Moonbin (Astro) qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi

VOH - Thông tin nam thần tượng sinh năm 1998 Moonbin thuộc nhóm nhạc Astro qua đời tại nhà riêng khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Tối ngày 19/4, Sở cảnh sát Gangnam Seoul đã đưa ra thông báo xác nhận về sự ra đi của Moonbin (Astro). Theo đó, vào khoảng 20h10 (giờ Hàn Quốc), quản lý phát hiện Moonbin đã qua đời tại nhà riêng ở Gangnam-gu, Seoul nên lập tức trình báo. 

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Có khả năng Moonbin đã đưa ra quyết định cực đoan. Công tác khám nghiệm đang được xem xét để điều tra nguyên nhân chính xác của cái chết". 

Moonbin (Astro) qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi 1
Cảnh sát xác nhận Moonbin (Astro) qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi

Công ty quản lý Fantiagio sau đó đã đưa ra phản hồi, chính thức xác nhận về sự ra đi của nam thần tượng. Trong bài thông báo của mình, công ty quản lý viết:

“Đây là Fantagio. Trước tiên, chúng tôi xin lỗi vì phải thông báo cho các bạn một tin buồn đầy đau lòng.

Vào ngày 19/4, thành viên Moonbin của ASTRO đột ngột rời bỏ chúng ta và trở thành một ngôi sao trên bầu trời.

Dù không thể so sánh với nỗi đau của gia đình tang quyến mất đi người con trai và người anh trai thân yêu, nhưng các thành viên ASTRO, cũng như các nghệ sĩ đồng nghiệp và nhân viên tại Fantagio, đã đồng hành cùng cậu ấy trong một thời gian dài, cũng vô cùng tiếc thương người đã khuất. Thật buồn và sốc làm sao.

Chúng tôi càng đau lòng hơn khi phải thông báo tin tức đột ngột này đến những người hâm mộ đã dành tình yêu và sự ủng hộ vô bờ bến cho Moonbin. Đau hơn nữa vì cả chúng ta đều biết rằng cậu ấy luôn yêu thương và không ngừng nghĩ đến người hâm mộ của mình.

Kính mong quý báo hạn chế đưa những thông tin mang tính phỏng đoán, ác ý để gia đình tang quyến đang vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột này, được thành kính tưởng niệm và nói lời tạm biệt người đã khuất.

Theo nguyện vọng của gia đình tang quyến, tang lễ sẽ được tổ chức một cách lặng lẽ nhất có thể với sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp công ty.

Một lần nữa chúng, chúng tôi xin bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc đến người đã khuất trong chặng hành trình cuối cùng của mình”.

Moonbin (Astro) qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi 2
Bài đăng thông báo của công ty quản lý

TenAsia, Cha Eunwoo đã lập tức trở về Hàn Quốc từ Mỹ sau khi biết tin buồn của thành viên cùng nhóm Moonbin. Ngoài ra, trưởng nhóm Jinjin và em út Sanha đã túc trực bên linh cữu suốt đêm qua. MJ hiện đang trong quân đội thực hiện nghĩa vụ quân sự đã xin nghỉ phép khẩn cấp để về bên Moonbin. 

Được biết, tang lễ của Moonbin được tổ chức tại Nhà tang lễ bệnh viện Ansan. Chủ tang là bố mẹ và em gái Moon Sua của nam thần tượng. 

Thông tin khiến người hâm mộ vừa bàng hoàng vừa không khỏi xót xa. Bởi Moonbin có tuổi đời còn rất trẻ, trước đó nam thần tượng cũng không có bất cứ dấu hiệu bất ổn nào. Thậm chí trong mắt các fan, anh chàng còn là người tích cực, luôn mang đến niềm vui cho người khác. 

Moonbin (Astro) qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi 2
Trong mắt các fan, Moonbin là nam thần tượng có tính cách tích cực, nên chuyện anh tự tử khiến nhiều người sốc nặng

Moonbin sinh năm 1998, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc ASTRO cùng Cha Eun Woo, Rocky, Sanha, MJ và Jin Jin vào năm 2016. Anh được đánh giá cao bởi kỹ năng vũ đạo nên được giao đảm nhiệm vị trí Main Dancer của Astro.

Moonbin (Astro) qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi 3
Moonbin ra mắt với vai trò thành viên của Astro

Trước khi trở thành ca sĩ, Moonbin đã được khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim nổi tiếng Boys Over Flower (Vườn Sao Băng) của đài SBS với vai thiếu gia So Yijeong (nhân vật của Kim Bum) ngày bé.

Thời gian gần đây, sự nghiệp của nam thần tượng được cho là có nhiều khởi sắc khi unit của anh và thành viên cùng nhóm Sanha nhận được nhiều sự chú ý. Thậm chí mới đây, BTC Dream Concert cũng vừa xác nhận cả 2 sẽ xuất hiện trong dàn line up tham gia sự kiện vào tháng 5 sắp tới. 

Ngoài ra, nam thần tượng quá cố còn là anh trai của Moon Sua, nữ idol tân binh vừa ra mắt với nhóm Billlie cách đây không lâu. Nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng cho Moon Sua trước sự đi đột ngột của người anh trai thân thiết. 

Moonbin (Astro) qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi 4
Fan hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Moon Sua trước sự ra đi đột ngột của anh trai

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver