Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò?

VOH - Bài đăng mới nhất của Hyuna và cựu thành viên nhóm Beast - Yong Jun Hyung khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Tối muộn ngày 18/1, Hyuna đã khiến người hâm mộ dậy sóng khi đăng tải bức ảnh đang nắm tay một chàng trai trên bãi cát. Cùng với đó, nữ thần tượng viết: "Xin hãy chiếu cố chúng tôi nhé!" kèm icon cặp đôi ngọt ngào. Tuy nhiên sau đó, dòng chữ đã được Hyuna xóa đi và chỉ để lại icon. 

Dù bức ảnh được chụp từ phía sau lưng nhưng Hyuna đã gắn thẻ chàng trai và tiết lộ đó chính Yong Jun Hyung - cựu thành viên nhóm nhạc Beast. Cùng lúc đó, Yong Jun Hyung cũng đăng tải bức ảnh tương tự trên trang cá nhân của mình. 

Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 1
Hyuna và Yong Jun Hyung cùng đăng ảnh nắm tay tình tứ
Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 2
Nữ thần tượng mong mọi người hãy chiếu cố cho mình

Động thái này của cả Hyuna và Yong Jun Hyung khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao, bàn tán. Một số người cho rằng cựu trưởng nhóm 4Minute và Yong Jun Hyung đang công khai hẹn hò. Nhưng cũng có không ít ý kiến đặt nghi vấn cả hai đang quảng bá cho một dự án hợp tác trong thời gian tới. 

Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 3
Khán giả đặt nghi vấn cả hai đang công khai hẹn hò hay chỉ quảng bá cho dự án mới?

Để làm rõ nghi vấn, các đơn vị truyền thông đã liên hệ với công ty quản lý của Hyuna và Yong Jun Hyung để xác nhận. Theo đó, một đại diện từ công ty quản lý Blackmade của Yong Jun Hyung đã nói với OSEN rằng họ đang liên lạc với nghệ sĩ để "kiểm tra" thông tin. Trong khi đó, phía Hyuna vẫn chưa thể liên lạc được. 

Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 4
Phía công ty quản lý của Yong Jun Hyung đang "kiểm tra"

Giữa nghi vấn hẹn hò của Hyuna và Yong Jun Young, nhiều người đã phát hiện ra một bức ảnh được đăng tải trên trang Instagram của nhà hàng Seumikatsu từ ngày 9/11/2023. khi cả hai cùng nhau đến đó. Trong ảnh, Hyuna và Yong Jun Young đã cùng ký tên khi đến nhà hàng với nội dung: “Chúng tôi sẽ đến thường xuyên, cảm ơn bạn” và “Thật tốt”. Nếu cả hai thật sự hẹn hò, có thể thấy mối quan hệ đã bắt đầu được nhiều tháng. 

Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 5
Bức ảnh làm rộ lên nghi vấn cả hai đã hẹn hò từ trước đó vài tháng

Hyuna sinh năm 1992, từng là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ đình đám 4Minute. Yong Jun Hyung sinh năm 1989, cựu thành viên của nhóm nhạc Beast (Highlight). Cả hai từng là tiền bối, hậu bối trong làng nhạc và làm việc cùng nhau dưới trướng Cube Entertainment trong quá khứ. Đặc biệt, Yong Jun Hyung cũng từng là cặp đôi ăn ý trong ca khúc Change - bài hát solo đầu tay của Hyuna. 

Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 6
Cả hai từng hợp tác trong MV Change

Về phía Yong Jun Hyung, nam thần tượng từng được đánh giá cao khi sở hữu khả năng ca hát lẫn sáng tác và làm nhạc. Tuy nhiên, việc dính vào bê bối tình dục cùng các sao nam Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã khiến Yong Jun Hyun đánh mất hình tượng ngay thẳng và hiền lành. Dù không trực tiếp tham gia vào groupchat chung, nhưng Yong Jun Hyung thừa nhận đã xem và có bình luận về những video của Jung Joon Young. Sau hàng loạt lời chỉ trích, Yong Jun Hyung quyết định rời Highlight và tạm ngừng các hoạt động âm nhạc.

Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 7
Yong Jun Hyung từng vướng bê bối và đang từng bước quay lại làng giải trí

Trong khi đó, Hyuna từng hẹn hò với Dawn (cựu thành viên Pentagon) từ năm 2016 và chính thức công khai vào năm 2018. Cả hai đã vượt qua những bình luận của cư dân mạng, chống lại công ty cũ để bảo vệ tình yêu của mình. Tuy nhiên, sau 7 năm hẹn hò, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay vào tháng 11/2022 khiến người hâm mộ tiếc nuối. Giờ đây, điều mà các fan mong đợi nhất chính là có thể nhìn thấy Hyuna tìm được hạnh phúc của mình. 

Hyuna đăng ảnh tình tứ bên Yong Jun Hyung, công khai xác nhận hẹn hò? 8
Hyuna từng có 7 năm hẹn hò với Dawn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!