Chờ...

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro)

VOH - Những lá thư viết tay chân thành từ em gái, bạn bè, đồng nghiệp được gửi đến Moon Bin khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Tối ngày 19/4, thông tin Moon Bin (Astro) qua đời đã gây chấn động làng giải trí xứ Hàn. Nam thần tượng được phát hiện qua đời ở nhà riêng, hưởng dương 25 tuổi. Sự ra đi đột ngột của anh khiến cho ai nấy đều không khỏi xót xa, thương tiếc. 

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 1
Sự ra đi đột ngột của Moon Bin khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa

Để xoa dịu nỗi buồn của người hâm mộ, công ty quản lý Fantagio đã thành lập một không gian tưởng niệm cho thần tượng quá cố ở bên ngoài tòa nhà. Tại đây, người hâm mộ có thể để lại thư, quà và hoa để thương tiếc ngôi sao quá cố. 

Không chỉ có các fan, nhiều thần tượng Kpop thân thiết với Moon Bin cũng đã đến đây để bày tỏ sự thương nhớ đến người bạn của mình. Các fan đã bắt gặp những bức thư viết tay từ các thành viên Astro, ngoài ra còn có em gái Moon Sua của Moon Bin và những thần tượng khác. Mỗi bức thư đều được viết bằng tất cả sự chân thành và nhớ thương khiến các fan không ngừng xúc động. 

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 2
 
Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 3
Không gian tưởng niệm Moon Bin được lập ở bên ngoai trụ sở Fantagio

Moon Sua (Billlie)

Sau đám tang của Moon Bin, người khiến các fan lo lắng nhất chính là cô em gái Moon Sua. Sự ra đi đột ngột của người anh trai thân thiết đã để lại trong lòng nữ thần tượng nỗi mất mát rất lớn. Như để trấn an mọi người, Moon Sua đã chia sẻ cảm xúc của mình trong bức thư gửi đến anh trai. Đồng thời cô cũng đảm bảo rằng bản thân sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ và tiếp tục than vãn với anh trai nếu gặp khó khăn.

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 4
Moon Sua và Moon Bin đã cùng nhau lớn lên nên vô cùng thân thiết

“Oppa à, em là em gái quý giá duy nhất của anh, Sua đây! Cuối cùng thì em cũng đến rồi! Em đã khóc quá nhiều rồi nên bây giờ em sẽ không khóc nữa nhé! Từ nay em sẽ cười thật nhiều, sẽ hạnh phúc khi làm những điều mình muốn. Vì vậy em mong anh sẽ được bình yên và hạnh phúc ở nơi đó.

Anh phải trông chừng em và dõi theo xem liệu em gái của anh có làm tốt không đấy! Em sẽ sống tốt và làm việc chăm chỉ thay luôn phần của anh, đừng cản em nhé. Ngay cả khi khó khăn, em cũng sẽ than vãn với anh nên anh phải chấp nhận thôi. Anh đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua rồi! 

Em yêu anh rất nhiều và em mãi mãi là em gái của anh. Chúng ta mãi là anh em nhà Moon anh nhé!" 

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 5
Bức thư của Moon Sua khiến nhiều người rơi nước mắt

MJ (Astro)

MJ là thành viên lớn tuổi nhất của Astro và cũng là người anh mà Moon Bin vô cùng yêu quý. Thời điểm Moon Bin qua đời, MJ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh đã xin nghỉ phép khẩn cấp để nhanh chóng trở về với Moon Bin. Trong bức thư tay gửi đến cho Moon Bin, MJ không ngừng bày tỏ sự ân hận khiến các fan không khỏi đau lòng. 

MJ viết: "Em trai nhỏ của anh, Bin ơi! Anh đã đến quá muộn rồi phải không? Anh xin lỗi. Anh tự hỏi là em đã cô đơn, khó khăn và đau đớn như thế nào. Nếu anh ở gần em hơn thì mọi thứ có khác đi không? Anh xin lỗi vì đã không ở gần để bảo vệ được em.”

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 6
 
Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 7
MJ nhắn gửi đến Moon Bin

JinJin (Astro)

Phía trên bức thư của MJ, trưởng nhóm JinJin cũng đã để lại những dòng nhắn gửi đến cậu em Moon Bin quá cố. Giống như Moon Sua, Jin Jin đã chia sẻ những cảm xúc chân thành và hứa sẽ cố gắng tiếp tục lịch trình của mình. Đồng thời, trưởng nhóm Astro cũng mong Moon Bin hãy yên tâm vì mình sẽ chăm sóc gia đình của anh ấy.

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 8
JinJin và Moon Bin

“Bin à! Anh JinJin đây! Có vẻ như đã có rất nhiều người đến thăm em đó. Em đã hứa với anh là luôn tươi cười, luôn sống vui vẻ mà phải không? Như lời em nói, anh cũng đang làm việc chăm chỉ để sống vui vẻ cười tươi như em đã từng.

Anh sẽ bắt đầu tập luyện lại cho vở nhạc kịch, và cũng ăn uống cẩn thận. Anh sẽ chăm sóc cho bố, mẹ, và Sua nữa, nên em đừng lo nhé. Yêu em nhiều lắm em trai nhỏ của anh". - JinJin chia sẻ trong bức thư gửi đến Moon Bin.

