Vương Sở Nhiên "đụng hàng" Dương Mịch, vướng tranh cãi "cọ nhiệt" với tiểu hoa 85, 90

(VOH) – Trùng hợp diện cùng style thời trang, Vương Sở Nhiên lại khiến netizen có đề tài để tranh luận. Cô nàng cũng đi theo con đường "hoa 95 cọ nhiệt hoa 85, 90 để tạo nét"?

Vương Sở Nhiên là sao nữ gây sốt màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2023 nhờ nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" 2.0 qua bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi đóng chính cùng Bành Quán Anh. Tuy nhiên, cô nàng liên tục vướng phải tranh cãi liên quan đến việc so sánh với các nữ hoa đình đám Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba. Netizen lại dấy lên ý kiến cô nàng cũng đi theo con đường "cọ nhiệt" để tăng thêm danh tiếng cho mình.

Vương Sở Nhiên
Vương Sở Nhiên và Dương Mịch cùng diện một style, bạn "get" được thần thái của ai?

Ngày 2/3 trên mạng xã hội Weibo, người dùng mạng lại chú ý đến cái tên Vương Sở Nhiên sở hữu nét đẹp kiều diễm khi cô diện trang phục trùng với Dương Mịch. Netizen tranh cãi xem ai là người mặc trước và liệu có phải nữ diễn viên sinh năm 1999 lại cố tình tạo đề tài để gây chú ý.

Vương Sở Nhiên
Netizen đào lại chủ đề thảo luận hot liên quan đến những lần "tiểu Lưu Diệc Phi đụng hàng" đàn chị.

Xem thêm:
Bỗng thấy "Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp" khi xem phim Nghe Nói Em Thích Tôi
Vương Sở Nhiên bị chê "già hơn tuổi" trong buổi tuyên truyền phim Nghe Nói Em Thích Tôi

Đồng thời, người dùng mạng cũng đào lại những lần cô nàng "đụng hàng" với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba, từ sớm khi bước chân vào giới giải trí đã được so sánh với Lưu Diệc Phi. Thậm chí cô nàng được ưu ái cho biệt danh "tiểu Lưu Diệc Phi" hay "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". 

Vương Sở Nhiên
Nếu không nhìn kỹ sẽ khó nhận ra đâu là Vương Sở Nhiên (trái) và đâu là Lưu Diệc Phi (phải).

Trong thời gian Nghe Nói Em Thích Tôi phát sóng, nhan sắc của Vương Sở Nhiên liên tục được ngợi khen hết lời. Nét đẹp vừa nữ tính dịu dàng, vừa mặn mà sắc sảo. Tuy nhiên, không ít khán giả cũng nhận xét rằng nét đẹp làm kinh ngạc khán giả cũng chỉ dừng lại ở mức gây bất ngờ chứ chưa thể nào đi sâu vào lòng họ. 

Vương Sở Nhiên
Nhan sắc hiếm có của nữ hoa đang gây thương nhớ dạo gần đây.

Việc các ngôi sao được đặt lên bàn cân so sánh là chuyện không thể nào tránh khỏi. Nhưng không ít những tiểu hoa 95 thường xuyên vướng vào tranh cãi "dựa hơi để tạo nét". Ví như Triệu Lộ Tư hay Viên Băng Nghiên, từng được cho là người "kế nhiệm" của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh. Gần đây, Dương Siêu Việt trong Trọng Tử cũng bị chê tả tơi khi cố tình nhắc đến Hoa Thiên Cốt

Vương Sở Nhiên
Dù mặc đồ giống nhau nhưng khí chất mỗi người không giống nhau.

Trùng hợp là điều rất đỗi bình thường, nhưng trùng hợp nhiều lần sẽ không còn là sự ngẫu nhiên mà trở thành sự sắp đặt có chủ đích. Việc đoàn đội đi bài PR cho nghệ sĩ của mình theo hướng so sánh với các ngôi sao khác rất thường gặp. Nhưng nếu không xử lý khéo léo rất có khả năng ảnh hưởng xấu đến hình tượng vốn có.

Vương Sở Nhiên
Trong sự mạnh mẽ, cá tính có nét dịu dàng, quý phái.

Mặt khác, một bộ phận người hâm mộ cũng cho vấn đề mặc trùng trang phục là chuyện hết sức bình thường, không đến mức để mang ra thảo luận, đưa ra những suy diễn thiếu logic và đầy ác ý như vậy. Mỗi ngôi sao sẽ có ưu thế, đặc trưng riêng, xinh đẹp và tỏa sáng theo cách độc nhất. Điều mà khán giả nên đặc biệt quan tâm chính là những tác phẩm mà họ mang đến. 

Cả Vương Sở Nhiên và Dương Mịch khi diện trang phục này đều toát lên nét đẹp riêng, không ai giống ai. Cô em gái tinh tế sang trọng và vị tỷ tỷ mạnh mẽ cá tính. Chung quy, đừng vội vàng phán xét hay đưa ra ý kiến chủ quan một cách phiến diện. Muốn chinh phục công chúng và tạo vị thế trong giới giải trí, nghệ sĩ cần phải chứng minh thực lực hơn là chỉ gây ồn ào để tạo sự chú ý.

Vương Sở Nhiên
"Bạch Thiển" trong bộ ảnh quảng bá sản phẩm mới với thần thái ngút ngàn.
Vương Sở Nhiên
Concept hoa lá sặc sỡ cũng chỉ làm nền cho "tiểu mỹ nhân".
Vương Sở Nhiên
Diện cùng kiểu trang phục cá tính nhưng thần thái của cả hai không giống nhau.
Vương Sở Nhiên
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Sina