At Area xác nhận HyunA kết hôn với Yong Junhyung vào tháng 10, người hâm mộ phản đối vì điều này

VOH - HyunA và Yong Junhyung chuẩn bị kết hôn sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. 

Ngày 8/7, theo tin độc quyền của nhà đài YTN, HyunA sẽ kết hôn với bạn trai Yong Junhyung vào 11/10. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Kpop. Thay vì những lời chúc phúc, HyunA và Junhyung hứng chịu làn sóng chỉ trích gay gắt.  

hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-2
HyunA và Junhyung sẽ kết hôn chỉ sau 6 tháng hẹn hò

At Area (công ty quản lý của HyunA) đã lên tiếng xác nhận thông tin này vài giờ sau đó. At Area cho biết: “HyunA sẽ kết hôn với Yong Junhyung vào tháng 10. Họ đã tìm thấy ở đối phương sự an ủi và cùng nhau vượt qua những khó khăn. HyunA và Junhyung dự định sẽ được tổ chức hôn lễ thân mật với sự góp mặt của bạn bè thân thiết và gia đình”.

Trước đó, vào 18/1, cả hai bất ngờ công khai hẹn hò trên Instagram. Cụ thể, HyunA và Junhyung đồng loạt đăng ảnh nắm tay nhau tình tứ và tag tên nhau vào bài viết. HyunA còn để lại bình luận “Mong mọi người chiếu cố” dưới bài viết và nhấn like bình luận ủng hộ của fan.

hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-5
Bức ảnh HyunA và Junhyung nắm tay trên Instagram

Sáng 19/1, At Area cho biết: “Chúng tôi không liên quan đến đời sống riêng tư của nghệ sĩ”. Black Maid (công ty quản lý của Junhyung) cũng đưa ra câu trả lời mập mờ: “Chúng tôi không thể xác nhận rõ ràng vì đó là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ”. Động thái của At Area và Black Maid được cho là ngầm xác nhận tin đồn tình cảm của cặp đôi.

Cư dân mạng nghi ngờ HyunA và Junhyung bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2023 khi cả hai cùng ký tên cho một nhà hàng vào tháng 11 năm ngoái. Ngày 22/11/2023, cặp đôi cũng bị bắt gặp tại sân bay sau khi kết thúc chuyến du lịch tại Los Angeles.  

hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-34
HyunA và Junhyung từng bị bắt gặp tại sân bay

HyunA và Junhyung từng là nghệ sĩ dưới trướng CUBE. Vào thời gian đó, 4Minute (nhóm nhạc cũ của HyunA) và BEAST/HIGHLIGHT (nhóm nhạc cũ của Junhyung) cũng có mối quan hệ thân thiết. Năm 2010, HyunA và Junhyung “gây sốt” với màn hợp tác trong Change - ca khúc solo đầu tay đình đám của HyunA. Năm 2011, cặp sao tiếp tục hợp tác trong ca khúc A Bitter Day thuộc album solo Bubble Pop của HyunA.

hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-6
Màn hợp tác bùng nổ của HyunA và Junhyung

Mối quan hệ của HyunA và Junhyung khiến “biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” bị ảnh hưởng tiêu cực, phải chịu làn sóng tẩy chay nặng nề. Trang cá nhân Instagram của nữ idol giảm 200.000 lượt theo dõi chỉ sau một ngày công khai hẹn hò với Junhyung. Những fandom (cộng đồng người hâm mộ) lớn của HyunA ở Trung Quốc cũng tuyên bố ngừng hoạt động.

HyunA sinh năm 1992, ra mắt cùng nhóm nhạc Wonder Girls vào năm 2007. Năm 2009, nữ ca sĩ rời Wonder Girls, gia nhập 4Minute và bắt đầu sự nghiệp solo. HyunA nhanh chóng gặt hái thành công, được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm Kpop. Ngoài ra, HyunA còn hoạt động trong nhóm nhỏ Trouble maker với Hyunseung (cựu thành viên nhóm BEAST) và Triple H với Hui và Dawn.

hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-26
hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-25
HyunA là biểu tượng gợi cảm của Kpop

Junhyung là một trong những nam thần tượng sáng giá nhất của gen 2. Tuy nhiên, năm 2019, Junhyung dính vào bê bối tình dục Burning Sun cùng Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon. Nam thần tượng cho biết anh không tham gia vào phòng chat nhưng thừa nhận bản thân đã xem một video bất hợp pháp quay cảnh quan hệ tình dục của các cô gái mà Jung Joon Young chia sẻ.

hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-27
hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-9
Junhyung từng là nam thần tượng sáng giá nhất nhưng lại dính vào scandal Burning Sun

Khi sự việc bị phanh phui, người hâm mộ không khỏi thất vọng trước giọng ca sinh năm 1989 bởi Junhyung có hình tượng thật thà, hiền lành. Scandal tai tiếng này buộc Junhyung phải rời HIGHLIGHT vào năm 2019 và nhập ngũ vào ngày 6/4 cùng năm. Năm 2022, Junhyung thành lập công ty Black Maid và ra mắt album solo nhưng không nhận được sự chú ý.

Trước Junhyung, HyunA hẹn hò Dawn - cựu thành viên nhóm Pentagon cũng trực thuộc CUBE. Đầu năm 2022, Dawn cầu hôn HyunA bằng chiếc nhẫn do anh tự thiết kế, cặp đôi cũng lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, vào tháng 11/2022, HyunA và Dawn quyết định “đường ai nấy đi” sau gần 7 năm hẹn hò. Đây là mối tình đầy thị phi khiến báo chí Hàn Quốc tốn nhiều giấy mực nhất.

hyuna-ket-hon-ban-trai-tai-tieng-yong-junhyung-32
HuynA đồng ý lời cầu hôn của Dawn nhưng không chịu kết hôn

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.