Vợ cố diễn viên Duy Nhân nghẹn ngào chia sẻ khi bị đồn cưới đại gia chạy bầu sau 4 năm để tang chồng

(VOH) - Kiều Oanh - vợ cố diễn viên Duy Nhân vừa lên xe hoa về nhà chồng sau 4 năm chịu tang. Tuy nhiên, những lời đồn đoán của cư dân mạng khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

Ngày 26/10 vừa qua, thông tin Kiều Oanh – vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân làm đám cưới với chồng mới nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Như vậy, sau 4 năm chịu tang, cuối cùng Kiều Oanh cũng tìm được người bến đỗ cho mình và bắt đầu một cuộc sống mới thay cho tháng ngày đau khổ trước đó.

Trong ngày lên xe hoa, Kiều Oanh diện áo dài đỏ vô cùng rực rỡ, gương mặt cũng ngập tràn niềm hạnh phúc bên cạnh người thân, bạn bè của mình. Đặc biệt, ngày cưới của Kiều Oanh cũng trùng vào ngày sinh nhật của cố diễn viên Duy Nhân.

voh-vo-cu-duy-nhan-tai-hon-voh.com.vn-anh1

voh-vo-cu-duy-nhan-tai-hon-voh.com.vn-anh2
Kiều Oanh
chính thức lên xe hoa sau 4 năm chịu tang chồng

Nhìn thấy Kiều Oanh đã có thể vượt qua chuyện buồn cũ và bắt đầu hạnh phúc mới, nhiều người đã gửi những lời chúc phúc và mong cô luôn vui vẻ trong những tháng ngày sắp tới. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến chỉ trích, những lời đồn đoán vô căn cứ dành cho Kiều Oanh. Theo đó, nhiều người cho rằng vợ cũ Duy Nhân vì tham tiền nên mới kết hôn với đại gia, cưới chạy bầu mà quên đi chồng cũ,…

voh-vo-cu-duy-nhan-tai-hon-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng thì Kiều Oanh cũng nhận về không ít chỉ trích

Trước những lời lẽ tiêu cực và không có căn cứ của các “anh hùng bàn phím” dành cho mình, vợ cũ cố diễn viên – người mẫu Duy Nhân đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, Kiều Oanh chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất tổn thương bởi những “lời nói cay độc” của mọi người. Đồng thời, cô cũng phủ nhận chuyện lấy chồng đại gia hay cưới chạy bầu, chỉ đơn giản là vì cô đã tìm được người tâm đầu ý hợp nên mới quyết định kết hôn mà thôi.

voh-vo-cu-duy-nhan-tai-hon-voh.com.vn-anh4
Kiều Oanh cảm thấy bị tổn thương nặng nề trước những lời bình luận ác ý của cư dân mạng

Cụ thể, bài đăng của Kiều Oanh như sau:

“Ba mẹ mình dạy rằng những người nói lời cay độc hoặc họ kỳ vọng ở con điều mà họ mong muốn thì chỉ có 2 trường hợp:

1. Là người gặp điều không may mắn và họ bị phản bội quá nhiều

2. Là người bị bệnh ghen tị

Chung quy là con vẫn phải thương họ. Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là điều không đúng?

Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay. Cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm khó biết bao nhiêu? Không giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm. Bên cạnh 30% loại người cay độc, không được có duyên vẫn còn 70% yêu thương mình.

Em trân quý và cám ơn những lời chúc từ các anh chị em nghệ sĩ đã nhắn tin em từ tối qua đến bây giờ. Em bận quá không kịp trả lời hết tin nhắn. Cám ơn những lời chúc gián tiếp đến từ các anh chị luôn dõi theo em. Em rất ấm lòng."

Cuối cùng em xin phép mọi người hãy để niềm vui nhỏ nhoi còn sót lại của em được trọn vẹn. Em chỉ mong cuộc đời còn lại đừng có ai bị tổn thương vì những “anh hùng bàn phím”, chỉ mong được an yên quy ẩn sống trọn vẹn bên cạnh gia đình thôi là quá đủ.

Em vẫn chưa có em bé, bụng em béo vì em ăn nhiều. Nếu có thì cũng là niềm vui thôi! Chồng em là con nhà giàu nhưng là giàu tình cảm mọi người ạ. Anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em, không phải đại gia gì đâu".

 

Cuối bài viết, Kiều Oanh chia sẻ rằng mình đã khóc khi viết những dòng này vì những lời bịa đặt đầy tổn thương của người khác dành cho mình. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự cảm thông và mong cô đừng để tâm đến những lời nói ác ý nhưng không có căn cứ của một bộ phận cư dân mạng.

Duy Nhân từng là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh qua các vai diễn trong phim: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Hên Ry… Bên cạnh đó, anh còn là một người mẫu có tiếng với chiều cao 1m81.

voh-vo-cu-duy-nhan-tai-hon-voh.com.vn-anh5
Kiều Oanh và Duy Nhân kết hôn vào năm 2014

voh-vo-cu-duy-nhan-tai-hon-voh.com.vn-anh6
Thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư và ra đi mãi mãi

Năm 2014, anh và Kiều Oanh chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư và qua đời vào rạng sáng ngày 7/5/2015. Sự ra đi đột ngột của anh đã để lại nhiều nỗi xót thương cho bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là người vợ mới cưới Kiều Oanh từ nay phải lẻ bóng đi về. 

voh-vo-cu-duy-nhan-tai-hon-voh.com.vn-anh7
Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh vẫn cố gắng thực hiện những di nguyện của chồng

Quang Lê công khai ôm chặt vợ cũ Hồ Quang Hiếu tại Hàn Quốc?: Ngay khi Quang Lê vừa đăng tải bức ảnh ôm ấp một cô gái lạ ở Hàn Quốc, cư dân mạng đã lập tức soi ra nhân vật chính không ai khác mà chính là hot girl Ivy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Ông bố 3 con Bằng Kiều 'sợ ế' vì gia cảnh, vợ cũ Trizzie Phương Trinh có phản ứng bất ngờ: Trước những chia sẻ của Bằng Kiều về chuyện bước thêm bước nữa nhưng lại e ngại vì gia cảnh, vợ cũ của anh đã có những lời nhắn nhủ đầy cảm động.