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 9
Bức thư của JinJin viết cho Moon Bin 

 Cha Eun Woo (Astro)

Theo chia sẻ của cư dân mạng, Cha Eun Woo đã đến khu tưởng niệm Moon Bin vào buổi tối muộn cùng với thành viên cùng nhóm là Sanha. Tại đây, Cha Eun Woo đã để lại lời nhắn đầy xúc động cho cậu bạn thân thiết: 

“Bin à, đêm nay tớ lại nhớ cậu rồi, đồ tồi tệ. Tớ không ngủ được nên đi cùng Sanha ra đây. Cậu có ngủ ngon không? Sao tớ lại thấy nhớ và tiếc nuối những điều ta làm cùng nhau mà trước đó tớ vẫn xem là hiển nhiên, dù chỉ là những điều nhỏ nhặt… Ở trên mặt trăng cậu hãy vui vẻ gấp hàng trăm lần nhé. Tớ sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc những gì cậu để lại, nên đừng lo lắng. Cậu đã làm việc chăm chỉ rồi. Tớ yêu cậu, và tớ xin lỗi, bạn của tớ". 

Ngoài ra, Cha Eun Woo còn viết kèm lời bài hát We Still của ASTRO: “Ngay cả khi chúng ta cùng nhau băng qua bao mùa xuân hạ thu đông. Tớ và cậu vẫn luôn như vậy, vẫn luôn như vậy. Vẫn mãi bên cạnh nhau, dẫu chúng ta có gặp lại vào thời không nào đi nữa. Chúng ta vẫn luôn như vậy, vẫn luôn như vậy. Lời tâm tình của tớ vẫn vẹn nguyên, tớ sẽ bảo vệ cậu…”

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 10
Cha Eun Woo nhắn gửi đến Moon Bin
Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 11
Kèm theo đó là lời bài hát We Still của Astro

Sanha (Astro)

Đi cùng với Cha Eun Woo, cậu em út Sanha cũng để lại bức thư tay và bày tỏ nỗi nhớ Moon Bin da diết. Được biết, Sanha là thành viên đang cùng Moon Bin quảng bá với vai trò nhóm nhỏ của Astro. Vì thế nên mối quan hệ giữa cả hai là vô cùng thân thiết. Trong bức thư của mình, Sanha cũng vẽ kèm hình ảnh chú mèo và gọi đó là "anh trai tôi". 

Sanha viết: “Hyung à anh vẫn khoẻ chứ? Em nhớ anh nhiều lắm… Em vẫn có thể nhìn thấy anh như đang đứng trước mặt em vậy. Em biết nếu em cứ như thế thì anh sẽ mắng em mất. Nhưng thôi anh hãy bỏ qua cho em chút chuyện cỏn con này. Nghe lời anh nói, em đảm bảo mình sẽ sống hạnh phúc, em hứa. Em yêu anh rất nhiều, nhiều lắm". 

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 12
Sanha là thành viên đang cùng Moon Bin hoạt động với vai trò nhóm nhỏ của Astro
Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 13
 

Mingyu (Seventeen)

Dù không cùng một nhóm nhưng Mingyu (SEVENTEEN) và Moon Bin vẫn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trong bức thư tay viết cho người bạn quá cố của mình, Mingyu đã kể lại những kỷ niệm đẹp, hồi tưởng về khoảng thời gian cả hai trò chuyện với nhau cho đến tận sáng.

"Xin chào Bin à,

Nhờ cậu mà mình mới có dịp được ghé thăm công ty của cậu. Kỷ niệm lớn nhất của mình về cậu là ngày hôm đó chúng ta đã cùng nói chuyện đến sáng. Cậu có còn nhớ không? Ngày ấy cậu có rất nhiều nỗi lo lắng, nhưng mình chỉ có thể nói rằng không có thần tượng nào giỏi mọi thứ như cậu… 

Mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn!!! Từ giờ đừng đau ốm nữa và hãy cười thật nhiều nhé. Mình xin lỗi, bạn của mình đã vất vả nhiều rồi. Lần tới gặp lại, tôi sẽ mang bánh cá và rượu soju! Hãy dõi theo các thành viên của cậu từ xa nhé. À và bài hát yêu thích của mình là Waterfall. Hãy vui lên nhé bạn mình ơi!"

Em gái Moon Sua, Cha Eun Woo cùng dàn sao Hàn viết thư tay tưởng nhớ Moon Bin (Astro) 14
 

Seungkwan (SEVENTEEN)

Cùng sinh năm 1998, Seungkwan (SEVENTEEN) và Moon Bin là đôi bạn đồng niên vô cùng thân thiết. Trong bức thư của mình, Seungkwan đã bày tỏ tình cảm và sự yêu quý dành cho cậu bạn thân. Tuy nhiên, những điều Seungkwan viết ra cũng khiến các fan có chút lo lắng, hy vọng anh có thể mạnh mẽ vượt qua được nỗi mất mát quá lớn này. 

Theo đó, Seungkwan viết: "Chờ mình một chút thôi nhé! Mình sẽ khiến cho cậu sớm được cảm thấy như cả vụ trụ này là của cậu. Mình yêu cậu rất rất nhiều. Đến ngày gặp lại cũng hãy ôm mình thật chặt nữa nhé!"

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter