H’Hen Niê tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đối đầu dàn nghệ sĩ đình đám

VOH - Bên cạnh H’Hen Niê, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa công bố thêm 4 nữ nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chương trình truyền hình thực tế đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, vừa công bố thêm danh tính 5 cái tên tiếp theo sẽ tham gia. 

Theo đó, danh sách 5 nghệ sĩ mới nhất bao gồm Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Đoan Trang, MLee, Lynk Lee và ca sĩ Nguyên Hà. Với màu sắc khác biệt, 5 nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những ẩn số và tương tác thú vị cho chương trình.

H’Hen Niê tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đối đầu dàn nghệ sĩ đình đám 1
MLEE - Ảnh: TCBC
H’Hen Niê tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đối đầu dàn nghệ sĩ đình đám 2
Nguyên Hà - Ảnh: TCBC

Trong đó, việc H’Hen Niê tham gia chương trình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 cho biết, cô xem đây như cơ hội để thử thách bản thân. Dù hát và vũ đạo không phải là điểm mạnh nhưng người đẹp 31 tuổi quyết tâm học hỏi và rèn luyện để mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất trong cuộc thi: “Giọng hát và vũ đạo chắc chắn không phải là thế mạnh của Hen, vì Hen không chuyên lĩnh vực này, có thể gọi là ngẫu hứng vui vui thôi. 

Nhưng Hen có xem qua phiên bản quốc tế, cũng có nhiều chị Đẹp không chuyên về hát và nhảy, qua từng vòng thi sẽ hoàn thiện hơn và bộc lộ bản thân. Hen cũng sẽ như vậy, khi đã quyết định tham gia chương trình thì tôi hoàn toàn nghiêm túc và dành nhiều thời gian để luyện thanh, học nhảy. Hy vọng rằng khi xem chương trình, ít nhiều khán giả cũng sẽ thấy được sự cố gắng của Hen”.

H’Hen Niê tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đối đầu dàn nghệ sĩ đình đám 3
Ảnh: TCBC

Thêm vào đó, H'Hen Niê còn bày tỏ niềm vui khi có cơ hội gặp gỡ và kết nối với những nghệ sĩ khác, những người mà cô ngưỡng mộ từ thuở nhỏ. Cô hy vọng rằng chương trình sẽ giúp cô phát triển và khám phá nhiều khía cạnh mới của bản thân. 

Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình, Đoan Trang cho biết cô nhận lời vì format chương trình có nhiều điều đặc biệt, tạo sự gắn kết giữa các nghệ sĩ: “Ban đầu, tôi thấy chương trình không phù hợp vì tôi đã qua cái thời thi ca hát, nhảy múa, chuyện đó đã diễn ra hồi 10 năm trước. Thế nhưng, tôi nghĩ đây là một cuộc chơi cho mình nhiều thứ, giúp tôi rèn luyện bản thân, học hỏi và va chạm nhiều điều. Tôi thích những cuộc chơi có tính tập thể. Vì tôi nghĩ chúng tôi không chỉ mang đến những tiết mục hay mà còn cống hiến, cho khán giả xem cách chúng tôi chơi như thế nào, tương tác với đồng nghiệp ra làm sao”.

H’Hen Niê tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đối đầu dàn nghệ sĩ đình đám 4
Ảnh: TCBC
H’Hen Niê tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đối đầu dàn nghệ sĩ đình đám 5
Lynk Lee khiến khán giả tò mò liệu giọng hát của cô sẽ như thế nào sau khi phẫu thuật giọng nói - Ảnh: TCBC

Trong khi đó, Lynk Lee không ngại thừa nhận hạn chế của bản thân: “Tôi không có nhiều kỹ thuật khi hát, tôi hát theo bản năng, mọi người cảm nhận bài hát và thích cách tôi thể hiện. Hạn chế của tôi là chưa nhảy tốt. Trước đó, tôi có tập nhảy và thấy dáng mình chưa đẹp. Bên cạnh đó, quãng giọng của tôi có phần khác hơn một chút so với mọi người, không biết sẽ kết hợp như thế nào”.

Với sự lộ diện của 19 gương mặt sẽ tham gia, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn là chương trình đáng được mong chờ nhất năm 2023 khi quy tụ 30 nữ nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Chương trình chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show từ ngày 28/10/2023. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!