Nghệ sĩ góp mặt trong tác phẩm Once Upon A Time qua đời ở tuổi 48

VOH - Diễn viên Chris Gauthier đã trút hơi thở cuối cùng sau cơn bạo bệnh, hưởng dương 48 tuổi.

Vào ngày 26/2, theo nguồn tin từ trang The Hollywood Reporter, diễn viên Chris Gauthier được người quản lý thông báo anh đã trút hơi thở cuối cùng sau ba ngày đối mặt với bạo bệnh. Người thân và đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc khi anh đột ngột ra đi mãi mãi ở tuổi 48.

Nghệ sĩ góp mặt trong tác phẩm Once Upon A Time qua đời ở tuổi 48 1
Chân dung diễn viên Chris Gauthier qua đời ở tuổi 48

Ngay sau khi nhận tin "dữ", các nghệ sĩ thân thiết và nhà sản xuất ở Hollywood gửi lời chia buồn, động viên đến gia đình của diễn viên Chris Gauthier trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, Chad Colvin - quản lý của công ty TriStar Appearances bộc bạch: "Ngay từ khoảnh khắc tôi nhận được cuộc gọi báo tin từ vợ của anh ấy, tôi đã khóc nhiều giờ vì chẳng thể tin đó là sự thật. Cho dù đóng vai chính hay làm khách mời, anh ấy luôn lăng xả hết mình cho nghệ thuật".

Corrine Wright là bạn của Chris Gauthier cho hay các sao đình đám như Robin Williams, Anthony Hopkins và những tên tuổi khác "đều đánh giá cao con người diễn viên". Trên nền tảng Instagram, Colin O'Donoghue, bạn diễn của Gauthier trong series lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Once Upon A Time cũng nghẹn ngào viết vài dòng cuối cùng dành cho nam diễn viên: "Hãy yên nghỉ nhé Chris! Đau lòng quá! Tôi sẽ luôn ghi nhớ người anh em của mình".

Nghệ sĩ góp mặt trong tác phẩm Once Upon A Time qua đời ở tuổi 48 2
Đồng nghiệp của nam diễn viên liên tục bày tỏ sự tiếc thương dành cho anh

Nghệ sĩ Chris Gauthier sinh ngày 27/01/1976 ở Bedfordshire, Anh và trước khi qua đời anh sinh sống tại Vancouver, British Columbia (Canada). Niễn viên 7X khởi đầu hành trình chinh phục nghệ thuật với một vai nhỏ trong tác phẩm hài và cũng mang tính lãng mạn 40 Days And 40 Nights (ra mắt vào năm 2002), có Josh Hartnett đóng chính.

Chris Gauthier có bước đột phá mạnh mẽ và ghi dấu ấn sâu đậm với người hâm mộ vào năm 2004 khi hóa thân kẻ phản diện The Toyman trong bộ phim Smallville (2001-2017). Kế đó, diễn viên tham gia vai phụ trong series Eureka (2006-2012).

Nghệ sĩ góp mặt trong tác phẩm Once Upon A Time qua đời ở tuổi 48 3
Chris Gauthier từng có hành trình diễn xuất đáng nhớ

Diễn viên Chris Gauthier để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả khi vào vai Smee của loạt phim Once Upon A Time (2011-2018), xuất hiện lần đầu trong tập 4 mùa thứ hai. Vai diễn dựa trên nhân vật Mr. Smee trong vở kịch Peter Pan và phim cùng tên của Disney. Được biết, Chris Gauthier chính thức lập gia đình vào năm 2003, sau đó có hai con trai tên Ben và Sebastian.

Sự ra đi của nam diễn viên để lại nhiều nỗi buồn cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả nhưng chắc chắn rằng những gì anh để lại sẽ là những kỷ niệm thật đẹp về một nghệ sĩ tài hoa của nền phim ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!