Chờ...

Minji (Newjeans) đáp trả tinh tế khi bị hỏi "làm mũi ở đâu?"

(VOH) - Mới đây, nữ idol NewJeans bị một người phụ nữ hỏi kém duyên ngay tại fansign khiến fan bức xúc.

Newjeans là một trong những nhóm nhạc nữ có độ thăng tiến thương hiệu nhanh và mạnh nhất hiện nay. Chỉ trong 6 tháng, các cô gái nhà Newjeans đã trở thành những idol sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu, ra mắt hàng loạt hit “phá đảo” các bảng xếp hạng như Hype Boy, OMG, Ditto… và thậm chí còn lọt top BXH Billboard 100. 

Trong một buổi fansign gần đây của NewJeans, một cư dân mạng cho biết đã nghe thấy fan nữ ngồi cạnh cô ấy hỏi Minji một câu hỏi khá thô lỗ. Theo lời kể của người hâm mộ, người ngồi cạnh cô ấy đã hỏi Minji "Bạn đã làm mũi ở đâu thế?". Theo đó, cô gái kia cũng muốn làm mũi giống Minji nên mới hỏi như vậy. 

Minji (Newjeans) đáp trả tinh tế khi bị hỏi kém duyên:
Minji sở hữu nhan sắc ngọt ngào

Tại Hàn Quốc, việc phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng phổ biến nhưng không phải ai cũng muốn bị hỏi về vấn đề trên, đặc biệt là khi chưa chắc họ đã thực sự động chạm dao kéo. Việc fan hâm mộ tham dự fansign và hỏi một câu thiếu tinh tế như thế khiến fan hâm mộ vô cùng bất bình. 

Xem thêm: Twice lọt top HOT 100 Billboard, 'đuổi kịp' thành thích BTS, BLACKPINK và NewJeans

Dù đối mặt với câu hỏi khó và thiếu tinh tế như thế, nhưng Minji vẫn trả lời một cách nhẹ nhàng: “Tại sao chị (ý nói fan) lại cần phẫu thuật thẩm mỹ? Chị hiện tại đã xinh đẹp lắm rồi nên đừng nghĩ đến việc đó nhé”. 

Minji (Newjeans) đáp trả tinh tế khi bị hỏi kém duyên:
Fan hâm mộ hỏi kém duyên khiến Minji khó xử

Người hâm mộ kể lại câu chuyện trên cho biết cô ấy thậm chí không thể nói chuyện với các thành viên khác vì cô ấy 'quá sốc khi nghe cuộc trò chuyện này'. Các phương tiện truyền thông đã đưa tin về vụ việc này và bối cảnh hóa những tin đồn rằng Minji đã 'làm mũi', dựa trên sự khác biệt giữa ngoại hình trước khi ra mắt của cô ấy và hiện tại. 

Bên dưới bài đăng, các fan hâm mộ để lại nhiều bình luận: 

  • "Wow, Minji trả lời tốt cho một câu hỏi thô lỗ như vậy" 
  • "Minji, hãy vui vẻ và đừng gặp phải những người kỳ lạ đó" 
  • "Minji ấm áp quá... nghe câu hỏi xâm phạm như vậy chắc giật mình lắm" 
  • "Cô ấy thật là một người đáng yêu" 
  • "Thật đúng là một idol chuyên nghiệp"
Minji (Newjeans) đáp trả tinh tế khi bị hỏi kém duyên:
Quả thực, Minji có một chiếc mũi rất đẹp

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích fan hâm mộ kia vì câu hỏi kém duyên. Minji chỉ mới 18 tuổi nên các fan lo lắng cô bé sẽ bị ảnh hưởng tâm lý trước những câu hỏi như thế. Còn lại đa phần bình luận đều khen ngợi câu trả lời tinh tế của Minji vì không chỉ khéo léo né tránh vấn đề mà còn thể hiện sự quan tâm, ấm áp dành cho fan hâm mộ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet