Jun Vũ gây bất ngờ với gương mặt sưng vù khác lạ sau khi tiết lộ tăng 4 kg

(VOH) - Vốn là một trong những nhan sắc đình đám của showbiz Việt thế nhưng loạt ảnh mới nhất của Jun Vũ đang khiến người hâm mộ hoang mang bởi sự thay đổi quá lớn trên đường nét gương mặt.

Mới đây, Jun Vũ vừa có dịp tham gia vào buổi ra mắt phim Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp cùng dàn sao như Trịnh Thăng Bình, Midu, Puka, Anh Tú,… Thảm đỏ chương trình thú hút rất nhiều sự chú ý của công chúng bởi sự xuất hiện của dàn sao đình đám và ai ai cũng đều ăn diện vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn mỹ nhân trên thảm đỏ cũng nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. 

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh1
Dàn sao tham dự buổi ra mắt phim do Trịnh Thăng Bình và Midu đóng chính

Nếu như Puka, Jun Vũ gây ấn tượng với nhan sắc lộng lẫy bao nhiêu thì Jun Vũ lại gây hoang mang bấy nhiêu. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” gây thất vọng khi để lộ đường nét khuôn mặt tròn trĩnh đầy khác lạ. Diện chiếc đầm ren màu xám được điểm xuyết các chi tiết may thêu lấp lánh, đáng lẽ Jun Vũ nên được xuất hiện với hình ảnh của “thần tiên tỷ tỷ” thì mới hợp lẽ. Thế nhưng chính vì tone make up và cách làm tóc khó hiểu đã khiến nhan sắc của cô bị dìm một cách thảm hại. 

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh2
Puka và Midu vô cùng xinh đẹp, quyến rũ

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh3
Nhưng sao Jun Vũ lại gây thất vọng thế này?

Nữ diễn viên chọn tông makeup màu nude nhẹ nhàng, nhưng có lẽ vì sợ bản thân quá nhợt nhạt nên đã cố tình “lạm dụng” thêm chút xanh lá lên phần mí mắt khiến tổng thể trông vô cùng “lạc quẻ”. Chưa dừng lại ở đó, kiểu tóc chải ngược ra sau khiến Jun Vũ như đang đưa cô nàng quay ngược cổ máy thời gian để trở về quá khứ những năm 60-70. 

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh4
Từ cách makeup đã sai

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh5
Cho đến kiểu tóc cũng không hề đúng

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh6
Phải chăng stylish đang muốn "hại" Jun Vũ hay sao?

Bên cạnh những tác động bên ngoài, điều bất ngờ nhất chính là khuôn mặt có phần bầu bĩnh một cách bất thường của cô nàng khiến nhiều người không ngừng đặt nghi vấn. Bởi lẽ cô nàng vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn cùng vóc dáng đúng chuẩn “mình hạc xương mai”. Chính vì vậy nên việc Jun Vũ xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa và kém sắc thế này đã  gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ. 

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh17
Tuy nhiên, dù gương mặt bầu bĩnh lên thấy rõ nhưng vóc dáng của Jun Vũ vẫn hết sức thon gọn

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh8
Còn đâu hình ảnh Jun Vũ mảnh mai với khuôn mặt nhỏ nhắn ngày nào

Trước đó, nữ ca sĩ từng thừa nhận rằng bản thân đã tăng liền 4kg nên cơ thể trông có phần đầy đặn hơn. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ những hình ảnh của Jun Vũ trong thời gian gần đây, nhiều người đã nghi ngờ rằng nữ diễn viên đã dùng đến “dao kéo” nên khuôn mặt mới trở nên sưng vù, đơ cứng như vậy. Cùng với đó, việc Jun Vũ tăng cân nhưng dường như tất cả đều chỉ dồn lên mặt còn vóc dáng thì vẫn thon gọn, mảnh mai càng khiến nghi vấn này trở nên thuyết phục hơn bao giờ hết. 

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh9
Những hình ảnh của Jun Vũ gần đây cũng vô cùng khác lạ

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh10
Phải chăng chỉ đơn giản là cô nàng đang tăng cân và do makeup không đúng

voh-jun-vu-gay-bat-ngo-voi-guong-mat-sung-vu-voh-com.vn-anh11
Hay có còn một lý do nào ẩn giấu đằng sao hay không?

Jun Vũ, từ 'cô bé trà sữa' vạn người mê, đến hotgirl bikini được báo chí Hàn khen ngợi: Kể từ khi thừa nhận 'đại tu' vòng 1, Jun Vũ dần chuyển mình từ hình tượng trong veo của thiếu nữ sang nữ hoàng bikini đầy gợi cảm. Hiện tại, cô vẫn đang nỗ lực để được công nhận là một diễn viên.

Mỹ nhân Việt cùng thừa nhận dao kéo vòng 1, nhưng ai mới là người thành công nhất?: Chuyện mỹ nhân Việt chọn lựa đụng chạm dao kéo, đặc biệt là vòng 1 để cơ thể hoàn hảo hơn vốn không phải là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thừa nhận điều đó.