Paris Hilton tiết lộ việc từng bị đánh thuốc mê, xâm hại năm 15 tuổi

(VOH) - Nữ ca sĩ, doanh nhân thành đạt hóa ra lại có quá khứ đau thương khiến ai cũng xót xa.

Paris Hilton nổi tiếng là ngôi sao xinh đẹp, tự tin, thành công và giàu có. Cô không chỉ thừa kế tài sản khổng lồ mà còn tự tạo dựng danh tiếng và sự nghiệp cho riêng mình. Bất kỳ người đàn ông hay phụ nữ nào cũng ao ước cuộc sống như Paris Hilton. 

Sốc: Paris Hilton tiết lộ việc từng bị đánh thuốc mê, xâm hại năm 15 tuổi 1
Paris Hilton

Xem thêm: Lưu Gia Linh rơi nước mắt, trải lòng về scandal bị bắt cóc và xâm hại từ 30 năm trước

Tuy nhiên mới đây nữ tỷ phú đã hé lộ rằng cuộc sống của cô hóa ra lại không chỉ có mỗi màu hồng. Trong một cuộc phỏng vấn mới gây chấn động với tạp chí Glamour, người thừa kế nổi tiếng - tỷ phú Paris Hilton tiết lộ rằng lần quan hệ tình dục đầu tiên của cô không hề có sự đồng thuận và xảy ra vào năm 15 tuổi.

Nữ tỷ phú cho biết cô bị một người đàn ông lớn tuổi bỏ thuốc vào đồ uống và lợi dụng mình. Cô và người đàn ông đó gặp gỡ tại trung tâm mua sắm địa phương của California. Vào thời điểm đó, Paris Hilton đang sống với bà ngoại ở Palm Springs. Cô nói với bà rằng sẽ đến Los Angeles để gặp bạn bè và đi chơi ở trung tâm mua sắm Westfield Century City "hầu như mỗi cuối tuần".

Paris Hilton kể ở khu mua sắm luôn có những người đàn ông lớn tuổi. Cô và bạn bè cũng sẽ nói chuyện với họ và cho họ số điện thoại để liên hệ. Đến một ngày, nhóm đàn ông mời Paris và các bạn gái đến nhà chơi. Tại đây, các cô gái đã bị ép uống nhiều rượu.

Sốc: Paris Hilton tiết lộ việc từng bị đánh thuốc mê, xâm hại năm 15 tuổi 2
Trải lòng của Paris Hilton khiến nhiều khán giả xót xa

Paris khẳng định hồi 15 tuổi, cô không biết uống rượu nhưng vẫn bị người đàn ông nọ ép uống hết ly của hắn. "Khi tôi uống một hoặc hai ngụm, ngay lập tức tôi bắt đầu cảm thấy chóng mặt và choáng váng. Tôi không biết ông ta bỏ thứ gì vào đó. Tôi cho rằng đó là thuốc ngủ dạng cực mạnh Rohypnol", Paris Hilton nói. Cô đã bất tỉnh và tỉnh dậy vài giờ sau đó, biết rằng có chuyện gì đó đã xảy ra. "Tôi nhớ rõ anh ta nằm trên người tôi, che miệng tôi và thì thầm 'Em đang mơ, em đang mơ'", Hilton nhớ lại.

Sốc: Paris Hilton tiết lộ việc từng bị đánh thuốc mê, xâm hại năm 15 tuổi 3
Hiện cô đang sống hạnh phúc bên chồng  Carter Reum và có một cậu con trai kháu khỉnh

Trẻ vị thành viên là một trong những đối tượng rất dễ bị lợi dụng, nhất là khi họ không có nhiều kiến thức tự bảo vệ mình cũng như được tự do quá mức trong việc tiếp xúc với người lạ. Việc Paris Hilton dám thẳng thắn chia sẻ về tổn thương trong quá khứ là cách để các bậc phụ huynh quan tâm đến con cái nhiều hơn và trang bị cho chúng vốn hiểu biết cần thiết để phòng tránh tối đa việc bị xâm hại.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH

Ảnh: Internet