Rộ loạt ảnh Hyuna hẹn hò với idol tai tiếng từ 11/2023

VOH - Hiện tại, chuyện hẹn hò của HyunA đang thu hút sự quan tâm của rất đông người hâm mộ.

Ngày 21/1, tin độc quyền của một trang truyền thông tiết lộ rằng HyunA và Junhyung hẹn hò từ tháng 11/2023. Theo bài báo, cặp đôi đã cùng nhau đến Los Angeles vào tháng 11 và trở về Hàn Quốc vào ngày 22/11. Trong khi Junhyung cố gắng giữ danh tính bằng cách ăn mặc kín đáo, HyunA lại xuất hiện với mặt mộc, không hề mang khẩu trang. 

Rộ loạt ảnh Hyuna hẹn hò với idol tai tiếng từ 11/2023 1
Mới đây, loạt ảnh cùng đi Mỹ của HyunA và Junhyung được tiết lộ - Ảnh: Spotvnews

Ngay cả trên chuyến bay trở về Hàn, cả hai đều không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau. Đến khi hạ cánh họ mới giữ khoảng cách tại cổng khởi hành sau khi nhận được những ánh nhìn tò mò xung quanh. Họ tách ra và lặng lẽ trở về nhà để tránh sự chú ý từ phía truyền thông. 

Rộ loạt ảnh Hyuna hẹn hò với idol tai tiếng từ 11/2023 2
Suốt chuyến đi, cặp đôi không ngại tương tác với nhau - Ảnh: Spotvnew

Mối quan hệ giữa HyunA và Junhyung (cựu thành viên của HIGHLIGHT) đã trở thành đề tài sôi nổi trên mạng xã hội những ngày qua. Chiều 20/1, Junhyung lên tiếng xác nhận mối quan hệ thông qua một tin nhắn gửi đến người hâm mộ trên nền tảng MXH.

Trong đó, anh chia sẻ: "Chúng tôi đang rất tốt. Tôi và cô ấy đều mang lại năng lượng tích cực cho nhau. Mong mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi."

Điều này cho thấy Junhyung có vẻ như đã thừa nhận mối quan hệ với đàn em HyunA. Trước đó, HyunA cũng đã đề cập đến mối quan hệ của họ thông qua tin nhắn "Mong mọi người giúp đỡ ạ", đi kèm với hình ảnh nắm tay đàn anh.

Rộ loạt ảnh Hyuna hẹn hò với idol tai tiếng từ 11/2023 3
Bức ảnh thông báo xác nhận hẹn hò của hai người - Ảnh: IGNV

Hành động của Junhyung đã khiến cộng đồng mạng xã hội Hàn Quốc nổi sóng. Theo đó, nhiều người tức giận trước việc cặp đôi này tự công bố mối quan hệ mà không thông báo trước cho công ty quản lý.

Vấn đề nghiêm trọng hơn là Junhyung từng liên quan đến bê bối Burning Sun của Seungri và Jung Joon Young. Netizen đã phản đối chỉ trích Junhyung kịch liệt, đặc biệt sau khi anh thừa nhận xem clip quay lén bất hợp pháp của Jung Joon Young vào năm 2019.

Sáng ngày 19/1, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ phát thông cáo về tin đồn hẹn hò. Đại diện của HyunA nói: "Chúng tôi không liên quan đến đời sống riêng tư của nghệ sĩ." Công ty quản lý của Junhyung cũng không cung cấp câu trả lời cụ thể: "Vì đó là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ nên rất khó để xác nhận." 

Mặc dù nghệ sĩ cũng là người có cuộc sống riêng tư, nhưng đồng thời, họ cũng là những người nổi tiếng, đại diện cho hình ảnh và giá trị của công ty quản lý. Việc không thông báo trước khi công khai mối quan hệ có thể ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Rộ loạt ảnh Hyuna hẹn hò với idol tai tiếng từ 11/2023 4
HyunA từng tự ý công khai tình cảm với Dawn mà không thông qua công ty quản lý - Ảnh: IGNV

Đây không phải là lần đầu tiên HyunA có động thái tự ý xác nhận chuyện hẹn hò. Cách đây 6 năm, cô và bạn trai cũ Dawn - thành viên của Pentagon đã công khai mà không trao đổi trước với công ty quản lý. Hậu quả là họ bị buộc rời công ty và nhóm Pentagon bị ảnh hưởng nặng nề vì mất đi thành viên chủ lực.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!