Victoria f(x) nghẹn ngào khóc khi fan nhắc đến Sulli

(VOH) - Dù đã 4 năm trôi qua, những người thân của cố ca sĩ Sulli vẫn vô cùng thương nhớ cô.

Tối ngày 1/3, trang Sohu đưa tin cựu thành viên f(x) Victoria Tống Thiến đến tham dự họp báo để tuyên truyền bộ phim Bảo Vệ Bạn Bình An. Trong sự kiện này, người đẹp 36 tuổi chọn phong cách ăn mặc giản dị. Cách phối đồ này giúp cô trông trẻ hơn tuổi thật khá nhiều.

Sau khi chia sẻ những thông tin về bộ phim đến với fan hâm mộ và báo giới, Tống Thiến đã có phần giao lưu với người tham gia. Theo đó, một fan bất ngờ nhắc đến Sulli - nữ ca sĩ xinh đẹp đã tự kết thúc cuộc đời mình vào năm 2019.

Victoria f(x) nghẹn ngào khóc khi fan nhắc đến Sulli 1
Tống Thiến chọn trang phục đơn giản

"Tôi chợt nhớ đến một người bạn tốt của Tống Thiến, đó là Sulli. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất tuyệt vời. Nhưng cô ấy đã chọn cách tự vẫn sau khi phải chịu quá nhiều áp lực từ cư dân mạng. Vậy nên, giờ đây tôi nhận ra mình phải có cái nhìn toàn diện, kỹ càng trước mọi vấn đề và không nên tin vào những lời dắt mũi ở trên mạng", fan hâm mộ này chia sẻ.

Xem thêm: COSMO đốt mắt fan với loạt ảnh event đẹp hơn họa báo: Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Tống Thiến xuất sắc như nữ thần

Victoria f(x) nghẹn ngào khóc khi fan nhắc đến Sulli 2
Chia sẻ của fan khiến Tống Thiến không cầm được nước mắt

Trước những lời của fan, Tống Thiến không kiềm được mà quay ra sau để lau nước mắt. Những hình ảnh này khiến công chúng không khỏi xót xa. Có thể thấy với Tống Thiến, Sulli vẫn là một vết thương khó lành, âm ỉ trong trái tim nữ nghệ sĩ.

Trong thời gian hoạt động cùng nhau trong f(x), Tống Thiến luôn quan tâm đến người em Sulli của mình. Với vai trò chị cả, Tống Thiến luôn để ý chăm sóc những thành viên nhỏ tuổi hơn. Kể cả khi về lại Trung Quốc để hoạt động, Tống Thiến vẫn luôn đặt các thành viên người Hàn ở vị trí quan trọng trong lòng mình. Thời điểm Sulli qua đời, Tống Thiến vội vàng bay sang Hàn Quốc để đưa tiễn. Fan không khỏi xót xa trước hình ảnh thất thần cùng đôi mắt sưng húp của nữ thần tượng trong những ngày ấy.

Xem thêm: Hay tin Sulli mất, Tống Thiến bỏ quay phim bay về Hàn, khóc nức nở ở sân bay vì trục trặc visa

Victoria f(x) nghẹn ngào khóc khi fan nhắc đến Sulli 3
Tống Thiến và Sulli từng rất thân thiết

Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào chiều 14/10/2019, Ở tuổi 25, cựu thành viên f(x) đi đến quyết định tự tử trong sự bàng hoàng của công chúng. Trước đó, cô chịu nhiều áp lực từ cộng đồng mạng và có dấu hiệu trầm cảm.

Victoria f(x) nghẹn ngào khóc khi fan nhắc đến Sulli 4
Sulli qua đời khi còn quá trẻ khiến nhiều người tiếc thương

Choi Jin-ri, thường được biết đến với nghệ danh Sulli hay Sulli Choi, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Ra mắt trong f(x), cô gây chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ và không bị nhạt nhòa trong vườn hoa Kpop. Nhưng trong suốt thời gian hoạt động, nữ idol thường xuyên bị antifan chỉ trích các vấn đề cá nhân như cách ăn mặc khiến cô rơi vào trầm cảm, cuối cùng dẫn đến quyết định tự kết liễu đời mình. Sự ra đi của Sulli khiến cộng đồng nhận thức được giá trị và sự nguy hiểm của những lời nói vô hình. Đối với những người tâm lý yếu, họ hoàn toàn có thể suy nghĩ, hành động tiêu cực vì những lời vô tâm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!