H’Hen Niê trích cát-xê đi hát mua 1 Hecta đất để trồng rừng

VOH - Hành động ý nghĩa của nàng hậu nhận được sự tán dương từ công chúng.

Mới đây, H’Hen Niê vừa chia sẻ thông tin về việc mua 1 Hecta đất để trồng rừng. Kèm theo đó, người đẹp đăng tải hình ảnh giao dịch chuyển khoản số tiền 86 triệu đồng để thực hiện dự án trồng rừng đầu tiên của cô trong năm 2024. 

Theo như chia sẻ của nàng hậu, số tiền này được trích ra từ cát-xê trong lần đầu đi diễn và được hát của mình. H'Hen Niê hy vọng số tiền này có thể góp phần tạo nên việc làm ý nghĩa, để kỷ niệm có thể lưu giữ dài lâu. 

H’Hen Niê trích cát-xê đi hát để mua đất trồng rừng 1
H’Hen Niê trích cát-xê đi hát để mua đất trồng rừng - Ảnh: chụp màn hình

"Chào cả nhà, đây là 1 Hecta rừng đầu tiên của Hen trong năm 2024, Hen cảm thấy rất vui và phấn khởi khi lại có cơ hội được tiếp tục thực hiện dự án trồng rừng của mình," H’Hen Niê chia sẻ. Hành động của cô đã nhận được nhiều lượt quan tâm, tán dương từ công chúng.

"Bật mí một chút là vào đầu năm nay Hen có tham dự một chương trình và có hát một bài, xong chương trình thì Hen có nhận được khoản cát-xê và Hen muốn trích một phần để cho thêm phần ý nghĩa về lần đầu được hát, được nhận cát-xê thì Hen muốn đóng góp để trồng rừng, để kỷ niệm còn mãi ở đó," H’Hen Niê nói thêm.

H’Hen Niê trích cát-xê đi hát mua 1 Hecta đất để trồng rừng 2
H’Hen Niê tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện về thiên nhiên, con người - Ảnh: FBNV

Không chỉ dừng lại ở việc quyên góp tài chính, H’Hen Niê cũng dành thời gian và công sức để tự tay trồng cây tại Bến En, tỉnh Thanh Hoá. Những cây được trồng sẽ không chỉ là công sức của cô mà còn là của bà con địa phương và đội ngũ kiểm lâm, tạo nên một cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng một không gian xanh, sạch đẹp.

Hy vọng rằng, thông điệp về việc bảo vệ môi trường và trồng rừng của H'Hen Niê  sẽ lan tỏa rộng lớn, góp phần làm cho việc bảo vệ môi trường không còn là điều xa lạ, mà trở thành một phong trào lan tỏa khắp nơi.

H’Hen Niê trích cát-xê đi hát để mua đất trồng rừng 3
Sau khi show Chị Đẹp kết thúc, H’Hen Niê hiện trở lại với lịch trình với cường độ cao - Ảnh: FBNV

Năm ngoái, H'Hen Niê tham gia chương trình giải trí ăn khách Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tuy không sở hữu kỹ năng âm nhạc, trình diễn đỉnh cao nhưng cô nàng cho thấy quyết tâm và nỗ lực trong việc theo đuổi một lĩnh vực mới lạ. Sau đó, từ đầu năm đến nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lao vào guồng quay công việc, có khi làm đến 18 giờ một ngày. Sắp tới, cô chuẩn bị có lịch trình tại Phần Lan.

Hoa hậu H'Hen Niê từng được vinh danh trong danh sách 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam. Cô đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và thiện cảm trong lòng công chúng không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

H’Hen Niê trích cát-xê đi hát mua 1 Hecta đất để trồng rừng 4
H'Hen Niê được yêu thích bởi sự giản dị và tấm lòng thiện nguyện

Bên cạnh hoạt động bảo vệ môi trường, H'Hen Niê còn đặc biệt chú trọng đến các dự án hướng tới trẻ em. Cô từng tổ chức các hoạt động gây quỹ để xây dựng thư viện cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa. Qua đó, chúng ta thấy được tình yêu và sự quan tâm đặc biệt đến việc phát triển tri thức, giáo dục cho thế hệ trẻ ở nàng hậu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!