Hanni (NewJeans) được khen nức nở vì cảm thụ nghệ thuật sâu sắc

(VOH) - Những chia sẻ của Hanni - nữ idol gốc Việt tại một buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh đang khiến khán giả không ngớt lời ngợi khen.

Mới đây, nhóm nhạc hàng đầu Gen4 Kpop - NewJeans đã tham gia một buổi phỏng vấn của SiriusXM bằng tiếng Anh. Giống như nhiều nhóm nhạc thuộc thế hệ mới khác, một vài thành viên (cụ thể là Hanni, Danielle và Minji) có thể nói tiếng Anh trôi chảy để giao tiếp với khán giả quốc tế. Còn Haerin và Hyein cũng đang tích cực học tiếng Anh và hiện có thể giao tiếp ở mức độ đơn giản.

Hanni được khen nức nở vì thiên phú nghệ thuật 1
Newjeans tham gia cuộc phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh

Khi được hỏi về hit Hype Boy đình đám và chuyện tham gia viết lời, Hanni chia sẻ: “Khi mới được nghe sample, điều khiến em ấn tượng ngay lập tức là âm thanh tích tắc như tiếng đồng hồ ở đoạn mở đầu. Nó làm em nhớ đến bộ phim Alice In Wonderland. Trong phân cảnh Alice rơi vào hố thỏ và mọi thứ bay lơ lửng quanh cô ấy, ở background có âm thanh mô phỏng tiếng đồng hồ tích tắc.

Đó là điều xuất hiện trong tâm trí em đầu tiên. Vậy nên em muốn thể hiện đc cảm giác như thể ta vô tình bị rơi vào một nơi hoặc cảm xúc nào đó. Từ đó mà có đoạn ca từ 'Em như rơi vào cơn mộng mị giữa ban ngày'"

Hanni được khen nức nở vì thiên phú nghệ thuật 2
Hanni và Danielle là người phát ngôn chính nhờ vốn tiếng Anh dồi dào

Thông qua câu trả lời này, có thể thấy Hanni có cảm thụ nghệ thuật khá sâu sắc. Khi nghe nhạc, cô để ý đến từng âm thanh chi tiết, rồi liên tưởng đến cả những tác phẩm nghệ thuật khác. Ở phần bình luận, nhiều người cũng hết lời khen ngợi cô nàng còn nhỏ tuổi nhưng đã bộc lộ tài năng thiên phú về nghệ thuật, có cái nhìn sâu và đa chiều trước nghệ thuật, "quả là một nghệ sĩ đích thực".

NewJeans Hanni được khen nức nở vì cảm thụ nghệ thuật sâu sắc 3
Hanni cho thấy sự sâu sắc bất ngờ trong việc cảm thụ âm nhạc

Cũng trong buổi phỏng vấn, người dẫn hỏi liệu các thành viên có thể bật mí về nghệ sĩ yêu thích hoặc âm nhạc của nghệ sĩ nào mà họ thường hay nghe nhiều nhất không. Đáp lại câu hỏi ấy, Hanni cho biết: “Em thích nghe nhạc của các ban nhạc, thích âm thanh chân thực của nhạc cụ, vì vậy 5 Seconds of Summer đã nằm trong danh sách phát của em được vài năm rồi. Ngoài ra, em thích cả thể loại R&B nữa nên cũng thường nghe nhạc của Bazzi hoặc SZA."

NewJeans Hanni được khen nức nở vì cảm thụ nghệ thuật sâu sắc 4
5 Seconds of Summer, Bazzi và SZA là những nghệ sĩ mà Hanni yêu thích

Xem thêm: NewJeans trở lại đầy 'điên loạn' với ca khúc chủ đề OMG, Hanni chiếm trọn spotlight

Người phỏng vấn cũng hỏi thêm rằng nếu không theo nghề idol thì các thành viên sẽ làm công việc gì. Thành viên Minji cho biết cô thích ngôn ngữ, thích việc có nhiều từ ngữ khác nhau để diễn tả cùng một sự vật/ sự việc nào đó. Cho nên nếu không trở thành idol, Minji sẽ theo chuyên ngành ngoại ngữ.

NewJeans Hanni được khen nức nở vì cảm thụ nghệ thuật sâu sắc 5
Minji có niềm yêu thích với ngôn ngữ

Về phần Hanni, cô tiết lộ trước khi đến Hàn làm idol, cô khá thích lĩnh vực y tế và khoa học. Nhưng nếu phải chọn một công việc cụ thể, Hanni muốn làm việc trong lĩnh vực phim ảnh, cụ thể là biên kịch hoặc các công việc thuộc về hậu kỳ để tạo ra một tác phẩm hoàn thiện.

Điều này lại càng khiến nhiều khán giả thích thú bởi thể hiện niềm đam mê thiên về nghệ thuật của nữ idol gốc Việt. Cho dù không trở thành idol và hoạt động ở mảng âm nhạc, Hanni vẫn muốn làm việc ở một lĩnh vực nghệ thuật khác, đó là làm phim. Trong tương lai, liệu chúng ta có cơ hội được thấy NewJeans Hanni với vai trò diễn viên hay biên kịch/đạo diễn một bộ phim nào đó chăng?

NewJeans Hanni được khen nức nở vì cảm thụ nghệ thuật sâu sắc 6
Hanni vẫn lựa chọn phát triển tài năng nghệ thuật nếu không làm idol

Sau khi video phỏng vấn được đăng tải, nhiều người khen ngợi phát âm tiếng Anh chuẩn không cần chỉnh và chất giọng của Hanni. Việc lớn lên ở Úc giúp cô nàng có lợi thế về ngoại ngữ, đây là một kỹ năng cần thiết trong thời đại này, khi mà Kpop đang vươn tầm đến khu vực Âu-Mỹ. Với năng khiếu sẵn có cùng kỹ năng được đào tạo bài bản, mong rằng Hanni và NewJeans sẽ trở thành một trong những idol hàng đầu trong tương lai.

Xem thêm các chia sẻ khác của Hanni và NewJeans trong video dưới đây

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh và video: internet