Không được vào làm dâu dù đã sinh 3 quý tử cho đại gia, Lương Lạc Thi bây giờ ra sao?

(VOH) - Nữ diễn viên Hồng Kông Lương Lạc Thi trước đây từng có mối quan hệ tình ái với đại gia giàu có Lý Trạch Giai (Richard Li), con trai của tỷ phú khét tiếng Lý Gia Thành.

Lương Lạc Thi đã sinh 3 cậu con trai cho Lý Trạch Giai khi cả hai chưa tổ chức đám cưới, thậm chí nữ diễn viên sinh năm 1988 còn vì tình yêu mà rời khỏi showbiz nhưng cuối cùng người đẹp họ Lương vẫn không thể trở thành con dâu của gia tộc họ Lý, và cuộc tình giữa họ chỉ kéo dài được 4 năm.

Không được vào làm dâu dù đã sinh 3 quý tử cho đại gia, Lương Lạc Thi bây giờ ra sao? 1

Lương Lạc Thi từng sinh 3 cậu con trai cho Lý Trạch Giai (trái)

Do không được công nhận là con dâu nhà họ Lý, Lương Thạc Thi trở thành người mẹ đơn thân một mình nuôi con. Trước đây, dư luận từng bàn tán xôn xao khi có tin nói rằng nữ diễn viên 34 tuổi và các con không được hưởng chút tài sản nào từ gia đình giàu có khét tiếng này.

Thời gian gần đây, Lương Lạc Thi được mời tham gia bộ phim điện ảnh của đạo diễn nổi tiếng Lâm Siêu Hiền. Mới đây, cô đã chia sẻ trên mạng instagram những tấm ảnh về buổi gặp gỡ mang tính chất cá nhân giữa cô với đạo diễn Lâm Siêu Hiền cùng một số bạn bè. Từ những tấm ảnh này, cư dân mạng phát hiện Lương Lạc Thi đang sống trong một căn biệt thự do Lý Trạch Giai bố trí sắp đặt. Theo tiết lộ của bạn bè cả hai bên, hiện tại Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai coi nhau như những người bạn.

Không được vào làm dâu dù đã sinh 3 quý tử cho đại gia, Lương Lạc Thi bây giờ ra sao? 2

Lương Lạc Thi và đạo diễn Lâm Siêu Hiền

Lương Lạc Thi cho biết cô rất vinh hạnh khi được làm việc chung với đạo diễn Lâm Siêu Hiền và cảm thấy mình rất may mắn.

Tin cho hay, sau khi từ nước ngoài trở về Hồng Kông, Lương Lạc Thi và 3 cậu con trai sống trong một căn biệt thự do Lý Trạch Giai bố trí sắp đặt, họ rất tự nhiên và thoải mái; mỗi khi nhà trường nơi các con đang học có tổ chức hoạt động gì, Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai đều cùng nhau đến tham dự, họ coi nhau như bạn thân.

Mặc dù có tin nói rằng năm 2022 tỷ phú Lý Gia Thành đã phân chia lại khối tài sản trị giá 300 tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 38 tỷ USD) nhưng Lương Lạc Thi và 3 người con không chia chác được tí nào, tuy nhiên cô vẫn sống rất thoải mái.

Sau khi chia tay với Lý Trạch Giai vào năm 2011, Lương Lạc Thi quay trở lại showbiz. Năm 2013, cô tham gia bộ phim "Murmur Of The Hearts" của đạo diễn Trương Ngãi Gia, nhưng không bao lâu sau đó cô lại nhanh chóng "biến mất", mãi đến năm 2018 cô mới "tái xuất" trở lại trong làng giải trí Hồng Kông.