Chi Pu hóa ma cà rồng trong phim điện ảnh mới, "lên hương" sau Đạp Gió 2023

VOH - Điện ảnh Việt tiếp tục khai thác đề tài ma ca rồng, Chi Pu gây chú ý khi vào vai phản diện.

Sáng ngày 1/9, phim điện ảnh Người Mặt Trời vừa tung đoạn giới thiệu đầu tiên. Đặc biệt, dự án có sự góp mặt của Chi Pu, cái tên đang được săn đón trong giới Vbiz sau thành công rực rỡ tại Đạp Gió 2023 của Trung Quốc. 

Chi Pu hóa ma cà rồng trong phim điện ảnh mới,
Tạo hình ma mị, quyền lực của Chi Pu trong phim điện ảnh mới - Ảnh: FBNV

Khai thác đề tài ma cà rồng, Người Mặt Trời khiến khán giả thích thú nhưng đồng thời rất e ngại. Bởi thể loại này vốn là biểu tượng văn hóa đại chúng, thế mạnh của nền điện ảnh phương Tây. Từ lâu, ngành công nghiệp điện ảnh phương Tây đã tạo nên một tiêu chuẩn mà người Việt luôn cho rằng điện ảnh Việt Nam chưa đủ sức để có thể khai thác tốt nhất, chưa nói đến việc đạt hay vượt qua tiêu chuẩn. 

Chi Pu hóa ma cà rồng trong phim điện ảnh mới,
Nội dung hứa hẹn nhiều tình tiết kinh dị, kịch tính - Ảnh: FBNV

Xem thêm: Chi Pu đạt 5,8 triệu followers, trở thành nữ nghệ sĩ Việt có lượng theo dõi cao nhất

Tuy nhiên, được sản xuất bởi đội ngũ tài hoa Chị Chị Em EmCô Hầu Gái, do đạo diễn Timothy Linh Bùi chỉ đạo, Người Mặt Trời vẫn có nhiều điểm sáng thu hút sự ủng hộ của khán giả. 

Đoạn teaser giới thiệu đầu tiên đã hé lộ tạo hình của Chi Pu cùng dàn diễn viên trẻ tiềm năng. Trở lại màn ảnh rộng lần này, giọng ca Đóa Hoa Hồng được giao cho vai diễn phản diện đầy thử thách. Cô sẽ là thủ lĩnh, người gánh vác trách nhiệm sắp xếp lại trật tự, đưa ra những luật lệ trong thế giới ma cà rồng.

Yếu tố tình cảm là một phần không thể thiếu của câu chuyện. Liệu quan hệ tình cảm giữa Chi Pu và một ma cà rồng do Thuận Nguyễn đóng sẽ cùng nhau mang đến sự lãng mạn hay điều gì hấp dẫn khác biệt cho khán giả? 

Chi Pu hóa ma cà rồng trong phim điện ảnh mới,
Chi Pu được tin tưởng giao cho vai diễn nhờ ngoại hình và lối diễn - Ảnh: FBNV

Nói về lý do chọn Chi Pu, đạo diễn Timothy Linh Bùi cho biết vì ngoại hình và điễn xuất của cô nàng rất phù hợp với nhân vật. Đây là một nữ ma cà rồng vừa quyến rũ vừa đầy quyền lực, Chi Pu có thể tạo ra được cảm giác này cho khán giả. Nội dung tác phẩm chủ yếu tập trung vào cuộc chiến giữa con người và chủng tộc bí ẩn đang rình rập, đe dọa cuộc sống yên bình của con người. 

Người Mặt Trời cũng là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Chi Pu và đạo diễn Timothy Linh Bùi sau Chị Chị Em Em (2019). Người Mặt Trời dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 8/12/2023.

Chi Pu hóa ma cà rồng trong phim điện ảnh mới,
Cô nàng rất được yêu mến tại Trung Quốc - Ảnh: FBNV

Sau thành công rực rỡ với Đạp Gió 2023 ở Trung Quốc, Chi Pu nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón không chỉ tại Việt Nam. Lượng người hâm mộ của cô nàng tại xứ tỷ dân không ngừng tăng lên. Vị thế của giọng ca sinh năm 1993 tại Vbiz được ưu ái rõ rệt hơn trước.

Chi Pu hóa ma cà rồng trong phim điện ảnh mới, Giọng ca Đóa Hoa Hồng gây "sốt" tại sân khấu Miss Grand Vietnam - Ảnh: FBNV

Vào tháng 7 năm nay, Chi Pu xuất sắc trở thành một trong số 11 tỷ tỷ chiến thắng cuối cùng tại chương trình Đạp Gió 2023. Ngoài ra, cô nàng còn đem về cho mình 2 giải thưởng khác gồm: Màn trình diễn được yêu thích nhất với tiết mục Shut up and Dance, biểu diễn cùng Ella - Trần Gia Hoa và Mạnh Giai; giải Vượt qua thử thách. Trong các tiết mục đơn và nhóm, Chi Pu luôn biết cách tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả bởi thế mạnh nhan sắc, phong cách thời trang, vũ đạo bắt mắt và tinh thần khao khát chiến thắng của mình.

Chi Pu hóa ma cà rồng trong phim điện ảnh mới,
Xinh đẹp, tài năng và tinh thần chăm chỉ, nỗ lực hết mình giúp Chi Pu gặt hái nhiều quả ngọt - Ảnh: FBNV

Hiện tại, Chi Pu đang tham gia show thực tế của Trung Quốc - Trung Quốc Có Tư Vị cùng các tỷ tỷ của Đạp Gió 2023, do đài Hồ Nam sản xuất. Khi trở về Việt Nam, cô nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn tại các chương trình lớn và Người Mặt Trời là lần tái xuất điện ảnh đầu tiên sau cuộc thi tại nước ngoài. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!