Ông bố 3 con Bằng Kiều 'sợ ế' vì gia cảnh, vợ cũ Trizzie Phương Trinh có phản ứng bất ngờ

(VOH) - Trước những chia sẻ của Bằng Kiều về chuyện bước thêm bước nữa nhưng lại e ngại vì gia cảnh, vợ cũ của anh đã có những lời nhắn nhủ đầy cảm động.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Bằng Kiều đã có những chia sẻ về chuyện tìm kiếm hạnh phúc mới sau khi đổ vỡ hôn nhân với Trizzie Phương Trinh và chia tay Dương Mỹ Linh.

Nói thêm về lý do khiến anh đến hiện tại vẫn còn độc thân một mình, Bằng Kiều cho biết: "Các cô gái thường ngại gia cảnh của tôi nên bây giờ tôi vẫn ế chỏng ra". Khi được hỏi gia cảnh đó là gì, Bằng Kiều không ngại tiết lộ: "Tôi có mẹ già và 3 thằng con nên ai nhìn thấy cũng sợ". (Theo ngoisao.net)

VOH-bang-kieu-tiet-lo-so-e-1
Bằng Kiều cho rằng khi nhìn thấy anh có mẹ già và 3 đứa con nhỏ nhiều người ngần ngại tính chuyện lâu dài với anh. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khi nhắc đến việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ có khiến cho anh gặp khó khăn trong việc tìm người mới, Bằng Kiều thẳng thắn: "Tôi không nghĩ đó là điều to tát nhưng nếu người đến sau không chịu hiểu vấn đề thì đúng là mệt thật. Có lẽ vì các lý do tổng hòa lại nên tôi đang sợ ế đây này". (Theo ngoisao.net)

VOH-bang-kieu-tiet-lo-so-e-2

Trước những lời chia sẻ của Bằng Kiều, vợ cũ của nam ca sĩ - Trizzie Phương Trinh đã có động thái bất ngờ trên mạng xã hội. Cô chia sẻ lại bài phỏng vấn của chồng cũ và nhắn nhủ đến anh đầy cảm động: "Có người đã từng nói 'sự thân mật giữa em và Bằng Kiều sẽ phá hoại hạnh phúc tương lai của em và của chính anh ta'. Và tất nhiên người nói câu nói đó đã ra đi thật xa. Mình hiểu được hoàn cảnh và cảm giác của Bằng Kiều khi anh trả lời phỏng vấn. Chúng tôi có những 'hy sinh' thầm lặng không cần nói ra.

Nhưng tôi tin ở ngoài kia vẫn có người có trái tim đủ yêu thương, đủ bao dung để hiểu được những gì chúng tôi đang làm cho các con của chúng tôi. Chúc anh sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và thông cảm cho gia cảnh của anh....mong điều đó lắm lắm". 

VOH-bang-kieu-tiet-lo-so-e-3
Trizzie Phương Trinh dành những lời tình cảm cho Bằng Kiều. (Nguồn: Internet)

Việc làm của Trizzie Phương Trinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự đồng cảm của mọi người. Hiếm khi có một cặp đôi nào lại nói tốt về nhau và dành cho nhau những câu nói chân thành như thế này. 

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng gắn bó với nhau suốt 11 năm và có chung 3 cậu con trai khôi ngô. Hiện tại, dù đã đường ai nấy bước nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, quan tâm và tôn trọng đối phương. Không khó để bắt gặp hình ảnh Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hội tụ cùng các con, cặp đôi còn nói tốt cho nhau. Chính vì thế, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn được nhận xét là cặp đôi ly hôn văn minh của Vbiz.

VOH-bang-kieu-tiet-lo-so-e-4

VOH-bang-kieu-tiet-lo-so-e-5
Đặt lợi ích các con lên hàng đầu Bằng Kiều và vợ cũ vẫn vui vẻ hội ngộ trong các dịp đặc biệt. (Nguồn: Internet)

Để hoàn thành nghĩa vụ của mình, hàng năm Bằng Kiều đã chi đến hàng tỷ đồng để chu cấp cho vợ con. Anh cũng chọn cách sống gần nhà Trizzie Phương để tiện chăm sóc cho các con. Khi được hỏi Trizzie Phương Trinh có vai trò như thế nào trong cuộc sống của anh, Bằng Kiều đã không ngại cho biết: "Quan trọng chứ. Mẹ ba đứa con của mình không quan trọng thì còn người phụ nữ nào quan trọng nữa". (Theo ngoisao.net)

VOH-bang-kieu-tiet-lo-so-e-6
Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương luôn bảo vệ và nói tốt cho người kia. (Nguồn: Internet)

Ly hôn văn minh như Bằng Kiều: chu cấp 2 tỷ cho con, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm: (VOH) - Đối với một số người, sau khi ly hôn, họ luôn muốn cắt đứt mối quan hệ với nhau, nhưng cách đối xử của Bằng Kiều với con và vợ cũ lại khiến nhiều người khá bất ngờ.
Bằng Kiều chính thức gia nhập 'hội khoe con' khi quý tử đạt thành tích đáng nể ở trường Mỹ: (VOH) - Trong ba người con của nam ca sĩ 'Trái tim bên lề' thì Beckham là người bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rõ nhất. Cậu bé hát và đàn đều hay.