Miss Grand Vietnam 2024: Lộ diện dàn người đẹp vào chung kết, nhiều gương mặt thân quen

VOH - Ngày 11/7 tại TPHCM, Công ty Sen Vàng tổ chức Họp báo Công bố Thí sinh và Trao sash Miss Grand Vietnam 2024.

Chương trình có sự góp mặt của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NSND Vương Duy Biên - Phó trưởng ban giám khảo MGVN 2024, Diễn viên Quốc Trường, Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân,…

HH Le Hoang Phuong
Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Dona thien an
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân
Bao Ngoc
Hoa hậu Bảo Ngọc
Minh Tu
Siêu mẫu Minh Tú

Sau các vòng sơ khảo, Miss Grand Vietnam 2024 tìm ra 40 gương mặt xinh đẹp, tài năng cùng nhiều câu chuyện truyền cảm hứng bước vào nhà chung.

Tuy nhiên, tại họp báo, ban tổ chức cho biết chỉ có 36 thí sinh tham gia vào vòng chung kết.

4 người đẹp xin rút khỏi Miss Grand Vietnam 2024 vì lý do sức khỏe gồm: Mạc Huyền Trân, Nguyễn Hồng Ngọc, Phạm Thị Ngọc Trân và Nguyễn Thiên Thanh.

Theo Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, năm nay, các thí sinh sẽ có 4 ngày tham gia các hoạt động tại TPHCM và khởi hành đến thành phố biển Phan Thiết (Bình Thuận) từ ngày 15/7 đến đêm chung kết..

Pham Kim Dung
CEO Phạm Kim Dung

Bên cạnh những hoạt động đồng hành, nhiều phần thi được mong chờ như Grand Voice Award, Vietnam Beauty Fashion Fest 8, Best in Swimsuit, National Costume... được đầu tư, tổ chức chỉn chu tại thành phố biển Phan Thiết.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 3/8 tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Don vi dang cao
Chung kết Miss Grand Việt Nam 2024 tổ chức tại Nova World Phan Thiết với sự đồng hành của tập đoàn Nova. 

Top 36 thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo có màn chào sân ấn tượng trong trang phục dạ hội. Đương kim Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung trực tiếp trao sash cho các thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước.

Bui ly
Bùi Lý Thiên Hương trở lại với Miss Grand Việt Nam 2024
Nam ANh
Lê Nam gây bất ngờ với mái tóc cá tính
Sach
Các thí sinh vào chung kết

Phần thi trang phục văn hóa dân tộc - một trong những nội dung rất được mong chờ của MGVN 2024 được diễn ra vào ngày 30/7. Thí sinh được 4 huấn luyện viên là các nhà thiết kế Việt Hùng, Đặng Trọng Minh Châu, Nguyễn Minh Công và Vũ Lan Anh hướng dẫn. 

Tại sự kiện, các huấn luyện viên được bốc thăm chọn ngẫu nhiên các thí sinh trình diễn bộ sưu tập của mình.

Theo bà Phạm Kim Dung: “Trong 2 năm qua, National Costume đã ghi được dấu ấn không chỉ với khán giả Việt Nam mà còn mang sắc màu văn hóa dân tộc đến với quốc tế. Chúng tôi chân thành cảm ơn các mentor, các NTK trẻ đã cùng chúng tôi nung nấu cho giá trị của sự sáng tạo và tình yêu dành cho văn hóa dân tộc Việt Nam, cùng làm nên những điều tự hào như thế này” 

Ban giám khảo cuộc thi gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban giám khảo), NSND Vương Duy Biên (phó ban giám khảo), Hoa hậu Thùy Tiên, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân, diễn viên Quốc Trường và siêu mẫu Minh Tú.