Minji (Newjeans) trở thành đại sứ Chanel, cư dân mạng tranh cãi trái chiều

(VOH) - Tuổi đời còn quá nhỏ và chưa thực sự bật lên trong hàng ngũ Newjeans nói riêng và gen 4 nói chung khiến nhiều người tranh cãi liệu Minji có xứng đáng với vai trò mới.

Sáng ngày 14/2, cộng đồng Kpop xôn xao với thông tin Minji (NewJeans) trở thành Đại sứ của Chanel. Thông tin này được Elle Korea và công ty quản lý Ador của cô nàng đăng tải, ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm và bình luận từ netizen. 

Minji (Newjeans) trở thành đại sứ Chanel, cư dân mạng tranh cãi trái chiều 1
Minji trở thành đại sứ Chanel ở tuổi 18

Đáng nói, phía Chanel chưa có tuyên bố chính thức nào ở thời điểm công ty quản lý của Minji tung ra thông tin trên, vì thế nhiều bình luận trái chiều liền nổ ra. Gần đây, cô nàng từng góp mặt trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 3. Tạp chí này đã gọi cô nàng là Đại sứ của Chanel (The new Chanel Ambassador), được tài trợ cả 3 trang bìa bởi Chanel Beauty Korea. 

Minji (Newjeans) trở thành đại sứ Chanel, cư dân mạng tranh cãi trái chiều 2
Minji được xuất hiện 3 suất trên trang bìa Elle

Trong những bộ ảnh chụp tạp chí, Minji gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo. Vốn dĩ, Newjeans đi theo xu hướng makeup nhạt nên Minji cũng thường xuất hiện với kiểu tạo hình này. Nàng idol makeup siêu nhẹ, show trọn nước da mịn màng cùng ngũ quan rõ nét. Khác với 2 bìa diện đồ trắng makeup đậm theo style cổ điển sang trọng ở trên, giúp Minji khoe trọn đường nét khuôn mặt cũng như vẻ nữ tính, dịu dàng.

Xem thêm: Minji (Newjeans) đáp trả tinh tế khi bị hỏi kém duyên: "Cô đã làm mũi ở đâu thế?"

Dù có những bộ ảnh bìa rất xinh, khoe trọn được thần thái nhưng không phải khán giả nào cũng cho rằng Minji phù hợp với vai trò đại sứ thương hiệu cho Chanel. Giống như các thành viên khác của NewJeans được tuyên Đại sứ thương hiệu cao cấp chỉ sau nửa năm ra mắt, Minji cũng khiến netizen đặt ra nghi vấn về sự phù hợp, tương xứng với Chanel.

Minji (Newjeans) trở thành đại sứ Chanel, cư dân mạng tranh cãi trái chiều 3
Minji bị đánh giá còn quá non trẻ cho vai trò đại sứ

Trước đó, Hanni cũng là thành viên bị nhiều cư dân mạng xăm xoi về độ phù hợp để trở thành đại sứ cho các thương hiệu đắt đỏ. Hiện tại, Hanni là đại sứ cho Armany và Gucci. Như vậy, nhóm nhạc nữ 5 thành viên NewJeans đã có 4 thành viên được lựa chọn làm đại sứ của các thương hiệu thời trang cao cấp. Hyein đại sứ Louis Vuitton, Danielle đại diện toàn cầu của Burberry. Chỉ còn Haerin hiện vẫn đang tiếp xúc với các thương hiệu và được dự đoán sẽ sớm có danh phận đại sứ cá nhân.

Minji (Newjeans) trở thành đại sứ Chanel, cư dân mạng tranh cãi trái chiều 4
Newjeans hiện có 4 thành viên đã có vai trò đại sứ

Trở lại với Minji, nữ idol sinh năm 2004 hiện đang bị nhiều người so sánh với đàn chị Jennie - người được mệnh danh là Chanel sống. Không chỉ Jennie, các sao Kbiz gắn với danh xưng Đại sứ của Chanel đều là những người đã hoạt động khá lâu, sở hữu tài nguyên lẫn thành tích thời trang nổi trội như G-Dragon, Kim Go Eun, Lee Sung Kyung.

Họ đều là những gương mặt Đại sứ có tiếng tăm của Chanel, liên tục được đánh giá cao về sự tương xứng với nhà mốt cao cấp. Minji vừa ra mắt không lâu, chưa có thành tích nổi bật đã được Elle và công ty tuyên làm Đại sứ của Chanel khiến dân tình không khỏi nghi ngờ.

Minji (Newjeans) trở thành đại sứ Chanel, cư dân mạng tranh cãi trái chiều 5
Các đại sứ trước nay của Chanel đều có độ nổi tiếng cao

Tuy nhiên, vì tuổi đời còn quá trẻ và chưa có kinh nghiệm dày dặn, hy vọng khán giả sẽ dành cho cô bé cái nhìn thiện cảm hơn. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet