Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình

(VOH) - Cặp đôi cổ tích kiêm 'thị phị' HyunA và Dawn tiết lộ bí mật trên sóng truyền hình về chiếc nhẫn đính hôn được làm từ đá phong thủy của người Hy Lạp.

Mới đây, cặp đôi chị em HyunA Dawn đã xuất hiện trong chương trình A Mouth on Wheels và bàn luận về chủ đề: "Chúng ta có thể hy sinh đến mức nào vì người mình yêu".

Khi được đề cập đến vấn đề này, ngay lập tức, Dawn liền nhắc đến chiếc nhẫn đính hôn độc đáo của anh và HyunA. Cũng chính vì thế, MC đã nhanh chóng đặt câu hỏi liệu có phải nó đến từ thương hiệu trang sức nổi tiếng Tiffany&Co. hay không thì Dawn đã thú nhận rằng: "Cái này do em tự lên ý tưởng và thiết kế đấy anh à. Nó có giá trị gần bằng... 50% tài sản của em.

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 1
Cặp nhẫn đính hôn có giá trị bằng một nửa khối tài sản khổng lồ của cựu idol nhóm Pentagon tặng vợ sắp cưới

"Được biết, cặp nhẫn mà Dawn dành tặng đặc biệt đến bạn gái của mình được làm từ đá quý Opal Brazil (ngọc mắt mèo) thuộc thương hiệu trang sức Hàn Quốc Diligems. 

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 2
Đá quý Opal  thuộc thương hiệu trang sức Hàn Quốc Diligems

Theo như tìm hiểu, đây là loại đá quý sang trọng mà khi soi đèn vào ta có thể thấy ánh cầu vồng với rất nhiều màu sắc khác nhau. Thậm chí, tại thời trung cổ, đá Opal được xem như là loại đá báu vật và rất được người Hy Lạp yêu thích lẫn tôn sùng lúc bấy giờ. Không chỉ vậy, đá Opal lại được biết đến như là một viên đá của tượng trưng cho tình yêu. Người ta tin rằng, các vật phẩm phong thủy được chế tác từ loại đá này có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền chặt, sự tin tưởng, gắn bó bền chặt cũng như lòng trắc ẩn.

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 3
Cận cảnh những viên đá quý được người Hy Lạp yêu thích và tôn sùng

Ngoài ra, Dawn còn tặng cô bạn gái 7 viên kim cương khác nhau được đính trên chiếc nhẫn bạch kim này. Có thông tin rằng Dawn đã chi ra một số tiền không hề nhỏ để thiết kế riêng và khảm thêm đá quý cho phù hợp với sở thích yêu màu sắc của HyunA. 

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 4
Bảy viên kim cương khác nhau đã được đặt trong hai chiếc nhẫn đắt tiền này

Nhà thiết kế Yueun Esther Shin - người đã cùng Dawn thiết kế nhẫn đính hôn cho đôi trẻ đã chia sẻ: "Tôi rất vinh dự được thiết kế 1 cặp nhẫn thú vị và độc đáo cho cặp đôi cổ tích này. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng 2 chiếc nhẫn này đã được làm riêng cho cặp đôi và không bị trùng lặp bất kì chiếc nhẫn nào. Dawn đã đến studio của tôi để thảo luận về thiết kế trong hơn 1 tháng, và thậm chí cậu ấy còn tự tay chọn ngọc lẫn kim cương. Thành thật mà nói, giá trị của chiếc nhẫn đủ để trả tiền thuê nhà cho tôi trong 1 năm".

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 5
Bản thiết kế nhẫn đính hôn của Dawn

Trước đó, Dawn đã chính thức cầu hôn HyunA vào tối ngày 3/2/2022 sau 6 năm hẹn hò. Khoảng thời gian cả hai hẹn hò vào đầu tháng 8/ 2018 cũng gặp không ít khó khăn. Bởi, thông tin HyunA có quan hệ tình cảm với Dawn (cựu thành viên nhóm Pentagon) lần lượt được cánh báo chí đưa tin. Sau đó, công ty quản lý lúc bấy giờ là CUBE Entertainment đã nhanh chóng phủ nhận các tin tức này và khẳng định hai người chỉ là đồng nghiệp. Không những vậy, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất của Dawn khi anh thường xuyên bị cộng đồng mạng chỉ trích vì phong cách và thái độ của cựu thành viên nhóm Pentagon.

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 6
Thông tin cả hai hẹn hò được chia sẻ rầm rộ vào năm 2018

Tuy nhiên, không lâu sau HyunA bất ngờ tuyên bố mình đang yêu đương và cặp kè với Dawn thông qua trang mạng xã hội của cô. Cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ vì không muốn lừa khán giả và cho biết họ đã hẹn hò kể từ năm 2016 chứ không phải vào năm 2018 như báo chí đã đưa tin.

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 7
Cả hai thoải mái công khai tình cảm

Trước khi tin tức hẹn hò được nữ idol tự công bố trên mạng, công ty đã phải nhượng bộ và đồng thuận với việc hẹn hò của cả hai idol. Các fan cho rằng nhóm Triple H bấy giờ được tạo ra chỉ để cặp đôi “tai tiếng” có thêm nhiều thời gian ở cạnh nhau còn thành viên Hui số nhọ bị bắt làm "màn chắn" tránh dư luận. Có lẽ, vì tốn quá nhiều công sức để bảo vệ bí mật nên khi HyunA tự ý thừa nhận tin đồn đã khiến công ty Cube rất tức giận nên thẳng tay thanh lý hợp đồng với cả hai người.

GÓC CHƠI LỚN: Dawn tiết lộ nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị bằng 1 nửa tài sản của mình 8
Công ty chủ quản tức giận khi HyunA tự ý công khai mối quan hệ với bạn trai

Mặc kệ những lời bàn tán và dị nghị xung quanh hai idol đình đám, khán giả và người hâm mộ cặp đôi vẫn không ngừng gửi lời chúc phúc cho đôi tình nhân và mong chờ 1 đám cưới hoành tráng của sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Ảnh: Internet.