Brad Pitt hạnh phúc bên bạn gái mới và có ý định tái hôn sau ly hôn ồn ào với Angelina Jolie

VOH - Tài tử Hollywood Brad Pitt lần đầu công khai nắm tay bạn gái mới và có ý định cưới vợ sinh con sau ly hôn với nữ diễn viên Angelina Jolie.

Mới đây, Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon - nhà thiết kế trang sức - xuất hiện hạnh phúc bên nhau khi cả hai cùng đến xem giải đua xe Công thức 1 tại Anh.

Hành động này thay cho lời tuyên bố cả hai đang chính thức hẹn hò sau một thời gian dài yêu đương bí mật.

Sự xuất hiện và cái nắm tay tình tứ của cặp đôi thu hút mọi sự chú ý của cánh săn ảnh có mặt tại trường đua.

hinh 1
Brad Pitt lần đầu công khai nắm tay bạn gái mới Ines de Ramon khi cùng đến xem giải đua xe Công thức 1- Ảnh: E!Online

Chuyện tình giữa Brad Pitt và Ines de Ramon bắt đầu từ mùa thu năm 2022. Thời gian đầu, họ khá kín tiếng về mối quan hệ, sau đó thường xuyên đồng hành bên nhau.

Cả hai từng bị bắt gặp đi xem triển lãm nghệ thuật, hòa nhạc và sánh đôi tại liên hoan phim. 

Ines de Ramon là người phụ nữ đầu tiên Brad Pitt công khai mối quan hệ kể từ khi anh và nữ diễn viên Angelina Jolie xác nhận ly hôn vào năm 2016. 

Có tin nói rằng tháng 2 vừa qua, Ines de Ramon đã chuyển đến sống chung với tài tử 60 tuổi. Cả hai được cho là đang rất hạnh phúc và tâm đầu ý hợp. 

hinh 2
Ines de Ramon là người phụ nữ đầu tiên Brad Pitt công khai mối quan hệ sau ly hôn với Angelina Jolie - Ảnh: News

Trước khi trở thành bạn gái của Brad Pitt, người đẹp 34 tuổi từng được biết đến là vợ của nam diễn viên Paul Wesley - ngôi sao nổi tiếng với loạt phim Nhật Ký Ma Cà Rồng - nhưng cả hai đã ly hôn sau 3 năm chung sống.

Theo tờ "In Touch" cho biết, nguồn tin từ giới thạo tin tiết lộ Brad Pitt và bạn gái kém anh 26 tuổi có ý định cùng nhau xây dựng tổ ấm và muốn có con chung từ 2 đến 3 đứa. 

Ngoài ra, tài tử từng nhận 3 đứa con nuôi cho hay nếu được bạn gái đồng ý, anh dự định tiếp tục nhận thêm con nuôi.

Brad Pitt sinh năm 1963, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, gồm 2 giải Oscar, 2 giải Quả cầu vàng, 1 giải Primetime Emmy và giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm nước Anh.

hinh 3
Brad Pitt và Angelina Jolie từng là cặp đôi vàng của Hollywood - Ảnh: Internet 

Anh từng được tạp chí People nhiều lần bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Ngay từ khi bắt đầu với công việc diễn xuất, nam tài tử đã khiến nhiều người phải rung động bởi vẻ đẹp của mình. 

Brad Pitt từng trải qua hai cuộc hôn nhân với hai nữ minh tinh nổi tiếng Jennifer Aniston và Angelina Jolie. 

Sau vụ ly hôn ồn ào với những tranh chấp pháp lý kéo dài nhiều năm về quyền nuôi con với Angelina Jolie, nam tài tử từng có những suy nghĩ khá tiêu cực về chuyện tình ái. Nhưng kể từ khi gặp Ines de Ramon, anh đã tìm thấy được ý nghĩa mới trong cuộc sống.