Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level

(VOH) - Sau khi SM Entertainment thông báo cho sự trở lại của aespa thì Karina là thành viên 'mở hàng' cho Next Level với ảnh teaser đầy chất lượng.

Vào ngày 6/5, truyền thông xứ Hàn đưa tin aespa sẽ comeback vào cuối tháng 5. Thông tin còn cho biết các thành viên trong nhóm đã chuẩn bị những khâu cuối cùng cho màn tái xuất đầu tiên trong sự nghiệp. aespa cũng sẽ cho ra mắt nhiều content giao lưu với fan, chẳng hạn như một showcase. Cùng ngày, SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận aespa sẽ comeback vào giữa tháng 5. Sau đó, công ty đã nhanh chóng thông báo ngày trở lại chính thức của các cô nàng aespa là 17/5 với ca khúc chủ đề Next Level.

Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 1
SM nhá hàng cho sự trở lại của aespa trong tháng 5 này.

Vào ngày 7/5, teaser của Karina cho lần comeback đầu tiên với Next Level đã chính thức được phát hành. Ngay lập tức, những hình ảnh của cô nàng đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Mặc dù chỉ có vỏn vẹn ba bức ảnh nhưng Karina cũng đủ "hớp hồn" các MYs (fandom của aespa) với nhan sắc và thần thái nổi bật. 

Thoạt hình qua ảnh teaser của Karina, nhiều người đã liên tưởng đến hình ảnh quáng cáo game, bởi concept lần này có huyền huyễn cùng gam màu xanh tím khá mơ mộng. Trong khi đó, Karina xuất hiện với visual sắc sảo, những đường nét hoàn hảo trên gương mặt của cô nàng khiến fan không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, Karina vốn là thành viên sở hữu vibe girl crush mạnh mẽ nhất trong aespa. Thế nên, concept lần này có vẻ như giúp cô nàng khoe trọn cái khí chất nổi bật ấy của mình.

Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 2
Karina là thành viên đầu tiên phát hành teaser cho ca khúc Next Level. Cô nàng đã thu hút sự chú ý với ngoại hình lung linh. Nhiều người còn cho rằng Karina giống với nhân vật trong game và trông như AI.
Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 3
Mặc dù concept hình ảnh khá mờ ảo nhưng mà Karina vẫn "chiếm trọn" trái tim của người hâm mộ.

Bên cạnh nhan sắc của Karina thì điều còn khiến mọi người chú ý đến một chi tiết khá lạc quẻ trong teaser của cô nàng. Cụ thể, trong bức ảnh cô đang "cưỡi" trên chiếc mô tô siêu ngầu thì nhìn xuống lại thấy Karina đang đi một đôi dép chẳng mấy ăn nhập. Các netizen Việt cũng đã bày tỏ sự bất ngờ và cảm thấy khá thú vị với chi tiết này. Có thể thấy, nếu như thay bằng một đôi boost thì Karina sẽ trông sang chảnh hơn rất nhiều.

Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 4
Mọi thứ đều ổn cho đến khi mọi người nhìn thấy thứ mà Karina đang mang. Nhưng may mắn vì thần thái của cô nàng đã cứu vớt bức ảnh.
Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 5
Một số bình luận của cư dân mạng Việt Nam dành cho teaser của Karina.

Cách đây ít ngày, các thành viên aespa đã khoe những bức ảnh đời thường với người hâm mộ trước thềm comeback. Trong đó, Karina đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp. Không cần trang điểm cầu kì, nữ idol 10x vẫn khiến fan "chao đảo" vì vẻ ngoài lung linh. Có thể thấy, Karina trong ảnh quảng bá lúc nào cũng sắc sảo và lạnh lùng, nhưng ngoài đời lại thân thiện và đáng yêu vô cùng.

Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 5
Nhan sắc đời thường của Karina, trông cô nàng dịu dàng và gần gũi hơn so với khi trang điểm đậm.
Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 6
Một số ảnh khác của Karina. Được biết, từ khi còn đi học Karina đã sở hữu ngoại hình nổi bật và gương mặt của cô cũng không thay đổi so với hiện tại.

aespa là nhóm nhạc nữ tân binh trực thuộc công ty SM Entertainment. Nhóm có 4 thành viên và chính thức debut vào ngày 17/11/2020 cùng với ca khúc chủ đề Black Mamba. Vì là girlgroup có xuất thân từ ông lớn, thế nên aespa đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng kể từ khi ra mắt.

Với đĩa đơn đầu tiên Black Mamba, aespa đã nhanh chóng nhận được chiến thắng trên show âm nhạc dù mới debut. Nhóm còn nhận được các giải thưởng như Nghệ sĩ nước ngoài hay nhất và Tân binh của năm tại Asian Pop Music Awards và Gaon Chart Music Awards. aespa còn được xướng tên tại Seoul Music Awards với giải thưởng Rookie of the Year. Ngoài ra,nhóm còn được chọn làm đại sứ cho thương hiệu Givenchy.

Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 7
 

Tất nhiên, nhóm cũng không tránh khỏi sự so sánh về nhan sắc hay phong cách âm nhạc so với các tiền bối cùng nhà hay các nhóm nữ tân binh debut cùng thời. Thậm chí, các thành viên aespa còn bị đánh giá thấp về nhan sắc và tài năng. Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ thì aespa sở hữu vẻ đẹp riêng và họ cũng có năng lực ấn tượng. Có lẽ bây giờ vẫn còn quá sớm để nói đến thành công của aespa, thế nên hãy cùng chờ đợi sự thể hiện của họ trong thời gian tới nhé!

Karina (aespa) tung phát súng đầu tiên cho lần comeback Next Level 8