Em gái Nichkun (2PM) nộp đơn tố chồng cũ bạo hành

VOH - Nữ ca sĩ, diễn viên Chereen Natjaree Horvejkul đã cùng luật sư nộp đơn tố cáo đến đồn cảnh sát vào sáng ngày 23/7.

Theo lời khai báo, Cherreen đã bị chồng cũ bạo hành, dẫn đến việc ly hôn. Cô cho biết bản thân đã bị bạo hành 4 lần kể từ khi kết hôn và có con. Lần đầu tiên xảy ra sau một cuộc cãi vã, Cherreen bị tát vào mặt nhiều lần đến mức rách da môi. Lần cuối cùng, người chồng tát cô đến 10 lần.

cherreenemgainichkhun004
Cherreen và luật sư công khai hình ảnh cô bị thương với truyền thông - Ảnh: thairath

Sự việc khiến nữ diễn viên bị đe dọa tinh thần. Sau khi ly hôn, Cherreen vẫn cố gắng dành thời gian để con gặp bố. Tuy nhiên, gần đây chồng cũ đã thuê người theo dõi, quấy rối và đe dọa cô, gây cảm giác sợ hãi, thiếu an toàn. Vì vậy, Cherreen quyết định tố cáo. Sở cảnh sát Thonglor hiện đã tiếp nhận vụ việc.

cherreenemgainichkhun003
Nữ diễn viên tiết lộ câu chuyện, nhờ pháp luật can thiệp sau thời gian chịu đựng

Luật sư riêng của Cherreen là Manat Manchai cho biết: "Ngoài hình ảnh bị bạo hành, chúng tôi còn có các tin nhắn chat và video làm bằng chứng. Đây là hình ảnh bị thương của Cherreen, sẽ được sử dụng để lập biên bản". 

cherreenemgainichkhun002
Hình ảnh những vết thương của Cherreen được tổng hợp lại làm bằng chứng tố cáo

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận Thái Lan. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng và ủng hộ Cherreen trên mạng xã hội. Đông đảo bình luận đều thể hiện mong muốn cô sẽ thắng kiện và nhận được sự bảo vệ, đảm bảo an toàn cá nhân. Trên Instagram, người thân, bạn bè và đồng nghiệp của Cherreen đã đăng tải những lời chúc, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

cherreenemgainichkhun005
Cô nhiều người động viên sau khi thông tin về vụ bạo hành được đăng tải

Chereen Natjaree Horvejkul sinh năm 1994, được khán giả biết đến vì là em gái của Nichkhun - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM. Nữ diễn viên còn có mối quan hệ thân thiết với Lisa (BLACKPINK). Cô từng tham gia các bộ phim truyền hình Thái Lan như Hoàng Tử Trong Mơ, Hành Trình Chống Ế, Hổ Vượn Nai - Bộ Ba Sở Thú...

cherreenemgainichkhun006
Cherreen sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gu ăn mặc thời thượng ở tuổi 30
cherreenemgainichkhun007
Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái nhỏ

Năm 2021, Chereen bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng bản thân đã kết hôn được một thời gian. Chồng của cô là một người ngoài ngành. Đám cưới của Chereen diễn ra âm thầm, chỉ có người thân và bạn bè thân thiết. Cô cũng không chia sẻ quá nhiều hình ảnh của chồng lên trang cá nhân của mình. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.