đặc. Đây là thời tiết mà những người dân khu vực nhiệt đới như Việt Nam hiếm có cơ hội trải nghiệm.

Công Vinh và Thủy Tiên lần lượt chụp ảnh lưu niệm với thành viên trong đoàn và khoe ảnh chụp cùng nhau vô cùng hạnh phúc. Nhiều người quan sát thấy trong chuyến du lịch đầu xuân của 2 vợ chồng cựu cầu thủ nổi tiếng không có con gái - bé Gạo. Nhiều ý kiến cho rằng vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã "đánh lẻ" đi chơi riêng với nhau

Vợ chồng Thùy Tiên - Công Vinh checkin núi tuyết nổi tiếng thế giới 2
Khung cảnh hùng vĩ của dãy Himalaya

Xem thêm: Loạt ảnh ca sĩ Thủy Tiên lội nước đi hỗ trợ đồng bào miền Trung bão lũ

Khán giả cũng chú ý đến chiếc trực thăng sang chảnh được vợ chồng sử dụng làm “background”. Vì địa thế rộng lớn, hùng vĩ nên nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Himalaya, khách tham quan có thể bỏ chi phí 1500 USD để ngồi trực thăng. Điều này khiến khán giả choáng ngợp trước độ mạnh tay, giàu có của vợ chồng nữ ca sĩ.

Vợ chồng Thùy Tiên - Công Vinh checkin núi tuyết nổi tiếng thế giới 3
Một chuyến tham quan bằng trực thăng có giá đến 1500 USD

Bên dưới bài đăng, fan hâm mộ gửi nhiều lời chúc sức khỏe cũng như hy vọng hai người có thể trải nghiệm chuyến đi xuất ngoại đầu năm thật vui vẻ. Có thể thấy dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, hai vợ chồng vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ fan hâm mộ.

Được biết, trước khi kết hôn, Thủy Tiên và Công Vinh đều có sự nghiệp thăng hoa. Nếu như Thủy Tiên là ca sĩ nổi tiếng với loạt hit Ngôi Nhà Hoa Hồng, Giấc Mơ Tuyết Trắng... thì Công Vinh là "chân sút" nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Mối tình của 2 người cũng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Hiện tại, cặp đôi đã có một bé gái.

Vợ chồng Thùy Tiên - Công Vinh checkin núi tuyết nổi tiếng thế giới 4

Năm 2020, hai vợ chồng vướng phải scandal “sao kê” khiến danh tiếng có phần bị suy giảm. Nhưng nhiều khán giả vẫn yêu mến và ủng hộ vì những đóng góp thực tế mà Công Vinh - Thủy tiên mang đến cho bà con miền Trung. Từ đó đến nay, cả hai cũng chọn lối sống kín tiếng hơn nhưng vẫn thường xuyên đi từ thiện, cập nhật đời sống cá nhân với người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: tổng hợp