Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời

(VOH) – Netizen "bấn loạn" trước nhan sắc của Thành Nghị trong phim Anh Hùng Chí, hình ảnh “bên hoa dưới tuyết" kinh diễm đến nao lòng.

Dự án phim cổ trang Anh Hùng Chí do Thành NghịLý Nhất Đồng thủ vai chính liên tục trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi đối với mọt phim. Mới đây nhất, nhan sắc của nam chính lại một lần nữa làm “chao đảo” mạng xã hội.

Những năm trở lại đây, không ít nam diễn viên vụt sáng nhờ bước ra từ các vai diễn ấn tượng. Trong đó, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Thành Nghị. Từ màn hóa thân xuất sắc Tư Phượng trong phim Lưu Ly, hiệu ứng phát sóng phim có sự tham gia của Thành Nghị sau đó đều thuộc hàng top. 

Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời 1
Thành Nghị trong phim Anh Hùng Chí.

Bất kể vai diễn lớn hay nhỏ, Thành Nghị luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ. Đồng thời, tần suất anh tham gia dự án mới cũng trở nên dày đặc hơn. Ngay khi xuất hiện thông tin về dự án Anh Hùng Chí, netizen đã luôn săn lùng, cập nhật tin tức liên tục. Loạt tạo hình đầu tiên của Thành Nghị càng khiến cho khán giả thêm mong chờ vào nhân vật Lư Vân.

Xem thêm: 
Người hâm mộ 'ngỡ ngàng' trước mặt mộc của Thành Nghị trong phim mới Ranh Giới
Top 10+ phim hot của Thành Nghị – Nam thần cổ trang thế hệ mới

Thật ra, Anh Hùng Chí đã từng được điện ảnh hóa vào thời điểm rất lâu về trước. Nhưng do chưa đủ tiếng tăm nên quá trình sản xuất bị gián đoạn, dần chìm vào quên lãng. Nay với sự tham gia chính của sao nam Thành Nghị và mỹ nữ vạn người mê Lý Nhất Đồng, Anh Hùng Chí lập tức trở thành dự án “chưa chiếu đã hot”. 

Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời 2
 

Nội dung phim dựa trên tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của tác giả Tôn Hiểu đồng đảm nhận vị trí biên kịch. Mượn bối cảnh “Thổ Mộc Bảo Chi Biến” thời Minh Anh Tông (cuộc chiến xảy ra giữa quân đội nhà Minh và lực lượng của bộ tộc Ngõa Lạt - Mông Cổ) và dùng sự “phục vị” để làm trọng tâm, Anh Hùng Chí viết nên khúc ca hoành tráng đầy biến động giữa các anh hùng và thời đại, giữa phản loạn và biến động chính trị, giữa phản bội và tử vì đạo.

Bất kể là ai cũng có thể là anh hùng. Sự xuất hiện của mỗi một nhân vật từ kẻ lầm đường lạc lối, thường dân vô danh tiểu tốt đến công chúa, hoàng đế,... ai ai cũng có câu chuyện độc nhất của riêng mình.

Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời 2
 

Trong buổi lễ khai máy, Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đều rất nổi bật dù chỉ ăn mặc đơn giản. Ảnh leak tạo hình trong phim bắt đầu xuất hiện ngay sau đó. Không nằm ngoài dự đoán, anh chàng "gây sốt" bởi visual quá đỗi kinh diễm. Hình ảnh một nam nhân đứng bên cạnh những nhánh hoa e lệ hay dưới những hạt tuyết trắng xóa đang rơi trông đẹp tựa một bức bích họa.

Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời 3
 
Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời 4
 

Vốn sở hữu nhan sắc nam thần, là viên ngọc sáng trong làng phim cổ trang tiên hiệp, thần thái và khí chất nam chính của Thành Nghị khó lẫn vào đâu được. Gương mặt anh tuấn với ngũ quan sắc sảo, hình tượng có phần trong sáng nhưng vẫn ẩn chứa một sự cường đại đầy khí chất của một bậc nam nhân "đầu đội trời chân đạp đất".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi không ngớt từ netizen vẫn tồn tại một số đánh giá thấp dành cho tạo hình lần này của Thành Nghị. "Quá thư sinh" hay trông có vẻ mềm yếu, bạt nhược là những ý kiến trái chiều dành cho nhân vật Lư Vân của Thành Nghị. 

Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời 5
Tạo hình quá mức thư sinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Chung quy, phim cổ trang Anh Hùng Chí vẫn đang trong quá trình quay, mọi đánh giá và nhận xét liên quan tại thời điểm này còn quá sớm để nhận định khả năng bùng nổ của tác phẩm. Hơn nữa mỗi một khán giả đều sẽ có gu thẩm mỹ, cảm nhận riêng đối với một diễn viên, chưa kể đó có phải là thần tượng mà họ yêu thích hay không. Hảo cảm cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến nhận định của khán giả.

Thành Nghị nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, visual được khen ngợi hết lời 6
 

Thành Nghị vừa qua cũng đã có thêm một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất khi vai diễn "đa thiết lập" trong Trầm Vụn Hương Phai được công nhận. Qua đó cho thấy anh là nam diễn viên không chỉ có nhan sắc còn thể hiện được kỹ năng diễn xuất linh hoạt của mình. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của nam thần tiên hiệp trong những tác phẩm mới nhé!

Cập nhật tin tức mới nhất của các ngôi sao nổi tiếng tại Tin Sao.

Ảnh: weibo-daifan