Mỹ Tâm đề cập đến chuyện lấy chồng, mang thai và các kế hoạch cho năm 2023

(VOH) - Nhân dịp sinh nhật của mình, Mỹ Tâm thoải mái chia sẻ những câu chuyện về bản thân, trong đó có chuyện lập gia đình trong tương lai.

Tối ngày 13/1, Mỹ Tâm tổ chức buổi gặp gỡ với những người bạn thân thiết của mình tại TP.HCM sau một năm có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Trong buổi gặp mặt này, khi bị trêu về tin có em bé và sắp lấy chồng, Mỹ Tâm đã thẳng thắn đáp lại một cách hài hước và duyên dáng. Đây vốn là chủ đề liên quan đến “Họa mi tóc nâu” mà nhiều người tò mò nhất bởi trong chiều dài sự nghiệp, cô nàng cũng từng vài lần bị đồn đang mang thai.

Mỹ Tâm đề cập đến chuyện lấy chồng và các kế hoạch cho năm 2023 1
Người đẹp cũng bật mí về những câu chuyện thầm kín trong cuộc sống cá nhân

Cô nhấn mạnh thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại Mỹ Tâm đang rất tất bật hoạt động nghệ thuật và chưa có ý định “bỏ cuộc chơi” như mọi lời đồn đại. Cô nói: "Có em bé? Eo này thì chắc không rồi, mình cố tình mặc cái eo vậy mà nên là không có em bé đâu".

Trước đó, trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Mỹ Tâm thẳng thắn cho biết cô không còn đặt hạn định cho việc lập gia đình nữa. Giọng ca Người Hãy Quên Em Đi tiết lộ ba mẹ thường xuyên hỏi cô về vấn đề này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ đơn giản trả lời rằng hiện tại cô đang rất hạnh phúc.

Mỹ Tâm trải lòng: "Hồi 20 đặt mục tiêu 25 sẽ lập gia đình, dời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi".

Mỹ Tâm đề cập đến chuyện lấy chồng và các kế hoạch cho năm 2023 2
Mỹ Tâm không còn đặt nặng vấn đề kết hôn

Tại sự kiện, khi được hỏi bao giờ ra mắt bộ phim tư liệu liveshow Tri Âm, nữ ca sĩ tiết lộ: "Tâm từng lên ý tưởng làm một bộ phim tài liệu về mình cách đây 2 năm, nhưng nhìn đi nhìn lại thấy không khả thi lắm nên đã quyết định ngừng dự án đó. Sau liveshow Tri Âm tại Hà Nội, Tâm có quá nhiều cảm xúc khi chứng kiến tình cảm của khán giả khắp nơi dành cho mình."

Xem thêm: "Người tình tin đồn" của Mỹ Tâm công khai xuất hiện ủng hộ, fan phấn khích "đào" lại hint hẹn hò

Mỹ Tâm đề cập đến chuyện lấy chồng, tiết lộ kế hoạch đặc biệt trong năm 2023 1
Liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm được fan ủng hộ nhiệt tình

Cô nói tiếp: "Bên cạnh đó, nhiều khán giả và đồng nghiệp khi gặp mình còn thắc mắc tại sao Tâm có thể làm được một liveshow lớn đến như vậy. Vì thế, Tâm quyết định thực hiện và phát hành bộ phim Tri Âm trên các rạp toàn quốc để mọi người biết được mọi thứ đều có "chìa khóa" để thực hiện được".

“Họa mi tóc nâu” cho biết phim Tri Âm dự kiến ra mắt từ ngày 7/3 tại các rạp trên toàn quốc. Giọng ca 8X có kế hoạch thực hiện các chuyến cinetour đến nhiều thành phố khác nhau để gặp gỡ khán giả trong tuần phim ra mắt.

Mỹ Tâm đề cập đến chuyện lấy chồng, tiết lộ kế hoạch đặc biệt trong năm 2023 2
Người đẹp đang có ý định công chiếu bộ phim tư liệu đầu tay của mình

Tri Âm được gọi là đêm nhạc của thanh xuân và là bằng chứng chứng minh sức hút của Mỹ Tâm với nhiều thế hệ khán giả. Dòng người xếp hàng vào sân vận động Mỹ Đình thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, từ thiếu niên đến trung niên. Nữ ca sĩ giữ chân khán giả đến nửa đêm bằng hàng chục ca khúc gắn với tên tuổi mình. Trong khi khán giả lớn tuổi cảm thấy như sống lại những năm tháng tuổi trẻ sôi nổi của thập niên 2000 thì các khán giả trẻ được cảm nhận rõ hơn về thanh xuân của Mỹ Tâm cũng như âm nhạc của cô cách đây 20 năm.

Mỹ Tâm đề cập đến chuyện lấy chồng, tiết lộ kế hoạch đặc biệt trong năm 2023 3
Dự án đặc biệt đã được Mỹ Tâm ấp ủ

Không chỉ thể hiện sức hút của Mỹ Tâm với nhiều thế hệ khán giả, liveshow Tri Âm còn cho thấy đẳng cấp của nữ ca sĩ với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh hiện đại đủ sức phục vụ 30.000 khán giả trong không gian rộng lớn và các tiết mục được dàn dựng công phu.

Vừa hát vừa nhảy liên tục khoảng 30 ca khúc, Mỹ Tâm vẫn giữ được làn hơi ổn định và giọng ca cuốn hút đến cuối chương trình. Theo dõi Tri Âm, không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng thể hiện sự khâm phục với nữ ca sĩ và khẳng định: “Chỉ Mỹ Tâm mới làm được vậy”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.