Những cái tên "chấn động tam giới" xuất hiện tại Miss Universe Vietnam 2024 gồm những ai

VOH - Khán giả Việt vô cùng choáng trước những cái tên ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2024. 

Cuộc thi Miss Universe Vietnam hằng năm luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả trong nước. Bên cạnh đó, người chiến thắng sân chơi này sẽ được đại diện nước nhà đến với Miss Universe - đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất hành tinh nên tỷ lệ chọi rất gay gắt. 

Hội chị đẹp thi nhau đổ bộ Miss Universe Vietnam 20247
Nơi mà mọi cô gái luôn khát khao được đặt chân đến trong đời - Ảnh: Internet

Năm nay, Miss Universe Vietnam quay lại với diện mạo mới qua bàn tay của 2 nhà sản xuất là Dược Sĩ Tiến và Hương Giang, hứa hẹn sẽ là một mùa giải vô cùng đáng mong đợi với quy mô đầu tư khủng.

Không chỉ thế, dàn thí sinh của cuộc thi năm nay cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì quá xinh đẹp và tài năng. Trong đó, phải kể đến những cái tên đã nổi tiếng từ trước như ca sĩ MLee, Hà Kino, Á quân The New Mentor 2023 - Vũ Thuý Quỳnh…. 

Hội chị đẹp thi nhau đổ bộ Miss Universe Vietnam 20244
Dàn mỹ nhân khiến cuộc thi trở nên nóng hơn bao giờ hết - Ảnh: FBNV

Các chị đẹp đều sở hữu lợi thế ngoại hình chuẩn hình, gương mặt sắc sảo và chiều cao ổn định. Ngoài ra, bộ 3 đều xuất thân là người mẫu nên thần thái ổn định với các bước catwalk cực tốt, tất cả đều phù hợp với tiêu chí của một hoa hậu. Chính vì thế, người hâm mộ kỳ vọng họ sẽ làm nên chuyện tại sân khấu của Miss Universe Vietnam. 

Vào tối qua, các nền tảng mạng xã hội tiếp tục bùng nổ khi MUV xác nhận Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức tham gia Miss Universe Vietnam 2024 ở độ tuổi 28.

Hội chị đẹp thi nhau đổ bộ Miss Universe Vietnam 20248
Kỳ Duyên liệu rằng có "đến đây để xem ai là Á hậu?" - Ảnh: FBVN

Nàng hậu khiến công chúng bất ngờ, thậm chí là sốc khi ghi danh thi một cuộc thi nhan sắc lần hai sau 10 năm đăng quang. Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên được đánh giá là hội tụ đủ yếu tố để có thể chinh chiến ở Miss Universe, cạnh tranh với bạn bè quốc tế bởi vẻ đẹp chín muồi và kỹ năng lão luyện ở các lĩnh vực photoshoot, catwalk bikini, catwalk dạ hội, ứng xử…

Đông đảo fan bày tỏ sự ủng hộ với Kỳ Duyên và cho rằng cô xứng đáng đội vương miện một lần nữa. Nếu việc này là sự thật, Kỳ Duyên sẽ trở thành hoa hậu đầu tiên đăng quang 2 cuộc thi danh giá tại Việt Nam. 

Hội chị đẹp thi nhau đổ bộ Miss Universe Vietnam 20245
Nhan sắc, body hiện tại của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh: FBNV

Tối ngày 11/7, chương trình cập nhật thêm một gương mặt đình đám nữa ghi danh vào MUV lần này chính là Phí Phương Anh.

450669460_1063238978491554_8974490022525104340_n

Ngoài ra, một số chị đẹp cũng đăng tải hình ảnh bản thân ghi danh Miss Universe Vietnam như MC - Á hậu Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh, ca sĩ Văn Mai Hương, Phượng Vũ, Hà Nhi, Phạm Lịch… làm netizen một phen xôn xao.

Tuy nhiên, trên fanpage chính thức của MUV 2024 vẫn chưa xác nhận thông tin hay đăng ảnh chính thức. Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến cũng chia sẻ rằng mùa giải năm nay sẽ rất chấn động nên chưa xác định được các chị đẹp này đang đu trend hay đang nửa đùa nửa thật, úp mở chuyện gì đó liên quan đến cuộc thi này. 

Nếu các chị này cũng đi thi thì quả thật Miss Universe Vietnam năm nay sẽ trở thành một mùa giải khó quên khi quy tụ toàn các gương mặt nổi tiếng trong showbiz.

Hội chị đẹp thi nhau đổ bộ Miss Universe Vietnam 20241
Hội chị đẹp thi nhau đổ bộ Miss Universe Vietnam 20242
Hội chị đẹp thi nhau đổ bộ Miss Universe Vietnam 20243
Các chị đẹp liệu có "quậy đục nước" mùa giải năm nay? - Ảnh: FBVN
Dược Sĩ Tiến chia sẻ về chuyện Nguyễn Cao Kỳ Duyên tham gia MUV 2024

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.