Diễn viên Hồng Kông Ngô Trấn Vũ trải nghiệm đi xe buýt

(VOH) - Nhiều hành khách khác trên xe tỏ ra bất ngờ, không hiểu vì sao Ngô Trấn Vũ đi xe buýt.

Diễn viên kỳ cựu của Hồng Kông Ngô Trấn Vũ mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi anh chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại hình ảnh anh đi xe buýt công cộng trên đường phố ở Trung Quốc vào tối 5/9.

Hôm đó, Ngô Trấn Vũ ăn mặc rất giản dị với một chiếc áo khoác jean, đội mũ bucket đen và đeo khẩu trang che kín mặt, nhìn từ xa chẳng khác gì một người bình thường. Chính vì vậy, sự xuất hiện của anh trên xe buýt không gây được sự chú ý từ những hành khách đi cùng chuyến xe, bởi lẽ nhiều người trong số họ không hề nghĩ rằng những ngôi sao tên tuổi lại có thể đi xe buýt.

 

Ngô Trấn Vũ khi mới bước lên xe buýt.
Ngô Trấn Vũ khi mới bước lên xe buýt.

Sau khi lên xe, Ngô Trấn Vũ đi thẳng đến chỗ ngồi dành riêng cho những người thuộc diện ưu tiên (người già yếu, đau bệnh hoặc người khuyết tật), rồi anh cắm đầu vào chiếc điện thoại di động trên tay mà không hề đả động đến những người xung quanh. Tuy nhiên vẫn có người lên tiếng nói rằng chỗ ngồi của anh không thích hợp dành cho anh vì trông anh không giống người cao tuổi, và hầu hết những người ngồi cạnh anh đều là người già hoặc người đang bế con nhỏ trên tay.

Sau khi bị "nhắc" về vị trí chỗ ngồi, nam diễn viên 60 tuổi ngước nhìn những người xung quanh một cách tỉnh bơ, sau đó anh xoay người giả vờ như không nghe thấy gì, nhưng vẻ mặt của anh khi đó có vẻ ngượng ngùng.

 

Ngô Trấn Vũ đang ngồi trên xe buýt.
Ngô Trấn Vũ đang ngồi trên xe buýt.

Để tránh bị hiểu lầm, Ngô Trấn Vũ bất đắc dĩ phải mang chứng minh thư ra cho mọi người xem. Thông tin trên chứng minh thư cho thấy anh sinh ngày 21/12/1961, nghĩa là anh đã ngoài 60 tuổi, đủ tư cách để ngồi vào vị trí dành riêng cho những người thuộc diện ưu tiên.

Sau khi biết được anh là diễn viên Ngô Trấn Vũ, người quay clip tỏ ra hết sức bất ngờ và nói rằng: "Ông Ngô, ông đã ngoài 60 tuổi rồi sao?"

 

Ngô Trấn Vũ cho mọi người xem chứng minh thư để chứng minh mình không ngồi sai chỗ.
Ngô Trấn Vũ cho mọi người xem chứng minh thư để chứng minh mình không ngồi sai chỗ

Được biết, tuổi tác dường như là điều mà Ngô Trấn Vũ không hề muốn nhắc đến và anh cảm thấy ái ngại khi phải show ra tuổi thật của mình trước bàn dân thiên hạ, nên đã lập tức xuống xe để sớm kết thúc hành trình khiến anh cảm thấy rất ngượng ngùng.

Nhiều hành khách khác trên xe tỏ ra bất ngờ, không hiểu vì sao Ngô Trấn Vũ vừa mới lên xe rồi lại xuống xe. Từ ánh mắt của những hành khách này có thể đoán rằng họ không nhận ra diễn viên Ngô Trấn Vũ, chỉ cảm nhận được rằng đây là một người trung niên nhưng trông khá trẻ trung.

Ngô Trấn Vũ di chuyển để xuống xe trong sự bất ngờ của những hành khách trên cùng chuyến xe.
Ngô Trấn Vũ di chuyển để xuống xe trong sự bất ngờ của những hành khách trên cùng chuyến xe

Có thể Ngô Trấn Vũ muốn ghi lại những hình ảnh trải nghiệm thực tế đi xe buýt của mình và nhân viên của anh đã giúp anh hoàn thành đoạn video clip. Họ còn mời anh tham gia chương trình phát live nhân Ngày từ thiện.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng trông Ngô Trấn Vũ không giống như một người đã ngoài 60 tuổi.

Được biết, Ngô Trấn Vũ từng mở tài khoản trên nền tảng video ngắn nhưng anh chưa từng ra mắt đoạn video ngắn nào, có lẽ lần này vì muốn quảng bá cho chương trình phát live vì mục đích từ thiện nên anh mới quay đoạn clip ngắn để mọi người xem cho vui.

Ngô Trấn Vũ là một diễn viên có thực lực, anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển như "Đường Bá Hổ và nàng Thu Hương", "Vô gian đạo II", "Bao la vùng trời II"…

Với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, Ngô Trấn Vũ từng nhiều lần được đề cử giải "nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại các kỳ liên hoan phim giải thưởng điện ảnh Kim Tượng ở Hồng Kông, nhưng đến nay anh vẫn chưa có duyên với giải thưởng này.