Rưng rưng nước mắt vì vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân luôn làm điều này cho anh suốt 7 năm qua

(VOH) – Vừa qua, chính là ngày giỗ 7 năm của nam diễn viên xấu số Duy Nhân. Vợ cũ cùng hội bạn vẫn duy trì một thói quen trong suốt mọi ngày giỗ của anh khiến ai cũng cảm động.

Năm 2015, nam diễn viên Duy Nhân đã không may qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi đột ngột của anh để lại nhiều tiếc thương đối với các khán giả và đau xót cho gia đình, đặc biệt là người vợ trẻ là Kiều Oanh. Cô nàng dường như rơi vào bế tắc khi ông xã ra đi đột ngột.

ngay-gio-7-nam-duy-nhan-6
Nam diễn viên tài năng Duy Nhân.

Cách đây ít tiếng, trên trang cá nhân của nhà thiết kế Vĩnh Thụy, một trong những người bạn của Duy Nhân và Kiều Oanh đã đăng tải khoảnh khắc cả hội bạn thân hội ngộ cùng tưởng nhớ cố diễn viên nhân dịp 7 năm ngày giỗ.

ngay-gio-7-nam-duy-nhan-1
Người bạn Vĩnh Thụy là người đăng tải bài đăng đáng trân quý này

Đáng chú ý, Kiều Oanh đã góp mặt trong khung ảnh với phục trang vô cùng đơn giản, kín đáo. Không ít người đã cảm động khi nhìn thấy Kiều Oanh vì 7 năm trôi qua nhưng cô vẫn tưởng nhớ và dành sự trân trọng đáng quý cho người chồng cũ đã khuất.

ngay-gio-7-nam-duy-nhan-2
Những món đồ chay được chuẩn bị chỉn chu để tưởng nhớ anh Duy Nhân
ngay-gio-7-nam-duy-nhan-3
 
ngay-gio-7-nam-duy-nhan-4
Kiều Oanh (bên trái).

Sau 4 năm chịu tang chồng, Kiều Oanh đã bước vào cuộc hôn nhân mới với người con trai tên Đặng Hiếu, là bạn thân lâu năm của cô nàng. Cả hai duy trì lối sống khép kín và ít khi chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội. Vào cuối năm 2020, cô nàng đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh trong sự chúc phúc của nhiều người.

Xem thêm: Vợ cố diễn viên Duy Nhân nghẹn ngào chia sẻ khi bị đồn cưới đại gia chạy bầu sau 4 năm để tang chồng

ngay-gio-7-nam-duy-nhan-5
Kiều Oanh kết hôn với Đặng Hiếu vào năm 2019
ngay-gio-7-nam-duy-nhan-6
Cô nàng còn hạ sinh một bé trai đầu lòng kháu khỉnh

Có không ít khán giả tỏ ra vui mừng và chúc phúc cho cuộc sống viên mãn của vợ cũ Duy Nhân ở thời điểm hiện tại. Vì khi anh mất, ai nấy đều xót xa trước hình ảnh cô gái trẻ có dáng người nhỏ nhắn lại phải gồng gánh nhiều thứ trên đôi vai. Giờ đây, cô nàng có thể để quá khứ ngủ yên và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Ảnh: Facebook NTK Vĩnh Thụy