Sau Nine, Baifern lên tiếng về chuyện chia tay: "Đó là giải pháp tốt nhất"

VOH - Mỹ nhân Friend zone đã có những chia sẻ mới nhất về chuyện tan vỡ với Nine Naphat.

Vào sáng 11/7/2024, nữ diễn viên Baifern Pimchanok chính thức lộ diện sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, để tham dự buổi lễ khai máy phim truyền hình Thong Prakai Saed tại GMM Grammy.

Baifern lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm_ _Chia tay là giải pháp tốt nhất_3
Baifern trong hoạt động sáng nay - Ảnh: Internet

Tại sự kiện, nữ diễn viên 34 tuổi diện trang phục ren trắng kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng, khoe màu tóc mới. Cô nàng trông có vẻ tươi tắn, liên tục vẫy tay với fan và giới báo chí, thậm chí còn làm một số hành động dễ thương để tương tác với mọi người. Nhìn cô như vậy, khán giả cũng phần nào yên tâm. Vì thời gian qua, nữ diên viên có nhiều biểu hiện suy sụp.

Baifern lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm_ _Chia tay là giải pháp tốt nhất_4
Một số khoảnh khắc xinh đẹp của cô nàng trong buổi lễ - Ảnh: Internet

Tại đây, người đẹp cũng có những chia sẻ về mối quan hệ của mình với Nine Naphat: “Tôi không hề nghĩ rằng sẽ có ngày này. Tôi thừa nhận rằng mình rất buồn, nhưng tôi hiểu cho đến hôm nay, chúng tôi đã quyết định trở lại là bạn tốt của nhau. Đó là giải pháp tốt nhất mà chúng tôi đã cùng nhau quyết định. Dù khó khăn, nhưng cuối cùng, đó là điều chúng tôi đã đồng ý. Chúng tôi cũng đã có cuộc nói chuyện về điều này một thời gian dài."

Ngoài ra, Baifern còn cho biết chuyện “đường ai nấy đi” giữa cô và Nine Naphat không có sự tác động của bất kỳ ai. Cô đã thấy bạn trai cũ khóc trong lúc phỏng vấn và cảm thấy rất đau đớn nhưng chia tay là cách tốt nhất.

Với diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay, hiện cả 2 vẫn là bạn tốt, vẫn sẽ hỏi thăm nhau trong tương lai. Ở thời điểm này, Baifern mong muốn sẽ dành thời gian để chăm sóc bản thân và tinh thần của mình nhiều hơn. Đồng thời, cô cũng dành lời cảm ơn đến với gia đình, bạn bè và người hâm mộ khi đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Đây là lần đầu tiên Baifern có phát ngôn chính thức về chuyện chia tay trước công chúng.

Baifern lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm_ _Chia tay là giải pháp tốt nhất_2
Mỹ nhân sinh năm 1992 sẽ dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn - Ảnh: Internet

Baifern và Nine Naphat công khai hẹn hò vào năm 2023 trong sự vui mừng của khán giả vì cả 2 vô cùng xứng đôi. Trải qua khoảng thời gian dài gắn bó, người hâm mộ cũng mong cặp đôi sẽ có một cái kết lãng mạn, chính thức về chung nhà. Thế nhưng vào đầu tháng 7, tin đồn Baifern và Nine Naphat chia tay rộ lên làm netizen xôn xao.

Baifern lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm_ _Chia tay là giải pháp tốt nhất_5
Baifern và Nine Naphat được mệnh danh là "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Thái - Ảnh: Interner

Ngày 4/7/2024, nam diễn viên Nine Naphat chính thức mở họp báo, thông báo anh và người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay đã dừng lại, trở về làm bạn bè khiến khán giả ngỡ ngàng.

Ngoài ra, cũng có nhiều thông tin cho rằng mẹ của nam diễn viên sinh năm 1996 chính là nguyên nhân khiến đôi trẻ chia tay. Tuy nhiên, cặp sao khẳng định tin đồn này là sai sự thật và chỉ muốn mọi chuyện lắng xuống. 

Baifern lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm_ _Chia tay là giải pháp tốt nhất_1
Nine Naphat mở họp báo tuyên bố chia tay - Ảnh: Internet

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.