Hot: Dispatch đưa tin nữ thần Karina (AESPA) hẹn hò tài tử Lee Jae Wook

VOH - Netizen được một phen cực sốc khi "hung thần" Dispatch lại khui thêm 1 cặp đôi Kbiz hẹn hò.

Mới đây, trang tin nổi tiếng xứ kim chi đưa tin nữ idol Karina (AESPA) đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Jae Wook. Theo Dispatch, cặp sao gặp gỡ và trở nên thân thiết hơn sau khi cùng tham dự show diễn của nhà mốt Prada thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week vào tháng 1 năm 2024. 

Hot: Dispatch đưa tin nữ thần Karina (AESPA) hẹn hò tài tử Lee Jae Wook 1
Cặp sao ngồi chung hàng ghế đầu khi tham dự sự kiện - Ảnh: Dispatch

Sau sự kiện, cả 2 giữ liên lạc với nhau và dần dần nảy sinh tình cảm sâu đậm. Mặc dù Karina và Lee Jae Wook đều bận rộn với lịch trình riêng nhưng đều dành thời gian cho nhau để phát triển mối quan hệ. Một nguồn tin mật còn cho biết: “Họ đã yêu nhau ngay từ lần đầu gặp nhau tại một buổi trình diễn thời trang".

Hot: Dispatch đưa tin nữ thần Karina (AESPA) hẹn hò tài tử Lee Jae Wook 2
Trang tin nổi tiếng vẽ lại lộ trình yêu của cặp đôi - Ảnh: Dispatch

Hiện tại, vì còn ở cùng với các thành viên AESPA tại ký túc xá nên giọng ca Sad Waltz thường hay gặp người yêu vào buổi tối quanh khu nhà của nam diễn viên Vô Tình Tìm Thấy Haru. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn đôi lần bị công chúng bắt gặp đi dạo một mình trong công viên trước khi lộ ra tin tức có quan hệ tình cảm với Karina. Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng có lẽ lúc đó 2 nghệ sĩ đã đi cùng nhau nhưng giữ khoảng cách để không bị bắt gặp. 

Hot: Dispatch đưa tin nữ thần Karina (AESPA) hẹn hò tài tử Lee Jae Wook 3
Ảnh hẹn hò bí mật của cặp sao được "hung thần" Dispatch công bố - Ảnh: Dispatch

Nữ idol nổi tiếng Karina sinh năm 2000, hiện đang hoạt động với nhóm nhạc nữ Gen 4 đình đám - AESPA. Xuất thân từ công ty chủ quản SM Entertainment, cô nàng được đào tạo 4 năm trước khi ra mắt với tư cách vocal - rapper với 4 thành viên khác là Giselle, Winter và Ningning. 

AESPA nhanh chóng tạo ấn tượng với công chúng xứ kim chi, được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nữ tiềm năng, có thể sẽ thống trị đường đua âm nhạc Kbiz trong những năm tới. Nhóm liên tục ra các MV bắt tai như: Black Mamba, Next Level, Better Things, Illusion, Spicy, Savage...

Hot: Dispatch đưa tin nữ thần Karina (AESPA) hẹn hò tài tử Lee Jae Wook 4
Karina là 1 trong những idol nữ Kpop được chú ý nhiều nhất hiện nay - Ảnh: IGNV

Bạn trai của cô, nam diễn viên Lee Jae Wook sinh năm 1998, anh gây ấn tượng với khuôn mặt bad boy và chiều cao 1m87. Tên tuổi của anh được khán giả biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Ký Ức Alhambra, When The Weather Is Fine, Vô Tình Tìm Thấy Haru, Alchemy of Souls, Trời Đẹp Em Sẽ Đến, Giai Điệu Lãng Mạn, Phẩm Chất Quý Cô…

Hot: Dispatch đưa tin nữ thần Karina (AESPA) hẹn hò tài tử Lee Jae Wook 5
Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài nam tính - Ảnh: IGNV

Hiện tại fan hâm mộ hai đang vô cùng nhốn nhao trước tin tức này. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!