"Nữ hoàng sexy" HyunA khoe loạt ảnh táo bạo, cư dân mạng phản ứng thế nào?

(VOH) - Dù được biết đến là "nữ hoàng sexy" của Kpop, nhưng phong cách táo bạo của HyunA trong bộ ảnh mới vẫn khiến người hâm mộ phải choáng váng.

Trên instagram của mình mới đây, cô nàng HyunA đã chia sẻ loạt ảnh mới với phong cách táo bạo khiến người hâm mộ không ngừng xôn xao. Nữ ca sĩ đăng tải loạt 5 bức ảnh với mái tóc pixie màu vàng bạch kim cá tính. Đặc biệt lần này, HyunA còn quyết tâm "chơi lớn" khi cởi trần và khoe trọn những hình xăm trên cơ thể. 

"Nữ hoàng sexy" HyunA khoe loạt ảnh táo bạo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 1
HyunA khoe trọn những hình xăm mới trên cơ thể

Trong các bức ảnh, HyunA khéo léo tạo dáng với những bông hoa xinh đẹp để không gây cảm giác phản cảm. Phong cách trang điểm của cô nàng trong bộ ảnh cũng khá đậm, chân mài được tỉa sạch nên càng tạo nên sự độc đáo. Dù vẫn biết HyunA là nữ ca sĩ có phong cách sexy, quyến rũ nhưng táo bạo và lạ mắt thế này thật sự khiến fan phải bất ngờ. 

"Nữ hoàng sexy" HyunA khoe loạt ảnh táo bạo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 2
Hình ảnh của HyunA trong bộ ảnh mới khiến dân mạng xôn xao

Bài đăng của HyunA nhận về gần 1 triệu lượt thả tim chỉ sau vài giờ đăng tải. Bên dưới bài viết, nhiều người cũng để lại những dòng bình luận động viên HyunA theo đuổi những gì đã chọn để thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên, một số người khác lại có những bình luận tiêu cực hơn khi cho rằng hành động và phong cách của HyunA là không giống ai.

Trong khi một số người chia còn đang chia làm 2 phe để tranh cãi về bộ ảnh này thì nhiều fan hâm mộ của HyunA đã tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Có thể thấy cô trông gầy gò rất nhiều, đôi mắt cũng rất mệt mỏi, thiếu sức sống. Nhiều người cho rằng HyunA cần có thời gian nghỉ ngơi và nên chú tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình.  

"Nữ hoàng sexy" HyunA khoe loạt ảnh táo bạo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 3
Nữ ca sĩ gây lo lắng vì ngày càng gầy gò

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên HyunA cởi trần để chụp ảnh. Trước đó trong một lần đến Los Angeles (Mỹ) vào năm 2015, HyunA đã để ngực trần chụp ảnh cho album A+. Bộ ảnh "nóng mắt" này của HyunA đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong cư dân mạng.

Chia sẻ về bộ ảnh này Knowing Brothers, HyunA cho biết mục đích thực hiện bộ ảnh của cô là muốn cởi bỏ những thứ gò bó, ngột ngạt. Cô nói: "Hiện tại, em đang ở độ tuổi đẹp nhất, nhưng tại sao em lại phải sống cảnh ngột ngạt như vậy?". Chia sẻ của HyunA đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các thành viên Knowing Brothers. Có lẽ cũng chính vì đã hiểu được nỗi lòng và tính cách của HyunA nên khi bộ ảnh lần này của cô được đăng tải, công chúng đã không còn gay gắt quá nhiều, ngược lại còn thể hiện sự động viên dành cho nữ ca sĩ. 

"Nữ hoàng sexy" HyunA khoe loạt ảnh táo bạo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 4
HyunA chia sẻ ý nghĩa đằng sau bộ ảnh hở bạo của mình vào năm 2015 và nhận được sự ủng hộ

HyunA là nữ ca sĩ nổi tiếng của Kpop với lượng fan vô cùng đông đảo. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc nổi bật, HyunA còn gây chú ý với chuyện tình bất chấp dư luận cùng chàng ca sĩ trẻ Dawn. Tuy nhiên sau 6 năm yêu nhau mặn nồng, cặp đôi chính thức thông báo chia tay vào tháng 11/2022. Thông tin này khiến người hâm mộ yêu mến cặp đôi vô cùng tiếc nuối. 

Mặc dù gần đây, một số thông tin lan truyền rằng HyunA và Dawn đã tái hợp, nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này. 

"Nữ hoàng sexy" HyunA khoe loạt ảnh táo bạo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 5
HyunA được mệnh danh là "nữ hoàng sexy" của Kpop
"Nữ hoàng sexy" HyunA khoe loạt ảnh táo bạo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 6
Chuyện tình của cô và Dawn từng là chủ đề khiến công chúng quan tâm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: IGNV