Chia sẻ bất ngờ của Coco Lee trong ngày Valentine: "Ra đi là lựa chọn tốt nhất"

(VOH) - Coco Lee là gương mặt đình đám trong làng nhạc Hoa, được biết đến như một Diva nổi tiếng tại châu Á.

Năm 2011, cô kết hôn với doanh nhân giàu có người Canada Bruce Rockowitz.

Thời gian gần đây, truyền thông Hong Kong liên tục đưa tin cuộc hôn nhân giữa hai người đang trong tình trạng đóng băng.

Có tin nói rằng Bruce từng nhiều lần có hành vi ngoại tình với gái trẻ, khiến nữ ca sĩ không thể chấp nhận và quyết định sống ly thân.

Sáng 14/2, nhân ngày lễ Valentine, Coco Lee thông báo cho ra bài hát mới với tên gọi "Tragic" (bi kịch), và cho biết cuộc tình giờ đây rở thành bi kịch và thảm họa.

(VOH) - Coco Lee là gương mặt đình đám trong làng nhạc Hoa, được biết đến như một diva nổi tiếng tại châu Á.
  Coco Lee là một Diva nổi tiếng tại châu Á

Trong bài đăng quảng bá về ca khúc mới, nữ ca sĩ sinh năm 1975 viết: "Cuối cùng đã hiểu được rằng ra đi mới là sự lựa chọn tốt nhất". Đoạn chia sẻ này của Coco Lee khiến cư dân mạng đoán già đoán non rằng phải chăng cô đang ám chỉ mình đã ly hôn.

Trước đây, vào thời điểm năm 2020, trên mạng từng có tin đồn nói rằng giữa Coco Lee và Bruce đang xảy ra rạn nứt trong hôn nhân, khi đó nữ ca sĩ từng viết rằng "phải chữa lành con tim tan vỡ", sau đó lại thanh minh rằng vẫn "đang yêu và được yêu".

Thời gian gần đây, Coco Lee thường chia sẻ ảnh chụp cô bị sụt cân nghiêm trọng và đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng không thấy chồng cô ở bên cạnh.

Trước đó, truyền thông Hong Kong đưa tin bạn bè cô tiết lộ từng bắt gặp Bruce nhiều lần ngoại tình với gái trẻ, bản thân Bruce cũng thừa nhận. Không thể chấp nhận chuyện chồng liên tục có hành vi ngoại tình, Coco Lee quyết định dọn ra ngoài ở riêng.

Chia sẻ bất ngờ của Coco Lee trong ngày Valentine: "Ra đi là lựa chọn tốt nhất" 2
Coco Lee và Bruce từng có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau

Ngày 13/2, khi đăng bài quảng bá cho ca khúc mới, Coco Lee viết: "Ra đi là sự lựa chọn tốt nhất, đã quá muộn để nói 'I love you's."

Hôm nay, đúng vào ngày Valentine, nữ ca sĩ lại đăng dòng tâm sự: "Cuộc tình đến đây, chỉ một từ: bi kịch", và người hâm mộ đăng lại bài viết của cô với nội dung: "Cuối cùng cũng nhận ra anh ấy không biết trân quý. Cuối cùng đã hiểu được rằng ra đi là sự lựa chọn tốt nhất".

Coco Lee chọn phát hành ca khúc mới vào ngày Valentine như một đáp án cho chính mình, cô nhấn mạnh phải biết "tự yêu bản thân mình" trước khi yêu người khác.

Trong bài đăng quảng bá về ca khúc mới, nữ ca sĩ nói, qua những trải nghiệm và lĩnh hội về cuộc đời, cô muốn dùng ca khúc này để động viên những cô gái đang dần đánh mất mình trong tình yêu vô cảm, rằng cho dù phải đối diện với tương lai không rõ ràng phía trước, vẫn phải tự yêu chính mình, can đảm và mạnh dạn chấm dứt cuộc tình đã hết hạn.

Trước những chia sẻ này của Coco Lee, nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn:

"Đối với những người và những sự việc không phù hợp, rời xa nó là lựa chọn tốt nhất",

"Một câu nói rất mạnh mẽ, cho chúng tôi biết rằng hãy bắt đầu bằng cách yêu thương chính mình",

"Một người chị vừa can đảm, mạnh mẽ và dịu dàng, rất yêu chị. Kể từ hôm nay, hãy buông bỏ tất cả tình yêu và nỗi đau trong quá khứ, hãy tự tin tiến về phía trước"

"Đây phải chăng là thứ âm nhạc có thể đại diện cho thái độ của CoCo đối với cuộc sống, đó là vứt bỏ quá khứ tồi tệ và bắt đầu một cuộc sống mới"…