Từng bị gia tộc giàu có từ chối thừa nhận, Lương Lạc Thi về thăm lại Ma Cao

(VOH) - Lương Lạc Thi vừa trở lại quê nhà Ma Cao và chụp ảnh lưu niệm trước Tháp du lịch Ma Cao.

Ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông Lương Lạc Thi (Isabella) kể từ khi sinh 3 cậu quý tử cho đại gia giàu có Lý Trạch Giai (Richard Li) - con trai tỷ phú khét tiếng Lý Gia Thành, cô đã rời khỏi showbiz, chuyên tâm vào việc chăm sóc con cái.

Mãi đến những năm gần đây người đẹp 34 tuổi mới trở lại đóng phim, thỉnh thoảng cô chia sẻ những tin tức về mình trên mạng xã hội.

Mới đây, Lương Lạc Thi trở lại quê nhà Ma Cao và chụp ảnh lưu niệm trước Tháp du lịch Ma Cao trong trang phục quần jean, áo thun với thân hình cao ráo và hết sức thon gọn dù đã là mẹ 3 con.

Từng bị gia tộc giàu có từ chối thừa nhận, Lương Lạc Thi về thăm lại Ma Cao 1
Lương Lạc Thi về thăm lại Ma Cao, nơi cô sinh ra nhưng không được gia tộc thừa nhận

Khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn "Isabella cuối cùng đã về lại quê nhà".

Lương Lạc Thi sinh ra tại Ma Cao, lớn lên và lập nghiệp tại Hồng Kông. Cha cô là người gốc Bồ Đào Nha tên là Luis Alberto Marques, là thành viên trong gia tộc "Nolasco da Silva" rất nổi tiếng ở Ma Cao. Gia tộc này sở hữu khối tài sản kếch xù, chuyên kinh doanh các ngành nghề như rượu bia, dệt may, xây dựng công trình, dịch vụ hàng không…

Tuy nhiên, Luis Alberto Marques qua đời khi con gái Lương Lạc Thi chào đời không bao lâu. Có tin nói rằng Lương Lạc Thi và mẹ không được gia tộc "Nolasco da Silva" thừa nhận là thành viên gia tộc này và mẹ cô phải một mình tự kiếm tiền nuôi con.

Từng bị gia tộc giàu có từ chối thừa nhận, Lương Lạc Thi về thăm lại Ma Cao 2
Lương Lạc Thi từng đoạt giải thưởng về diễn xuất khi mới 18 tuổi

Nhằm giảm bớt gánh nặng cho mẹ, Lương Lạc Thi bắt đầu tham gia làm người mẫu từ năm 12 tuổi, sau đó gia nhập tập đoàn giải trí Hồng Kông EEG, chính thức bước chân vào showbiz.

Năm 2006, khi mới 18 tuổi, Lương Lạc Thi đã đoạt giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Tử Kinh (Hồng Kông) và giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim quốc tế Fantasporto (Bồ Đào Nha) nhờ vai Trương Bích Hân trong bộ phim "Isabella", tương lai của cô đầy triển vọng và sáng sủa.

Năm 2008, có tin nói rằng Lương Lạc Thi có quan hệ tình cảm với đại gia Lý Trạch Giai và lần lượt sinh cho ông 3 cậu quý tử nhưng mối quan hệ giữa họ chấm dứt vào năm 2011.

Từng bị gia tộc giàu có từ chối thừa nhận, Lương Lạc Thi về thăm lại Ma Cao 3
Lương Lạc Thi từng sinh 3 con trai cho tỉ phú Lý Trạch Giai

Nhiều năm qua, Lương Lạc Thi rất ít khi nhắc đến quá khứ của cha và người thân trong gia đình. Có tin nói rằng người bà của cô ở Bồ Đào Nha là Terry Marques Nolasco từng đăng thông tin tìm kiếm người thân vào năm 2013.

Trên tài khoản Facebook, bà Terry Marques Nolasco viết: "Isabella yêu dấu, đã lâu rồi không có tin tức gì từ cháu", đồng thời bày tỏ hy vọng được đoàn tụ với Isabella.

Xem thêm: Thanh Gươm Diệt Quỷ chính thức ra rạp, một sản phẩm "lười biếng" hay vấn đề ở khán giả?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, bà Terry Marques Nolasco từng nói rất mong liên lạc được với cháu gái, và cho biết cả nhà đều nhớ đứa cháu này.

Mặc dù rất nóng lòng muốn tìm gặp cháu nhưng bà Terry Marques Nolasco nói sẽ tôn trọng sự lựa chọn của cháu và để cháu tự quyết định có liên lạc với mình hay không. Tuy nhiên, sau nhiều năm trôi qua, vẫn chưa có tin tức về việc Lương Lạc Thi và bà có nhận nhau là người thân hay không.