Miss Universe Vietnam 2024 nhận vương miện trị giá chỉ có 24 triệu

VOH - Chiều 6/7 tại TPHCM, Miss Universe Vietnam 2024 tổ chức buổi họp báo công bố giá trị của chiếc vương miện và khởi động cuộc thi thiết kế vương miện cho tân hoa hậu.

Ban tổ chức gây bất ngờ khi công bố giá trị của vương miện của Miss Universe Vietnam 2024 chỉ có 24 triệu đồng.

Dược sĩ Tiến - Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Chiếc vương miện cho dù có đắt tiền bao nhiêu thì cũng chỉ là món đồ trang sức dành cho một người duy nhất, tôn vinh thêm vẻ đẹp bề ngoài của người đội. Nhưng vai trò của Hoa hậu không chỉ đơn giản là làm đẹp cho bản thân mình, mà phải là những gì cô ấy làm cho cộng đồng, cho xã hội”

24 trieu dong
Dược sĩ Tiến - Đại diện nhà sản xuất công bố thông tin gây bất ngờ

“Chính vì vậy, chiếc vương miện thật sự khiến hoa hậu có thể tỏa sáng chính là sứ mệnh của cô ấy với cộng đồng. Và sứ mệnh đầu tiên mà Tân Miss Universe Vietnam phải thực hiện là ‘Xây dựng 10 trường học trong nhiệm kỳ" của mình.” - Dược sỹ Tiến nói. 

Nhà sản xuất cũng đồng thời phát động cuộc thi thiết kế vương miện dành riêng cho Miss Universe Vietnam 2024. 

Cuộc thi năm nay sẽ chọn Top 5 thay vì Top 3 như mọi năm. Đây được cho là cơ hội mở ra cho các cô gái có đam mê hoạt động nghệ thuật và có nhiều dự án nhân ái giúp đỡ cộng đồng.

MUV 2023 2024
Top 3 của Miss Universe Vietnam 2023

Miss Universe Vietnam 2024 được xây dựng với format gồm 7 sân khấu khác nhau, mỗi sân khấu là một thử thách mà các thí sinh phải trải qua. 

Các thử thách bao gồm trình diễn áo tắm trên sân khấu lấy cảm hứng từ dải ngân hà, trình diễn trang phục dân tộc dựa trên các truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em. Qua các vòng thi, ban giám khảo sẽ chọn ra top 40. 

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 dự kiến tổ chức vào tháng 9/2024. Tân Hoa hậu sẽ có vài tháng chuẩn bị để lên đường sang Mexico tham dự Miss Universe 2024 vào tháng 11.