Con gái ngoài giá thú của Thành Long: Thà lang thang chứ không về đoàn tụ với mẹ dịp tết

(VOH) - Khi mọi người đang chuẩn bị chào đón năm mới Quý Mão 2023, Ngô Trác Lâm dường như không có ý định trở về Hong Kong để cùng đoàn tụ với mẹ trong những ngày tết.

Ngôi sao võ thuật Thành Long ngoài một cậu con trai với người vợ chính thức Lâm Phụng Kiều, nữ minh tinh Đài Loan nổi tiếng một thời, ông còn có một cô con gái ngoài giá thú với Ngô Ỷ Lợi, nữ diễn viên Hong Kong từng đăng quang ngôi vị quán quân tại cuộc thi hoa hậu do đài ATV tổ chức. Cả hai từng có cuộc tình "vụng trộm" chóng vánh và có với nhau đứa con gái tên là Ngô Trác Lâm, năm nay 24 tuổi.

Từ bé, Ngô Trác Lâm sống với mẹ. Những năm gần đây, quan hệ giữa cô với mẹ ruột ngày càng xấu đi, nhất là khi cô kết hôn với một cô gái đồng tính người nước ngoài tên là Andi, quan hệ giữa hai mẹ con nhanh chóng rơi vào tình trạng đóng băng.

Con gái ngoài giá thú của Thành Long: Thà lang thang chứ không về đoàn tụ với mẹ dịp tết 1

Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm, con gái ngoài giá thú của Thành Long

Hiện tại, Ngô Trác Lâm sống với Andi tại Canada. Vào những ngày cuối năm, khi mọi người đang chuẩn bị chào đón năm mới Quý Mão 2023, Ngô Trác Lâm dường như không có ý định trở về Hong Kong để cùng đoàn tụ với mẹ trong những ngày tết.

Trước đây, Ngô Trác Lâm và mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi thường xuyên cãi vã nhau về chuyện của Andi, có tin nói rằng Ngô Trác Lâm từng đưa Andi về nhà sau khi kết hôn với cô ấy, nhưng đã bị mẹ đuổi ra khỏi nhà, sau đó còn chỉ trích Andi đã tuổi trưởng thành mà không chịu tìm việc làm.

Con gái ngoài giá thú của Thành Long: Thà lang thang chứ không về đoàn tụ với mẹ dịp tết 2

Thành Long, Ngô Trác Lâm và Andi

Có tin nói rằng Andi mắc chứng sợ đám đông. Về vấn đề này, Ngô Ỷ Lợi từng mắng con gái rằng: "Con định kiếm tiền để nó (Andi) đi khám bệnh sao? Không biết bệnh viện có chữa được căn bệnh này không?".

Ngô Ỷ Lợi cho biết con gái cô rất chịu khó, dù điều kiện sống không tốt nhưng con gái vẫn chăm sóc cho Andi, nhìn thấy cảnh này cô cảm thấy xót thương cho con gái mình.

Tuy nhiên, kể từ khi rời khỏi Hong Kong, Ngô Trác Lâm không còn giữ liên lạc với mẹ và chưa từng về thăm mẹ. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, Ngô Trác Lâm dường như không có ý định về Hong Kong để cùng đoàn tụ với mẹ trong những ngày tết.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Ngô Trác Lâm thẳng thừng nói rằng: "Thà lang thang ăn bánh mì nguội chứ không muốn về nhà đoàn tụ với mẹ".

Con gái ngoài giá thú của Thành Long: Thà lang thang chứ không về đoàn tụ với mẹ dịp tết 3

Ngô Trác Lâm (giữa) xếp hàng chờ nhận bánh mì miễn phí trên đường phố Tononto, Canada

Vài tháng trước đây, Ngô Trác Lâm từng bị 'chộp' ảnh đang xếp hàng trên một con phố ở Toronto, Canada để chờ nhận thức ăn miễn phí. Mặc dù sau đó Andi đã quay video lên tiếng thanh minh rằng họ không sống lang thang ngoài đường, nhưng lại không hề đả động đến việc Ngô Trác Lâm xếp hàng chờ nhận bánh mì.