Phim tháng 10: Chính thức công bố các nhân vật 'siêu ngầu' trong Biệt Đội Bất Hảo 2019

(VOH) - Series Bad Guys “mở ra một chương mới cho phim truyền hình Hàn Quốc” năm 2014 đã quay trở lại màn ảnh rộng và làm mưa làm gió tại phòng vé Hàn.

Biệt Đội Bất Hảo vừa tung clip nhân vật siêu ngầu về nhằm giới thiệu rõ hơn về tính cách và điểm đặc biệt của các thành viên của Đội Điều Tra Đặc Nhiệm “có một không hai”.

Park Woong-chul (Ma Dong-seok), tay đấm huyền thoại của bang xã hội đen Dongbang một thời chinh phạt khắp Seoul là thành viên lâu năm nhất của Đội Điều Tra Đặc Nhiệm. Với bản án 28 năm tù, Park Woong-chul đã tham gia đội để được giảm án: 5 năm với tội phạm nguy hiểm, 3 năm với tội phạm thường.

Park Woong-chul (Ma Dong-seok), tay đấm huyền thoại của bang xã hội đen Dongbang

Park Woong-chul (Ma Dong-seok), tay đấm huyền thoại của bang xã hội đen Dongbang

Sau khi Đội Điều Tra tan rã, Park Woong-chul vẫn làm đại ca của tù giam với đam mê “may vá” hàng ngày. Một ngày, Woong-chul nghe tin người bạn, cũng là đại ca của bang phái năm xưa bị sát hại và Oh Gu-tak một lần nữa tìm đến Woong-chul để truy bắt những tên tội phạm trốn thoát. Biệt Đội Bất Hảo – bộ phim điện ảnh mới nhất của “Vũ trụ điện ảnh Ma Dong-seok” hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những pha hành động đỉnh cao của “The Rock” Hàn Quốc.

Oh Gu-tak (Kim Sang-joong), đội trưởng của Biệt Đội Bất Hảo đã tái hợp đội ngũ sau khi nhận được yêu cầu truy bắt một nhóm tội phạm nguy hiểm trốn thoát trên đường chuyển tù. Với ngoại hình khắc khổ và có phần “ốm yếu”, không ai có thể ngờ đội trưởng Oh Gu-tak mới là kẻ ra tay “cứng rắn” nhất trong đội.

Diễn viên thủ vai đội trưởng Oh - Kim Sang-joong là một diễn viên thực lực đã chứng tỏ diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. Không chỉ vậy, Kim Sang-joong còn là một phát thanh viên cương trực dẫn dắt chương trình Unanswered Question của đài SBS, chương trình vạch trần những tội ác chấn động. Dù trong phim hay ở ngoài đời, nam diễn viên vẫn luôn cống hiến sự nghiệp cho công lý và lẽ phải.

Kwak No-soon (Kim A-joong) là một cô gái có vẻ ngoài bốc lửa và một tâm hồn tinh tế phục vụ cho việc… lừa đảo khắp mọi nơi. Khi Kwak No-soon bị bắt, cô đã lợi dụng sự hỗn loạn của vụ lật xe chở tội phạm và đào thoát. Nhưng rất nhanh sau đó, cô đã bị Đội Điều Tra Đặc Nhiệm bắt lại và kết nạp vào đội ngũ.

Kim A-joong đầy quyến rũ trong phim mới. 

Kim A-joong đầy quyến rũ trong phim mới. 

Với khả năng thấu hiểu tâm lý người khác, No-soon sẽ định vị những tên tội phạm và giúp cả đội đi trước chúng một bước. Lần trở lại này của nữ thần Kim A-joong hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với những phân cảnh hành động khác biệt với những vai diễn trước đây của cô.

Lính mới Ko Yoo-sung (Jang Ki-yong) đã tốt nghiệp với thành tích đứng đầu lớp ở Học Viện Cảnh Sát, và từng là một cảnh sát đầy triển vọng. Tuy nhiên anh lại đang phải lĩnh án 5 năm tù vì tội danh ngộ sát trong lúc truy bắt tội phạm. Vai diễn này vô cùng phù hợp với Jang Ki-yong - nam diễn viên, người mẫu mới với gương mặt điển trai và “lạnh lùng”.

Phim tháng 10: Chính thức công bố các nhân vật 'siêu ngầu' trong Biệt Đội Bất Hảo 2019

Lính mới Ko Yoo-sung do Jang Ki-yong thủ vai. 

Không chỉ có ngoại hình của một nam thần, Jang Ki-yong đã chứng tỏ thực lực của mình khi giành giải thưởng Baeksang cho nam diễn viên mới. Biệt Đội Bất Hảo sẽ đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp của Jang Ki-yong vì đây là vai diễn đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng. Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 11/10/2019.

Top 6 bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận - Với ánh mắt biết nói và phong cách diễn xuất đa dạng, Lee Jun Ki đã gây “thương nhớ” cho không ít khán giả qua hàng chục vai diễn lớn nhỏ khác nhau trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc.
Ông bố 3 con Bằng Kiều 'sợ ế' vì gia cảnh, vợ cũ Trizzie Phương Trinh có phản ứng bất ngờ - Trước những chia sẻ của Bằng Kiều về chuyện bước thêm bước nữa nhưng lại e ngại vì gia cảnh, vợ cũ của anh đã có những lời nhắn nhủ đầy cảm động.