Nữ diễn viên góp mặt trong MV của Đan Trường qua đời ở tuổi 45

VOH - Diễn viên Hướng Thị Mỹ Liên qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật, hưởng dương 45 tuổi.

Theo thông tin trên cáo phó, diễn viên Hướng Thị Mỹ Liên trút hơi thở cuối cùng vào ngày 22/2. Người thân và đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc khi cô ra đi ở tuổi 45. Vừa qua, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng thu xếp thời gian đến thăm viếng nữ diễn viên trong cảm xúc nghẹn ngào khó tả.

Nữ diễn viên góp mặt trong MV của Đan Trường qua đời ở tuổi 45 1
Chân dung cố diễn viên Hướng Thị Mỹ Liên - Ảnh: Internet

Quách Tuấn Du bồi hồi chia sẻ: "Về trong đêm thắp nén nhang tiễn biệt người bạn quê ở Tiền Giang. Lúc trước, cả hai hay qua Mỹ gặp nhau vui chơi, về Việt Nam cũng hay gặp nhau. Nhiều năm không gặp lại, nghe tin cô ấy bệnh ung thư giai đoạn cuối cách đây 1 năm nên khó kéo dài. Thương nhất là cô ấy ra đi khi 2 con đang tuổi lớn".

Dưới bài đăng của ca sĩ Quách Tuấn Du, nhiều sao Việt cũng để lại bình luận chia sẻ nỗi buồn cùng với gia đình cố diễn viên như siêu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Lưu Việt Hùng, Trung Tín... 

Nữ diễn viên góp mặt trong MV của Đan Trường qua đời ở tuổi 45 2
Toàn văn bài đăng của ca sĩ Quách Tuấn Du - Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện với báo VietNamNet, ca sĩ Quách Tuấn Du cho hay sau khi nhận tin dữ về sự ra đi của diễn viên Mỹ Liên, anh nhanh chóng về thắp hương cho người bạn quá cố, mong sao cho cô ra đi thanh thản.

Theo đó, Mỹ Liên và Quách Tuấn Du quen biết nhau từ nhiều năm trước, cả hai là bạn bè trước khi nam ca sĩ đặt chân vào giới showbiz. Sau đó, cố diễn viên quyết định chuyển sang xứ sở cờ hoa để an cư lạc nghiệp, tổ chức một số chương trình âm nhạc cũng như các cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan. Mỗi lần như thế, cô đều mời ca sĩ Quách Tuấn Du góp mặt trình diễn.

Hướng Thị Mỹ Liên sinh năm 1979, từng đăng quang một cuộc thi hoa hậu phu nhân tại Mỹ, là nữ chính trong video âm nhạc với tựa đề Lời Ru Tình của "anh Bo" Đan Trường. Cố diễn viên sở hữu một trung tâm giải trí nên có mối quan hệ thân thiết với nhiều ca sĩ hải ngoại.

Nữ diễn viên góp mặt trong MV của Đan Trường qua đời ở tuổi 45 3
Hai con của cố diễn viên như "mất cả bầu trời" khi mẹ ra đi - Ảnh: FB Quách Tuấn Du

Được biết, diễn viên Hướng Thị Mỹ Liên đã quay trở về Việt Nam cùng hai con ngay sau khi phát hiện bản thân đang mắc ung thư giai đoạn cuối. Nữ diễn viên mong muốn những ngày cuối đời được sống gần bên gia đình. Xuất hiện tại tang lễ, Quách Tuấn Du một phần bày tỏ niềm thương xót, một phần bộc bạch sự ngưỡng mộ khi diễn viên Mỹ Liên một mình nuôi hai con nhỏ. "Đến đám tang, nhìn hai đứa con của Mỹ Liên khiến tôi xót xa và thương vô cùng", anh chia sẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!