Vương Sở Nhiên bị chê "già hơn tuổi" trong buổi tuyên truyền phim Nghe Nói Em Thích Tôi

(VOH) – Mang danh "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, nữ chính Vương Sở Nhiên của Nghe Nói Em Thích Tôi vẫn không tránh khỏi những nhận xét chê bai.

Sau khi phim tình cảm Nghe Nói Em Thích Tôi tạo nên sức hút bất ngờ, nữ chính Vương Sở Nhiên bắt đầu gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp hiếm có. Tuy nhiên trong buổi họp báo quảng bá phim vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1999 lại nhận về ý kiến chê bai cô già hơn so với tuổi thật.

Vương Sở Nhiên bị chê
Vương Sở Nhiên bị nhận xét "già hơn tuổi".

Nhan sắc của Vương Sở Nhiên không phải chỉ mới gây sốt dạo gần đây. Từ một số góc mặt có độ tương đồng lớn, một số đông netizen đều gật gù công nhận cô nàng rất giống với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.

Vương Sở Nhiên bị chê
Hai "thần tiên tỷ tỷ" của Cbiz.

Xem thêm: Bỗng thấy "Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp" khi xem phim Nghe Nói Em Thích Tôi

Vương Sở Nhiên bị chê
Hình ảnh bị chê "già trước tuổi" trong buổi tuyên truyền.

Sở hữu nét đẹp tự nhiên, thanh thoát khiến khán giả phải xuýt xoa. Từ tạo hình sinh viên năng động cho đến hình ảnh trưởng thành thuần thục, thần thái của cô nàng đều đảm đương một cách đáng ngạc nhiên. Rất nhiều cảnh quay trong Nghe Nói Em Thích Tôi của Vương Sở Nhiên được đánh giá cao cả về visual lẫn diễn xuất.

Vương Sở Nhiên bị chê
Tạo hình cổ trang xinh lung linh của nữ diễn viên sinh năm 1999.

Trong buổi quảng bá phim, Vương Sở Nhiên xuất hiện với phong cách thời gian đơn giản. Có lẽ nào chính phong cách này đã "phản chủ" làm cho cô nàng trông già hơn so với tuổi thật. Sinh năm 1999, là diễn viên cùng lứa với những cái tên như Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi, Lý Lan Địch,...

Nhưng nếu không nhớ rõ, có thể sẽ tưởng rằng Vương Sở Nhiên đồng trang lứa với Dương Tử, Cúc Tịnh Y,... vì gương mặt rất chững chạc của mình.

Vương Sở Nhiên bị chê
Ảnh chung khung hình của Vương Sở Nhiên và Thẩm Nguyệt.

Người dùng mạng còn đào lại khung hình chung của cô với Tưởng Y Y và Thẩm Nguyệt, nhận định mỹ nữ họ Vương trông quá già dặn và không tỏa sáng bằng hai gương mặt còn lại. 

Song song đó, vẫn có một số ý kiến hợp lý hơn chính là đừng vì nét trẻ trung hơn tuổi của một số nữ diễn viên hiện nay mà nhận xét Vương Sở Nhiên trông già hơn tuổi. Cô nàng có ngũ quan thanh tú, khả ái, mềm mại đúng chuẩn mỹ nữ. Nét đẹp trưởng thành rất cuốn hút thích hợp với nhiều tạo hình khác nhau đặc biệt là cổ trang.

Vương Sở Nhiên bị chê
Nét đẹp thanh thoát, trưởng thành.

Sao già thế này? Có thật là tiểu hoa lứa 95 hay không? Có người thấy Vương Sở Nhiên giống thế hệ 90 hơn. Đồng thời mong fan hâm mộ của nữ diễn viên đừng quá đề cao nhan sắc của cô. Tuy Vương Sở Nhiên xinh đẹp nhưng không đến mức đứng đầu lứa 95, cũng không phải nét đẹp giống hệt Lưu Diệc Phi, càng tuyệt đối không thể thay thế được mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhắc đến hoa 95, Trương Tịnh Nghi cũng thuộc hình mẫu xinh đẹp thậm chí sắc sảo hơn cả Vương Sở Nhiên, vóc dáng cũng có nhiều ngôi sao chiếm ưu thế hơn. Fan hâm mộ cần giảm bớt thái độ tâng bốc, đề cao quá mức nhan sắc của Vương Sở Nhiên.  

Vương Sở Nhiên và Trần Tinh Húc đều bị số đông đánh giá không giống lứa sau 95. Nhưng điểm chung của hai cái tên này chính là dù 26 tuổi, hay 36, 40 tuổi cũng sẽ giữ nguyên visual này, trưởng thành nhanh nhưng cũng sẽ giữ lâu ở độ tuổi này. 

Vương Sở Nhiên bị chê
Cả hai đều trông chững chạc hơn so với tuổi thật của mình nhưng sẽ giữ được dáng vẻ này lâu dài.

Trước đây, Vương Sở Nhiên cũng từng phản hồi về vấn đề nhiều người nhận xét cô rất giống Lưu Diệc Phi. Cô nàng đã chia sẻ đại khái rằng vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi là "độc nhất vô nhị" và bản thân cô cũng vậy, mỗi người đều có những nét riêng biệt. Nên sống sao để có thể khiến cho bản thân mình tỏa sáng với những ưu điểm riêng của mình. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: weiboyule