Lý Nhất Đồng được khen khi tái hiện nhân vật Hoàng Dung phiên bản gốc 1983

(VOH) - Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, từng đoạt giải "Ngôi sao phim truyền hình mới nổi của năm" tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc năm 2017 nhờ vai Hoàng Dung trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp".

Lý Nhất Đồng là diễn viên Trung Quốc nổi tiếng với vai "Hoàng Dung" trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 2017. Cùng năm, bộ phim này đạt mức rating khá cao tại Hong Kong sau khi được phát sóng trên các đài truyền hình tại đây, và trở thành bộ phim giành được số điểm cao nhất trên Douban sau "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 1983.

  Lý Nhất Đồng nổi tiếng với vai Hoàng Dung trong
  Lý Nhất Đồng nổi tiếng với vai Hoàng Dung trong "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 2017

Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn" do đài TVB, đài truyền hình tỉnh Chiết Giang và kênh Youku phối hợp thực hiện, Lý Nhất Đồng đã tái hiện lại những cảnh kinh điển trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 1983.

Khác với tạo hình trong phiên bản 2017 do Trung Quốc sản xuất, Lý Nhất Đồng lần này xuất hiện với tạo hình nhân vật Hoàng Dung của phiên bản 1983 do Ông Mỹ Linh thủ vai. Với tạo hình này, trông cô có vẻ trẻ trung, hoạt bát và lém lỉnh hơn.

Lý Nhất Đồng được khen khi tái hiện nhân vật Hoàng Dung phiên bản gốc 1983
Lý Nhất Đồng được khen khi tái hiện nhân vật Hoàng Dung phiên bản gốc 1983

Nhiều cư dân mạng đã dành tặng cô những lời khen như: "Kiểu tóc đẹp hơn so với nhân vật Hoàng Dung do chính cô ấy thể hiện", "Cũng bởi tầm quan trọng của vỏ bọc tóc giả, những kiểu tóc trong tạo hình cổ trang trong phim của TVB trước đây rất đẹp", "Tạo hình mới trông dễ thương và lém lỉnh hơn so với tạo hình của nhân vật Hoàng Dung phiên bản gốc"…

Nhân vật Hoàng Dung do Ông Mỹ Linh thể hiện trong
Nhân vật Hoàng Dung do Ông Mỹ Linh thể hiện trong "Thần điêu đại hiệp" 1983

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, từng đoạt giải "Ngôi sao phim truyền hình mới nổi của năm" tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc năm 2017 nhờ vai Hoàng Dung trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp".

Ngoài bộ phim này, cô còn được biết đến qua các bộ phim khác như "Bán yêu khuynh thành", "Triều ca", "Kiếm vương triều"…

Về chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn", đây là chương trình giải trí chuyên về diễn xuất, quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như ngôi sao điện ảnh Thành Long, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, tài tử Ngô Trấn Vũ, Xa Thi Mạn, Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi, Thang Trấn Nghiệp, Đặng Tụy Văn và Trương Khả Di…, họ tham gia với vai trò là thành viên ban huấn luyện hoặc trợ diễn, nhằm tái hiện những bộ phim kinh điển trước đây của TVB

Tất nhiên, "Lớp học siêu việt vô hạn" không thể thiếu các học viên. Có tất cả 14 học viên tham gia lớp học, họ là những diễn viên trẻ, đến với lớp học nhằm thể hiện khả năng diễn xuất của mình và học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ các bậc tiền bối.