La Chí Tường trở lại showbiz và phản ứng của anh khi được hỏi về chuyện kết hôn

VOH - Kể từ khi dính bê bối ngoại tình, lăng nhăng và thác loạn, danh tiếng và sự nghiệp của ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan La Chí Tường bị tuột dốc không phanh.

La Chí Tường còn bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả "tẩy chay" anh kịch liệt.

Mới đây, La Chí Tường được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế của đài SETTV. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Đài Loan, nam ca sĩ cho biết anh đã nhận được 4 - 5 lời mời từ các chương trình truyền hình thực tế, bao gồm cả chương trình truyền hình thực tế do đài truyền hình Trung Quốc sản xuất.

La Chí Tường trở lại showbiz và phản ứng của anh khi được hỏi về chuyện kết hôn 1
La Chí Tường từng là ngôi sao đình đám rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ

La Chí Tường hy vọng sắp tới đây anh có thể thử sức mình với show truyền hình thực tế về chăm sóc trẻ em. Anh cho biết bản thân rất thích trẻ em và đang có con nuôi, được anh coi như con ruột của mình, mẹ anh cũng không hối thúc anh lấy vợ sinh con.

Khi được hỏi bao nhiêu năm qua anh có từng dự định lập gia đình hay không, tài tử sinh năm 1979 cười và nói rằng: "Làm sao tôi có thể tin được những gì đã nói từ rất lâu", và cho biết ngay cả khi trước đây từng đề cập đến kế hoạch kết hôn thì cũng chưa chắc có thể thực hiện được.

Anh thậm chí còn đề cập đến nữ ca sĩ Thái Y Lâm và nói rằng: "Hãy hỏi Thái Y Lâm xem cô ấy nói muốn kết hôn vào lúc bao nhiêu tuổi".

La Chí Tường nói anh đã quay trở lại showbiz và cho biết đang có kế hoạch tổ chức tour lưu diễn ca nhạc trong thời gian sắp tới.

La Chí Tường trở lại showbiz và phản ứng của anh khi được hỏi về chuyện kết hôn 2
La Chí Tường trở lại với showbiz sau khi dính bê bối ngoại tình, thác loạn

Hiện ngôi sao một thời đình đám đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng của mình sau scandal chấn động xảy ra cách đây gần 3 năm. Khi đó, La Chí Tường khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi bị bạn gái lâu năm là Chu Dương Thanh "bóc phốt".

Nữ blogger rất nổi tiếng tại Trung Quốc tố bạn trai của mình lăng nhăng, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, tiệc tùng thác loạn...

La Chí Tường trở lại showbiz và phản ứng của anh khi được hỏi về chuyện kết hôn 3
La Chí Tường và Chu Dương Thanh lúc còn bên nhau

Sau khi vụ việc bị phanh phui, La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ và những cô gái từng bị mình lừa dối tình cảm. Vụ bê bối khiến nam ca sĩ bị tẩy chay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và sự nghiệp mà anh đã gầy dựng từ nhiều năm qua.

Mặc dù rất tiếc nuối về những gì đã đánh mất, nhưng nam tài tử vẫn phải chấp nhận sự thật đã đánh mất quá nhiều thứ sau vụ bê bối.