Phụ huynh Newjeans tố cáo môi trường sống tệ hại tại Source Music

VOH - Đồng thời, họ cũng lên án công ty vì hành động tự ý công khai ảnh pre-debut của nhóm mà không xin phép.

Sau ồn ào Min Hee Jin bị tố “cướp” Newjeans từ Source Music, mới đây, phụ huynh của các thành viên bất ngờ lên tiếng. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền, các bà mẹ hé lộ thông tin gây sốc về khoảng thời gian khó khăn mà con mình phải trải qua khi còn là thực tập sinh tại Source Music, đồng thời khẳng định sẽ mãi tin tưởng ADOR và CEO Min Heejin.

phu-huynh-newjeans-len-tieng-to-cao-moi-truong-song-te-hai-tai-source-music
Phụ huynh Newjeans bênh vực CEO Min Heejin - Ảnh: IGNV

Môi trường làm việc kém, chèn ép thành viên nhóm nghỉ học

Theo lời kể của các phụ huynh, nơi ở của các thành viên Newjeans tại Source Music đầy nấm mốc và gián. Mẹ của thành viên Minji cho biết, con của bà bị ép làm việc đến 2 giờ sáng, không có ngày nghỉ cuối tuần. Cường độ làm việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của một nữ sinh mới lớn. 

phu-huynh-newjeans-len-tieng-to-cao-moi-truong-song-te-hai-tai-source-music (3)
Minji và các thành viên sống trong một khu vực không bảo đảm về sức khỏe - Ảnh: IGNV

Hơn thế, theo lời kể của mẹ Minji, cô bé từng nỗ lực để được tiếp tục đi học. Dù làm việc đến 2 giờ sáng, Minji vẫn cố đến trường đúng giờ và đôi khi chỉ kịp rửa mặt trước khi rời khỏi nhà. Bất chấp việc nữ idol đam mê học tập đến vậy, công ty vẫn ép cô phải bỏ học.

May mắn là sau nhiều tranh luận qua lại giữa hai bên, Source Music “nhượng bộ” và cho phép Minji theo học trường nghệ thuật. Thời điểm đó, cô bé phải học ngày học đêm, tự tìm thầy vì kỳ thi tuyển sinh đã quá gần.

phu-huynh-newjeans-len-tieng-to-cao-moi-truong-song-te-hai-tai-source-music (2)
Nữ idol suýt phải bỏ học vì công ty - Ảnh: IGNV

Điều khiến các phụ huynh bức xúc hơn cả là phải chờ đợi vô định trong suốt nhiều năm trời mà không có bất kỳ thông tin hay kế hoạch cụ thể nào về việc ra mắt. Vì thế, sự xuất hiện của ADOR và CEO Min Heejin đã mang đến tia sáng hy vọng cho Newjeans. Các bậc phụ huynh khẳng định họ hoàn toàn tin tưởng vào Min Heejin và hài lòng với môi trường làm việc tại ADOR.

Rò rỉ hình ảnh, video cũ của nhóm thời chưa ra mắt

Mẹ Haerin không giấu được sự phẫn nộ khi nhắc đến việc Source Music gần đây đã tự ý đăng tải các video, hình ảnh của Newjeans thời chưa ra mắt. Thậm chí, video tập luyện còn có các thực tập sinh bị loại khỏi nhóm. Theo bà, Source Music không có quyền công khai những hình ảnh, video này vì các cô gái đã chuyển sang Ador. 

phu-huynh-newjeans-len-tieng-to-cao-moi-truong-song-te-hai-tai-source-music (4)
 Source Music tự ý đăng ảnh Newjeans thời chưa debut - Ảnh: Dispatch
Video tập luyện của Newjeans

Đáng nói, trong số đó có video thành viên Hanni tập luyện vũ đạo nhưng lại mặc đồ bó sát, đi giày cao gót. Cô bé thực hiện loạt động tác vũ đạo gợi cảm trong khi chỉ mới ở độ tuổi thiếu niên. Video này bị công chúng chỉ trích gay gắt, đồng thời cho rằng Newjeans rời Source Music là điều may mắn với các cô gái.  

Video của Hanni thu hút sự chú ý

Như vậy, câu chuyện về việc Min Hee Jin “cướp” Newjeans đã xuất hiện những tình tiết mới khiến công chúng bàn luận xôn xao. Sau loạt chia sẻ trên, không ít khán giả ủng hộ hành động Min Hee Jin đưa Newjeans thoát khỏi trướng quản lý của Source Music. Hãy cùng chờ đợi thêm các phản hồi khác từ các bên liên quan.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí