Miss Grand Vietnam khởi động mùa giải mới, họp báo quy tụ dàn mỹ nhân "hot"

VOH - Khán giả đang háo hức chờ đợi được chiêm ngưỡng dàn người đẹp sẽ tham gia cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 đã tổ chức buổi họp báo đầu tiên, chính thức là phát súng khai màn cho một mùa giải mới đầy thú vị. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều nhan sắc đình đám trong làng giải trí nước ta. Dàn á hậu, hoa hậu gồm Đoàn Thiên Ân, Lê Hoàng Phương, Lương Thùy Linh tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ, khoe sắc vóc quyến rũ.

Lê Hoàng Phương là chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023. Cô xuất hiện ấn tượng trong bộ đầm vàng xuyên thấu. Năm nay, "mỹ nhân" sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi, hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để Việt Nam tìm ra đại diện xuất sắc tham gia Miss Grand International.   

miss-grand-2024-khoi-dong (1)
Lê Hoàng Phương rạng rỡ bên chiếc vương miện danh giá - Ảnh: Miss Grand Vietnam

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Bùi Khánh Linh cũng không kém khi khoe sắc vóc trong bộ đầm đẹp mắt, cách điệu phần thân bằng họa tiết ren chuỗi trai.

miss-grand-2024-khoi-dong (3)
Bùi Khánh Linh được đánh giá không hề kém cạnh hoa hậu về nhan sắc - Ảnh: Miss Grand Vietnam

Thanh Thủy nổi bật trong dàn người đẹp với chiếc váy cắt xẻ màu xanh nõn chuối táo bạo. Người đẹp sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss International tại Nhật Bản vào cuối năm nay. 

miss-grand-2024-khoi-dong (4)
Hoa hậu Thanh Thủy - Ảnh: Miss Grand Vietnam

Đoàn Thiên Ân - một trong những đẹp "hot" nhất bước ra từ cuộc thi Miss Grand Vietnam cũng có mặt. Cô chọn bộ đầm cúp ngực lạ mắt và tông trang điểm rạng rỡ. Sắc vóc của Thiên Ân ngày càng thăng hạng, thu hút ống kính của giới truyền thông tại sự kiện. 

miss-grand-2024-khoi-dong (2)
Sau 2 năm đăng quang, Thiên Ân ngày càng thăng hạng nhan sắc - Ảnh: Miss Grand Vietnam
miss-grand-vietnam-khoi-dong-mua-giai-moi-hop-bao-quy-tu-dan-my-nhan-hot (2)
Mai Ngô - Hồng Hạnh nổi bật trong hai tone váy trắng đen đối lập - Ảnh: Maison de Bil
miss-grand-vietnam-khoi-dong-mua-giai-moi-hop-bao-quy-tu-dan-my-nhan-hot (3)
Á hậu Tâm Như - Á hậu Quỳnh Châu - Ảnh: Maison de Bil
miss-grand-vietnam-khoi-dong-mua-giai-moi-hop-bao-quy-tu-dan-my-nhan-hot (4)
Bà Phạm Kim Dung và dàn Mr. World năm nay - Ảnh: Miss Grand Vietnam
miss-grand-vietnam-khoi-dong-mua-giai-moi-hop-bao-quy-tu-dan-my-nhan-hot20
NTK Nguyễn Minh Công và NTK Vũ Lan Anh - Ảnh: NSX

Miss Grand Vietnam 2024 còn chào đón sự trở lại của NTK Nguyễn Minh Công trong vai trò mentor phần thi Trang phục văn hóa dân tộc. Đây là lần thứ tư anh đảm nhận vị trí này. Trong suốt quá trình đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp, Nguyễn Minh Công đã tạo ra hơn 100 thiết kế hỗ trợ các thí sinh.

Chia sẻ về lần nhận lời tham gia Miss Grand Vietnam 2024, NTK trẻ cho biết: “Tôi khẳng định là tuy tuổi đời, tuổi nghề có thể ít hơn những đàn anh cùng là mentor năm nay nhưng máu chiến thì chắc chắn không ai bằng... Khi tôi nhận lời làm mentor cho cuộc thi không đơn giản chỉ là vì muốn mà tôi tin rằng do chương trình cần màu sắc như tôi. Với sức trẻ, sự sáng tạo của mình, tôi tin khi kết hợp với nét đẹp văn hóa truyền thống sẽ tạo ra những tác phẩm ấn tượng và thú vị."

Năm ngoái, Miss Grand Vietnam 2023 gặp sóng gió khi nảy sinh mâu thuẫn với nhà tài trợ. Theo đó, cuộc thi được cho là đã ký hợp đồng với một thẩm mỹ viện trị giá 10 tỷ đồng. Người đăng quang sẽ phải đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho thẩm mỹ viện này. Nhưng tân hoa hậu Lê Hoàng Phương lại bị phát hiện đã quảng bá cho một thương hiệu làm đẹp khác, gây ra tranh cãi kéo dài.

Phản hồi về sự việc này, đơn vị tổ chức Miss Grand Vietnam cho biết những hình ảnh của Lê Hoàng Phương được chụp trước khi cô đăng quang và không vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên, phía bệnh viện thẩm mỹ đã nộp đơn kiện, yêu cầu bồi thường tổn thất lên đến 8 tỷ đồng. Đến nay vụ việc này vẫn chưa được giải quyết.

miss-grand-vietnam-khoi-dong-mua-giai-moi-hop-bao-quy-tu-dan-my-nhan-hot -giam-khao
Dàn ban giám khảo năm nay - Ảnh: Miss Grand Vietnam

Sau thành công của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, cuộc thi Miss Grand Vietnam các năm về sau nhận được sự chú ý lớn. Với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong vai trò giám khảo và ban tổ chức, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ tìm ra những gương mặt sáng giá, tiếp tục mang vinh quang về cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí