Park Min Young bị cảnh sát triệu tập, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ

(VOH) - Mới đây, nữ diễn viên họ Park bị cảnh sát triệu tập điều tra dù đã chia tay bạn trai doanh nhân.

Ngày 14/2, truyền thông Hàn đưa tin cơ quan công tố đã triệu tập và điều tra nữ diễn viên Park Min Young với tư cách nhân chứng trong vụ việc liên quan đến bạn trai cũ Kang Jonghyun. Người này vốn bị bắt giữ điều tra do liên quan đến người được cho là "chủ sở hữu thực sự" của sàn giao dịch tiền điện tử thuộc công ty Bithumb.

Park Min Young bị triệu tập, cấm xuất cảnh do liên quan đến giao dịch của bạn trai cũ 1
Park Min Young bị triệu tập

Theo thông tin được công bố hiện tại, bên công tố đã phát hiện ra rằng tên của Park Min Young được sử dụng trong giao dịch cho vay trái phiếu chuyển đổi do công ty liên đới với Bithumb phát hành, cùng với sự thật rằng hàng trăm triệu lợi nhuận đã được phát sinh.

Phía diễn viên họ Park khẳng định mình đã trình diện tại viện kiểm sát và cho biết các giao dịch mượn tên đó không liên quan đến mình. Tuy nhiên, ngày 13/2 rộ tin chị gái của Park Min Young đã trở thành giám đốc bên ngoài của một công ty liên quan đến Bithumb do em gái của Kang Jonghyun làm CEO. Ngay lập tức, thông tin này khiến cục diện thay đổi.

Xem thêm: Park Min Young lần đầu lộ diện công khai sau tai tiếng tình ái, đọ sắc cùng “em gái quốc dân” IU

Park Min Young bị triệu tập, cấm xuất cảnh do liên quan đến giao dịch của bạn trai cũ 2
Nữ diễn viên xuất hiện trong các giao dịch bất chính của bạn trai cũ

Các công tố viên hiện đang cấm Park Min Young xuất cảnh và xem xét liệu có cần triệu tập nữ diễn viên để điều tra bổ sung hay không. Các phóng viên đã liên lạc với công ty chủ quản của Park Min Young nhưng chưa được phản hồi.

Cùng với việc triệu tập điều tra của Park Min Young, cuộc điều tra của phía công tố nhằm vào toàn bộ các công ty con của Bithumb cũng đang được đẩy nhanh tiến độ. Vào tháng 10 năm ngoái, bên công tố đã mở cuộc điều tra toàn diện bằng cách tịch thu và khám xét các chi nhánh của Bithumb. Vào ngày 2/2 vừa qua, Kang Jonghyun và các giám đốc điều hành chủ chốt cũng như nhân viên các chi nhánh của Bithumb đã bị bắt vì tội biển thủ tiền của công ty và thao túng giá cổ phiếu.

Park Min Young bị triệu tập, cấm xuất cảnh do liên quan đến giao dịch của bạn trai cũ 3
Nhiều người quan ngại con đường sự nghiệp của Park Min Young sẽ bị ảnh hưởng

Fan hâm mộ Park Min Young khi hay tin đều lo lắng cho nữ diễn viên. Vốn dĩ cô có động thái trở lại con đường diễn xuất sau khi chia tay bạn trai. Cụ thể vào ngày 8/2, công ty quản lý của Park Min Young thông báo nữ diễn viên cân nhắc đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Marry My Husband được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Theo tờ Sports World, phim dự kiến có 16 tập, do Park Won Guk đạo diễn.

Trước việc bị vướng vào pháp lý liên quan đến bạn trai cũ, nhiều người lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng nặng nề để Park Min Young. Thông tin mới nhất về vụ việc sẽ được cập nhật sau. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.