Lý do Yong Jun Hyung tiếp tục xin lỗi vì scandal Buring Sun sau nhiều năm dù chỉ là nhân chứng

VOH - Cựu thành viên nhóm Highlight chính thức lên tiếng về việc liên quan đến vụ bê bối Burning Sun.

Ngày 12/6/2024, Yong Jun Hyung một lần nữa lên tiếng giải thích về sự việc nhận video nhạy cảm từ Jung Joon Young và gửi lời xin lỗi trên trang Instagram cá nhân.

Vụ việc kéo dài từ thời điểm vụ bê bối Burning Sun bùng nổ, đến nay nam ca sĩ vẫn bị dư luận buộc là có liên quan đến việc phát tán các video quay lén cùng Jung Joon Young.

yongjunhyung003
Cựu thành viên Highlight tiếp tục lên tiếng về scandal

Trong bức thư viết trên trang cá nhân, Jung Joon Young phủ nhận việc có mặt trong phòng chat lan truyền clip quay lén và khẳng định không liên quan đến sự việc năm đó. Anh thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm ngoài mong muốn trong thời điểm khủng hoảng, dẫn đến quyết định rời nhóm.

Nam ca sĩ liên tục nhấn mạnh việc bản thân không tham gia thực hiện hành vi sai trái và thể hiện cảm xúc khi uất ức khi bị nghi ngờ, buộc tội trong suốt nhiều năm."Trong những năm qua, các phương tiện truyền thông và nhiều người đã liên tục nói tôi là một trong những người tham gia vào vụ việc đó, rằng tôi là một thành viên trong phòng chat chia sẻ video trái phép. Tôi đã giải thích rất nhiều lần rằng tôi không liên quan, điều đó là sai sự thật nhưng không một ai lắng nghe tôi" - Yong Jun Hyung viết. 

yongjunhyung002
Yong Jun Hyung phủ nhận những hành vi trái pháp luật

Cuối thư, Yong Jun Hyung thể hiện mong muốn giới truyền thông và công chúng dừng các thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng đến người hâm mộ và gia đình của anh. 

Yong Jun Hyung xin loi 2024
Toàn bộ bài đăng của Yong Jun Hyung

Ngay sau khi đăng tải, phần bình luận dưới bài đăng của Yong Jun Hyung xuất hiện nhiều ý kiến của khán giả Hàn Quốc. Phần đông bình luận đều cho rằng Yong Jun Hyung không có trách nhiệm nhận lỗi với các nạn nhân, chối bỏ sai lầm của mình. 

Yong Jun Hyung sau khi rời nhóm Highlight vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật để thực hiện nghĩa vụ quân sự, trở lại vào năm 2022 nhưng danh tiếng đã giảm đáng kể do scandal năm ấy. Mặc dù theo phán quyết của tòa án năm đó, Yong Jun Hyung được xem là nhân chứng và không có bất kỳ tội danh nào. 

yongjunhyung005
Yong Jun Hyung nhận nhiều ý kiến chỉ trích tự bê bối Burning Sun

Hiện tại, Yong Jun Hyung đang có mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ HyunA. HyunA sau khi kết thúc mối tình 6 năm với Dawn đã tự xác nhận mối quan hệ mới Yong Jun Hyung dù trước đó đã có nhiều tin tức về kế hoạch kết hôn của HyunA và Dawn. HyunA nhận về không ít ý kiến trái chiều khi dính vào người bạn trai mới đầy tai tiếng này. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.